AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 10:43:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างเครื่อง 3S-GE VS เครื่อง 4A-GE 20Valve BlackHead ทุกท่านคิดว่าวางตัวไหนดี  (อ่าน 58575 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 กันยายน 2008 08:04:08 »

4G63TRVR ครับ  ดึงดี  ราคา ห้าหมื่น ++  แง้บๆๆๆ
บันทึกการเข้า
pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 กันยายน 2008 08:19:03 »

3s-ge  คอไอดีกลม  แรงม้า 170++  ครับ    การวางไม่ยากแล้วก้อไม่แพงอย่างที่คิดครับ  การแปลงก้อไม่ต้องทำมากมายอย่างที่คิดอีกเช่นเดียวกัน  เรืองน้ำหนักเครื่องที่เพิ่มขึ้นก้อไม่ได้มากมายอย่างที่คิดครับ
 1.ยางแท่นเครื่อง ใช้ของเดิม 3 ตัว มีตัวหิ้ว timing ( ช่างเรียกว่าตัวหน้าเครื่อง )  ใช้ตามความเหมาะสม ครับ
 2.เพลา  ถ้าเป็นเกียร์ lsd ใช้เพลา ซุป  ใส่ได้เลย    ถ้าเป็นเกียร์ที่ไม่มี lsd  ใช่เพลาของ at 190  ใช้ครับ ทำนิดนิดหน่อยไม่ต้องตัดต่อครับ
 3 การ wiring สายไฟ ไม่ยุ่งยาก ครับ  กล่องฟิว  อุปกรณ์ต่างๆ ใช้ของเดิมได้หมด
 4. น้ำหนักตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้น  บอกได้เลยครับแทบไม่รู้สึกครับ ( สำหรับรถผมนะ )  คนอื่นไม่รู้ครับ
 5.ช่วงล่าง ไม่ว่าจะ  3s หรือ ฝา ดำ   ผมว่าต้องทำเหมือนกัน ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ากันเลย  คุณทำฝาดำยังไง  ถ้าทำ 3s-ge ก้อทำเท่านั้น
 6 ราคา3s-ge  ค่าเครื่องบวกค่าวาง เท่ากับหรือใกล้เคียงกับ  ราคาซื้อ ฝาดำ 6 เกียร์  ( เครื่องอย่างเดียวยังไม่วางนะครับ )

ความแรงผมยังเชื่อใจ 3s-ge  ถ้าเป็นเดิมๆด้วยกัน  เพราะเหนือกว่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น  แรงม้า  ซีซี   และแรงบิด      อีกทั้งยังเซพเงินในกระเป๋าอีกด้วย
อิอิ  
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 กันยายน 2008 08:25:25 »

3s-ge  คอไอดีกลม  แรงม้า 170++  ครับ    การวางไม่ยากแล้วก้อไม่แพงอย่างที่คิดครับ  การแปลงก้อไม่ต้องทำมากมายอย่างที่คิดอีกเช่นเดียวกัน  เรืองน้ำหนักเครื่องที่เพิ่มขึ้นก้อไม่ได้มากมายอย่างที่คิดครับ
 1.ยางแท่นเครื่อง ใช้ของเดิม 3 ตัว มีตัวหิ้ว timing ( ช่างเรียกว่าตัวหน้าเครื่อง )  ใช้ตามความเหมาะสม ครับ
 2.เพลา  ถ้าเป็นเกียร์ lsd ใช้เพลา ซุป  ใส่ได้เลย    ถ้าเป็นเกียร์ที่ไม่มี lsd  ใช่เพลาของ at 190  ใช้ครับ ทำนิดนิดหน่อยไม่ต้องตัดต่อครับ
 3 การ wiring สายไฟ ไม่ยุ่งยาก ครับ  กล่องฟิว  อุปกรณ์ต่างๆ ใช้ของเดิมได้หมด
 4. น้ำหนักตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้น  บอกได้เลยครับแทบไม่รู้สึกครับ ( สำหรับรถผมนะ )  คนอื่นไม่รู้ครับ
 5.ช่วงล่าง ไม่ว่าจะ  3s หรือ ฝา ดำ   ผมว่าต้องทำเหมือนกัน ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ากันเลย  คุณทำฝาดำยังไง  ถ้าทำ 3s-ge ก้อทำเท่านั้น
 6 ราคา3s-ge  ค่าเครื่องบวกค่าวาง เท่ากับหรือใกล้เคียงกับ  ราคาซื้อ ฝาดำ 6 เกียร์  ( เครื่องอย่างเดียวยังไม่วางนะครับ )

ความแรงผมยังเชื่อใจ 3s-ge  ถ้าเป็นเดิมๆด้วยกัน  เพราะเหนือกว่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น  แรงม้า  ซีซี   และแรงบิด      อีกทั้งยังเซพเงินในกระเป๋าอีกด้วย
อิอิ  

ซุ่มจริงๆพี่คนนี้
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 กันยายน 2008 10:25:41 »

