AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 09:15:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างเครื่อง 3S-GE VS เครื่อง 4A-GE 20Valve BlackHead ทุกท่านคิดว่าวางตัวไหนดี  (อ่าน 58568 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 30 มกราคม 2011 20:12:09 »

3s แน่นอนที่สุด ไม่ต้องไปมองฝาดำ หรือ2 zz ไม่ต้องไปสนแรงเชียร์จากผู้มีส่วนได้เสียใดๆทัั้งสิ้น

ต้อง sss  ครับ    สุดยอด
บันทึกการเข้า
EE90&SPRINTER9X
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


มิตรภาพ+ความจริงใจ...มันไม่ได้หากันได้ง่ายๆ...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 18:33:06 »

ขอขุดกระทู้หน่อยนะคับ
ผมเองก็อยากวางใหม่เหมือนกันนะระหว่าง 3s-ge กะ 4a-ge 20valve (Auto เท่านั้นเนื่องจากเวลารถติดขับเกียร์ธรรมดาแล้วผมจะอ้วกอ่ะ ร้องไห้)
อยากรู้อัตราสิ้นเปลืองเปรียบเทียบกัน ผมวิ่งทางไกล 120 กม. ความเร็วเฉลี่ย 100-150 ช่วงล่างก็มีโช๊ค jic นํามันเบอร์ 3,ดิสก์หน้า 10.2 หลังตรงรุ่น 92 แก๊สมิกเซอร์ ช่วยแนะนําด้วยนะครับ
เท่าที่อ่านดูชักจะเอียงไปทาง 3s-ge แล้วอ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2011 07:51:31 โดย EE90&SPRINTER9X » บันทึกการเข้า

AE92หา "Nardi ลายเซ็นต์,กันชนหลังSprinter92,Auto Light,ท้าวแขนเสริม,ถาดวางของ,วางแก้วในเก๊ะ,สปอร์ทไลท์ และของae92อื่นๆ ตามลิ้งค์ครับ"
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71707.msg2141617
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 18:58:50 »

แล้วแต่ความสมบูรณ์ของเครื่องนะครับ แต่วางในบอดี้ 92 ทำใจหน่อยเรื่องพื้นที่นะครับ เพราะ 92 ไม่ค่อยหลบไรสักเท่าไหร่ขนาดผมวางฝาดำ ยังรู้สึกแคบเลยครับ (สามเอส อิควางอยู่ ก็วางได้ครับ) เพื่อนสมาชิกใช้หลายคนครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
theboss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 19:04:10 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #84 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 19:12:03 »

กำลังจะวาง 3S Beam auto Red top อยุ่ครับ รอลอกสีในห้องเครื่องแล้วทำสีเสร็จ วางต่อเลยครับ

บันทึกการเข้า

EE90&SPRINTER9X
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


มิตรภาพ+ความจริงใจ...มันไม่ได้หากันได้ง่ายๆ...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 19:24:41 »

กำลังจะวาง 3S Beam auto Red top อยุ่ครับ รอลอกสีในห้องเครื่องแล้วทำสีเสร็จ วางต่อเลยครับ



 เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

AE92หา "Nardi ลายเซ็นต์,กันชนหลังSprinter92,Auto Light,ท้าวแขนเสริม,ถาดวางของ,วางแก้วในเก๊ะ,สปอร์ทไลท์ และของae92อื่นๆ ตามลิ้งค์ครับ"
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71707.msg2141617
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 22:11:26 »

ตัองลองดูเอง ไม่ขอวิจารณ์มากผลตอบแทนของเครื่องตัวนี้คุ้มค่าตัว จริงๆครับ
torqueดีมาแบบ flat torque ตั้งแต่รอบต่ำ จะเริ่มดึงก็ประมาณ3000ยัน6000กว่าๆ
ผมอาจจะไม่ถึงกับเซียน beams red top ตั้งกะวางมาบอกได้คำเดียวว่าโครตคุ้ม

ตัวที่คุณเอารูปมาลงให้ดูตัวนี้เป็น mr2 เกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า


EE90&SPRINTER9X
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73


มิตรภาพ+ความจริงใจ...มันไม่ได้หากันได้ง่ายๆ...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 07:55:44 »

กำลังจะวาง 3S Beam auto Red top อยุ่ครับ รอลอกสีในห้องเครื่องแล้วทำสีเสร็จ วางต่อเลยครับ



ตัองลองดูเอง ไม่ขอวิจารณ์มากผลตอบแทนของเครื่องตัวนี้คุ้มค่าตัว จริงๆครับ
torqueดีมาแบบ flat torque ตั้งแต่รอบต่ำ จะเริ่มดึงก็ประมาณ3000ยัน6000กว่าๆ
ผมอาจจะไม่ถึงกับเซียน beams red top ตั้งกะวางมาบอกได้คำเดียวว่าโครตคุ้ม

ตัวที่คุณเอารูปมาลงให้ดูตัวนี้เป็น mr2 เกียร์ธรรมดา


ถามอีกนิดครับงานสายไฟไม่ยากและไม่จุกจิกมากใช่ไหมครับ
แล้วค่าตัวเกียร์ออโต้ตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่อ่ะครับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

AE92หา "Nardi ลายเซ็นต์,กันชนหลังSprinter92,Auto Light,ท้าวแขนเสริม,ถาดวางของ,วางแก้วในเก๊ะ,สปอร์ทไลท์ และของae92อื่นๆ ตามลิ้งค์ครับ"
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71707.msg2141617
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 08:45:10 »

3SGE ฝาแดงถ้าได้เกียร์แจ่มๆ ผมว่าวิ่งดีมากนะคับ เครื่องมันดีแต่ว่าเกียร์มันยาวเกินอะ มันเลนเวลาไม่สวยแต่ถ้ายาวๆเดินดีคับ เท่าที่ผมได้ลองขับมานะ
4AGE ฝาดำ มันมีดีที่เกียร์คับ ต้น กลาง ปลาย ได้มาจากเครื่องที่มีรอบให้ใช้มากและเกียร์ที่จัดและชิด แต่มันก็คือ 1600 แรงบิดจึงน้อยหลัง 200 มันก็ไม่ค่อยดีถ้าไม่ได้เกียร์เทพๆช่วยผมเลยแก้ปัญหาโดนเอาเกียร์ C64 มาใช้ซึ่งเกียร์ 6 มันจะมีอัตราทดที่สูงทำให้ปลายเดินดีมากๆหลัง 200+

ถ้าจะเอาข้อดีทั้ง 2 มารวมกันต้องนี้เลยคับ 2ZZGE ดีทุกช่วงแรงทุกตอน แต่ราคามันก็แรงตามกำลังที่ได้ ก็แล้วแต่ชอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2011 08:47:55 โดย COROLLABOY BZ-R » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 11:28:45 »

ไม่ว่าเครื่องรุ่นไหนวายไม่ครบก็จบเห่เหมือนกัน  สายไฟไม่ถึงกะยากหรอก ขึ้นอยู่กับว่า:
ช่างไฟใส่ใจรายละเอียดให้ทุกจุดหรือป่าว วายแค่เครื่องติดเด็กหน้าร้านเชียงกงก็คงทำได้
แต่หลังจากนั้นดูไม่จืด!!! บางคนบอกช่างวายมาครบๆแต่เช็คเอ็นจิ้นโชว์ก็มี ขาดสารพัดชดเชย
หรือทำงานไม่สัมพันธ์กันขณะขับขี่ เช่น ชดเชยรอบเดินเบา ชดเชยแอร์ ชดเชยพวงมาลัย
หรือแม้กระทั้งเอนจิ้นเบรค คุณจะรู้ว่าไม่ครบก็ตอนเอารถออกจากอู่มาขับ
แนะนำควรหาอู่ที่มี wring diagram และเครื่องเช็คconsult  ทีเดียวจบไม่ต้องวนอู่หลายรอบ
 
ส่วนราคาค่าตัวbeams auto ขับหน้าทั้ง gray top และ red top ราคาไม่หนีกัน
ประมาณสองหมื่นปลาย ไม่เกินสามหมื่นต้น ถ้าให้ผมระบุไปตรงๆว่าเท่าไหร่คงไม่ได้มันขึ้นอยู่กับ
ความสวย, ความสด, ความครบของเครื่อง ถ้าเราจิ้มราคาไปตรงๆเดี๊ยวพ่อค้าจะด่าเอา
 ฮากลิ้ง !!!! สแรดดด... เครื่องกูเปิดฝานมค.มาขาวกิ๊ก ท่อน้ำขาวจั๊วกุส่องดูแล้วคูลแลนท์โตต้าด้วยชมพูมาเลย
สายไฟหลังเครื่องไม่กรอบนิ่มยังกะเส้นปอเปี๊ยสด แท่นเครื่องกูมาทุกตัว เพลาครบมีตุ๊กตารับเพลายางกันฝุ่นไม่มีขาด
สายไฟมาครบๆไม่มีตัดกูเลาะมายันแตร ด้ามเกียร์สายไม่หักมายันกิ๊บล๊อคสาย ฟายยย... คำนับ