ดูๆ แล้ว คุณ "kikapoo " ก็น่าจะได้คำตอบในใจอยู่แล้ว
บอก กันม่าง ให้รู้นะครับ
ยังไง คนกำเงิน คน จ่าย คนขับ
ก็คือคุณ "kikapoo "
.....
....
..
..
เรื่องเครื่อง คุณ "kikapoo " ก็ท่าทางรู้มิใช่น้อย
สุดท้ายก็ตัวคุณ "kikapoo " นี่เหละ ที่จะเป็นคนตัดสินใจ
บอกให้รู้การตัดสินใจบ้างนะ...
ร่วมลุ้นอยู่ครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
TERY_PRO1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 กันยายน 2008 20:19:13 »

เข้ามาเชียร์ 3S-GE อีกคนครับ คิดจะวางอยู่เหมือนกัน
ที่สนตัวเพราะว่าตอนนี้ติดแก๊สแบบมิกซ์อยู่ด้วย ดูแล้ว 3S-GEก็น่าจะติดมิกซ์ได้เหมือนกัน
แต่20วาล์วฝาดำ ดูเหมือนว่าต้องติดแบบหัวฉีดเท่านั้นถึงจะวิ่งดี เลยอาจจะต้องเสียเงินค่าอัพเกรดแก็สเป็นแบบหัวฉีดอีก
เจ้าของกระทู้กระจะติดแก๊สด้วยป่ะคับ ลองคิดดูแล้วกัน
(พี่ เอ็กซ์ วาง3S-GE มาแล้วหรอเป็นไงมั่งพี่ ของลองนั่งกระลองขับด้วยได้ป่ะ)
บันทึกการเข้า
kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 24 กันยายน 2008 20:05:13 »

รอสิ้นเดือนครับ ตอนนี้มีตัวเลือกมาให้เลือกนะครับ แต่ใจจริงๆเลือกไม่ถูกจริง

1.4A-GE 20VALVE Black Top  /6 Speed 165HP
ของแต่งมีกล่องโมจากญี่ปุ่นยี่ห้อTrust กรองอากาศA'pexi สายหัวเทียนบิส ราคาเครื่อง อยู่ที่ 45000บาท

2.3S-GE ไอดีกลม /5 Speed เกียร์LSD 180HP
เดิมๆ อุปกรณ์ครบ อยู่ที่ 30000บาท

3.3S-GE BEAM VVT-I เดิม 200-210HP
อุปกรณ์ครบ อยู่ที่ 50000บาท

เลือกไม่ถูกจริงๆ ตอนนี้มีงบ 60000 +เครื่องเดิมขายได้ 10000 เป็น 70000บาท ชอบหมดเลย

-4A-GE 20VALVE ก็ชอบตรงรุ่นดีประหยัดน้ำมันไม่ต้องแปลงอะไรมาก ของแต่งครบๆ

-3S-GE ไอดีกลม ถูกแรงมีตังซื้อของแต่งเยอะเลย แถมมีเกียร์เต็ดอีก

-3S-GE BEAM VVT-I ทำหมดก็จบตังไม่มีแต่งแว้ว แต่เรื่องความแรงละก็ โห้ๆๆๆๆ

ขอบคุณนะครับที่ทุกท่านให้ความรู้ผมมากๆ แต่ผมเลือกไม่ถูกจริงๆ อีกอย่างผมไม่ค่อยมีกะตังเลย ต้องคิดๆๆๆมากๆๆๆ หน่อยครับ ถ้าวางครั้งนี้ไปแล้ว คงต้องรับประทาน"แกบ"อีกนานพอสมควรเลย อิอิ

***ขอบคุณทุกๆท่าน อีกครั้งนะครับ จากใจเลยจริงๆ***
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2008 00:36:54 โดย kikapoo » บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 24 กันยายน 2008 20:24:13 »

 แอบดู อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 กันยายน 2008 23:20:18 »

มีอู่หรือช่างที่จะวางแล้วใช่ไหมครับ ถ้ามีก็ลองคุยกับช่างดูว่าเค้าถนัดหรือแนะนำตัวไหน แล้วทำจบแน่ๆ หรือเปล่า วางเครื่องเนี่ย น่าจะมีเงินสำรอง ไว้หลังทำเสร็จด้วยนะครับ เผื่อมันมีไรต้องทำอีกนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 11:22:34 »

ไม่สน 4a ge 16 วาล์ว เหรอคับ...
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 16:33:50 »

รอสิ้นเดือนครับ ตอนนี้มีตัวเลือกมาให้เลือกนะครับ แต่ใจจริงๆเลือกไม่ถูกจริง

1.4A-GE 20VALVE Black Top  /6 Speed 165HP
ของแต่งมีกล่องโมจากญี่ปุ่นยี่ห้อTrust กรองอากาศA'pexi สายหัวเทียนบิส ราคาเครื่อง อยู่ที่ 45000บาท