 ปิดปากแล้วเราไประบุเลย: บอกสองหมื่นแปด ซวยอีกโดนด่าซิครับท่าน  แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2011 11:56:48 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 12:20:41 »

สายไฟถ้าช่างไม่เปิดไดอแกรมก็จบทุกรายครับ (โยนเครื่องทิ้งนะ) แต่ถ้าเปิดแล้วง่ายนิดเดียว จากประสบการณ์ตัวเองเลย ถ้าให้ผมเลือกเครื่อง ผมจะเลือกที่ไม่ได้โดนตัดหัวปลั๊กมา เพราะวางง่ายสุดละ อ๋อ ขอปลั๊กต่อมาอีกนิด

ทุกเครื่องวางเสร็จสนุก ส่วนจะสามเอส หรือฝาดำ ผมว่าดีคนละอย่างนะ ถ้าสามเอสมันก็จบไปเลย ไม่ต้องเพิ่มไรมากละ แต่ถ้าฝาดำ มันอาจโดนเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นบ่อย ๆ หุ หุ สุดท้ายเงินเรากระเป๋าเราคิดเอาเองดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 12:33:55 »

3SGE ฝาแดงถ้าได้เกียร์แจ่มๆ ผมว่าวิ่งดีมากนะคับ เครื่องมันดีแต่ว่าเกียร์มันยาวเกินอะ มันเลนเวลาไม่สวยแต่ถ้ายาวๆเดินดีคับ เท่าที่ผมได้ลองขับมานะ
4AGE ฝาดำ มันมีดีที่เกียร์คับ ต้น กลาง ปลาย ได้มาจากเครื่องที่มีรอบให้ใช้มากและเกียร์ที่จัดและชิด แต่มันก็คือ 1600 แรงบิดจึงน้อยหลัง 200 มันก็ไม่ค่อยดีถ้าไม่ได้เกียร์เทพๆช่วยผมเลยแก้ปัญหาโดนเอาเกียร์ C64 มาใช้ซึ่งเกียร์ 6 มันจะมีอัตราทดที่สูงทำให้ปลายเดินดีมากๆหลัง 200+

ถ้าจะเอาข้อดีทั้ง 2 มารวมกันต้องนี้เลยคับ 2ZZGE ดีทุกช่วงแรงทุกตอน แต่ราคามันก็แรงตามกำลังที่ได้ ก็แล้วแต่ชอบครับ
+100 Like kab
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 14:57:26 »

รอฟังผลครับ ยังไงถ้าได้วาง 3s beam ฝาแดง รบกวนรายงานด้วยครับ

ผมเริ่มเบื่อๆ ฝาดำแล้วอะ  คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 16:40:16 »

3s โดนฝาดำ มาเขิลอะคับ เสมอมาก็เขิลอีกโดนหาว่า2000สู้1600ไม่ได้ แถมพอชนะ บอกก็เมิง2000นี้หวา 5555555 ไม่ไหวแล้ว... อ้อน
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 18:20:53 »

รอฟังผลครับ ยังไงถ้าได้วาง 3s beam ฝาแดง รบกวนรายงานด้วยครับ

ผมเริ่มเบื่อๆ ฝาดำแล้วอะ  คำนับ
โบๆครับน้อง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #95 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 19:46:25 »

เสียดายของผมกำลังจะวางเปน 3S beam auto  ไม่งั้นจะมารีวิลให้ดูครับ
บันทึกการเข้า

dk_pop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135

4AGE 20V BT 6 Speed(RZ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 20:06:12 »

ผมวาง 20V มาประมาณ 1 แล้ว รอบปลายขับสนุกดี แรงเหมือนกันนะอัตรากินน้ำมันก็ไม่มาก(วิ่งทางไกล) แต่ตอนนี้อยากลอง 3SGTEบ้าง 20Vเริ่มชินเท้าแล้ว(ไม่แรงซะแล้ว) รอมีทุนก่อน
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 22:26:05 »

ผมว่าถนนสมัยนี้ น่าจะวางเครื่องที่มีแรงบิดในรอบต่ำ และไม่จำเปนต้องใช้รอบสูงเพื่อเค้นกำลังเครื่องออกมาคับ เราไม่ได้วิ่งไฮเวทุกวัน และเราก้อคงต้องบรรทุกคน+ของบ้าง ถ้าคนที่ชอบ(ใช้)รอบสูงอยู่ตลอดก้อคงสนุกดี แต่ถ้าถนนที่วิ่งประจำรถก้อเยอะ หลุมก้อมาก โค้ง สะพาน ผมเชียร์3เอสคับ ไม่ก้อ7เอ(หายากป่าว) อีกอย่างในบรรดาเครื่องที่มีอยู่ก้อคงมีไม่กี่ตัวที่ตอบโจทย์สำหรับเกียร์ออโต้ได้คับ
ปล.ส่วนตัวบ้าแรงบิดอะคับ แบบวีโก้3พัน ไม่ก้อ2.5vn พันกว่าๆรอบก้อมีแรงม้า แรงบิดมารอใต้เท้าแล้วคับ
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 03:55:18 »

ตัองลองดูเอง ไม่ขอวิจารณ์มากผลตอบแทนของเครื่องตัวนี้คุ้มค่าตัว จริงๆครับ
torqueดีมาแบบ flat torque ตั้งแต่รอบต่ำ จะเริ่มดึงก็ประมาณ3000ยัน6000กว่าๆ
ผมอาจจะไม่ถึงกับเซียน beams red top ตั้งกะวางมาบอกได้คำเดียวว่าโครตคุ้ม

ตัวที่คุณเอารูปมาลงให้ดูตัวนี้เป็น mr2 เกียร์ธรรมดา
เต้าหู้ 2 กล่องส่งอู่ด้วยพี่  ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 07:31:16 »

ไม่ว่าเครื่องรุ่นไหนวายไม่ครบก็จบเห่เหมือนกัน  สายไฟไม่ถึงกะยากหรอก ขึ้นอยู่กับว่า:
ช่างไฟใส่ใจรายละเอียดให้ทุกจุดหรือป่าว วายแค่เครื่องติดเด็กหน้าร้านเชียงกงก็คงทำได้
แต่หลังจากนั้นดูไม่จืด!!! บางคนบอกช่างวายมาครบๆแต่เช็คเอ็นจิ้นโชว์ก็มี ขาดสารพัดชดเชย
หรือทำงานไม่สัมพันธ์กันขณะขับขี่ เช่น ชดเชยรอบเดินเบา ชดเชยแอร์ ชดเชยพวงมาลัย
หรือแม้กระทั้งเอนจิ้นเบรค คุณจะรู้ว่าไม่ครบก็ตอนเอารถออกจากอู่มาขับ
แนะนำควรหาอู่ที่มี wring diagram และเครื่องเช็คconsult  ทีเดียวจบไม่ต้องวนอู่หลายรอบ
 
ส่วนราคาค่าตัวbeams auto ขับหน้าทั้ง gray top และ red top ราคาไม่หนีกัน
ประมาณสองหมื่นปลาย ไม่เกินสามหมื่นต้น ถ้าให้ผมระบุไปตรงๆว่าเท่าไหร่คงไม่ได้มันขึ้นอยู่กับ
ความสวย, ความสด, ความครบของเครื่อง ถ้าเราจิ้มราคาไปตรงๆเดี๊ยวพ่อค้าจะด่าเอา
 ฮากลิ้ง !!!! สแรดดด... เครื่องกูเปิดฝานมค.มาขาวกิ๊ก ท่อน้ำขาวจั๊วกุส่องดูแล้วคูลแลนท์โตต้าด้วยชมพูมาเลย
สายไฟหลังเครื่องไม่กรอบนิ่มยังกะเส้นปอเปี๊ยสด แท่นเครื่องกูมาทุกตัว เพลาครบมีตุ๊กตารับเพลายางกันฝุ่นไม่มีขาด
สายไฟมาครบๆไม่มีตัดกูเลาะมายันแตร ด้ามเกียร์สายไม่หักมายันกิ๊บล๊อคสาย ฟายยย... คำนับ

 ปิดปากแล้วเราไประบุเลย: บอกสองหมื่นแปด ซวยอีกโดนด่าซิครับท่าน  แหะ.. แหะ..


พี่ไปใช้ 86 ได้แล้ว อิอิ จะได้หล่อเหมือนทาคุมิ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!