2.3S-GE ไอดีกลม /5 Speed เกียร์LSD 180HP
เดิมๆ อุปกรณ์ครบ อยู่ที่ 30000บาท

3.3S-GE BEAM VVT-I เดิม 200-210HP
อุปกรณ์ครบ อยู่ที่ 50000บาท

เลือกไม่ถูกจริงๆ ตอนนี้มีงบ 60000 +เครื่องเดิมขายได้ 10000 เป็น 70000บาท ชอบหมดเลย

-4A-GE 20VALVE ก็ชอบตรงรุ่นดีประหยัดน้ำมันไม่ต้องแปลงอะไรมาก ของแต่งครบๆ

-3S-GE ไอดีกลม ถูกแรงมีตังซื้อของแต่งเยอะเลย แถมมีเกียร์เต็ดอีก

-3S-GE BEAM VVT-I ทำหมดก็จบตังไม่มีแต่งแว้ว แต่เรื่องความแรงละก็ โห้ๆๆๆๆ

ขอบคุณนะครับที่ทุกท่านให้ความรู้ผมมากๆ แต่ผมเลือกไม่ถูกจริงๆ อีกอย่างผมไม่ค่อยมีกะตังเลย ต้องคิดๆๆๆมากๆๆๆ หน่อยครับ ถ้าวางครั้งนี้ไปแล้ว คงต้องรับประทาน"แกบ"อีกนานพอสมควรเลย อิอิ

***ขอบคุณทุกๆท่าน อีกครั้งนะครับ จากใจเลยจริงๆ***

ผมเชีย 3เอสบีม วีๆทีไอนะ
รถบ้านๆ ไม่ต้องแต่งหรอก
เวลาแซงรถคันเป็นล้าน มันสะใจดี
อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 11:04:21 »

อ้างถึง
ผมเชีย 3เอสบีม วีๆทีไอนะ
รถบ้านๆ ไม่ต้องแต่งหรอก
เวลาแซงรถคันเป็นล้าน มันสะใจดี
อิ อิ อิ

ตอนนี้ 3S-GE BEAM VVT-I คงจะหมดสิดแล้วละครับ เพราะราคาเครื่อง+วาง แล้วแพงพอพอกับวางเครื่อง GTE เลย

ตอนนี้คงเป็น 3S-GE ตัวปีสุดท้าย 180hp กับ กับ 4A-GE 20Valve BlackTop อีกไม่นานแล้วละครับ มันใกล้ละครับ
เหลือเพียงแค่รอวัน นับถอยหลังครับ  มอไซด์ มอไซด์ มอไซด์ มอไซด์ มอไซด์ มอไซด์ มอไซด์
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 11:36:23 »

เคยนั่ง รถน้องหนึ่ง   101   3S-GE  บีมแดงๆ  
เคยนั่ง รถตัวเอง ทั้ง ฝาดำ 5 และ 6 เกียร์  


20 วาวล์ ฝาดำ ขับสนุกกว่า ครับ

แต่ขอ แสดงความเห็น แตกต่าง ซักนิดนะครับ  สำหรับผม ผมว่า ฝาดำ มันไม่ แรงแบบเรื่อยๆ นะครับ
มันแรงใช้ได้เลย ครับ เอาเป็นว่า ใน บล๊อค A  NA เนี่ย เดิมๆ ไม่มี ใครสวนมันได้ ละกัน  ถ้า คุณขับมันเป็น    อย่าเอา นิสัย FE มาขับ GE นะครับ   แล้วก็ อย่าเอานิสัย GE ไป ขับ FE นะครับ คุณจะไม่ได้ ใช้ สมรรถนะ ที่แท้ จริง ของ มัน Smiley

อย่าเอา นิสัย FE มาขับ GE นะครับ   แล้วก็ อย่าเอานิสัย GE ไป ขับ FE นะครับ คุณจะไม่ได้ ใช้ สมรรถนะ ที่แท้ จริง ของ มัน

โดนจริง ๆ กะ ข้อความนี้
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 23:09:52 »

เคยนั่ง รถน้องหนึ่ง   101   3S-GE  บีมแดงๆ  
เคยนั่ง รถตัวเอง ทั้ง ฝาดำ 5 และ 6 เกียร์  


20 วาวล์ ฝาดำ ขับสนุกกว่า ครับ

แต่ขอ แสดงความเห็น แตกต่าง ซักนิดนะครับ  สำหรับผม ผมว่า ฝาดำ มันไม่ แรงแบบเรื่อยๆ นะครับ
มันแรงใช้ได้เลย ครับ เอาเป็นว่า ใน บล๊อค A  NA เนี่ย เดิมๆ ไม่มี ใครสวนมันได้ ละกัน  ถ้า คุณขับมันเป็น    อย่าเอา นิสัย FE มาขับ GE นะครับ   แล้วก็ อย่าเอานิสัย GE ไป ขับ FE นะครับ คุณจะไม่ได้ ใช้ สมรรถนะ ที่แท้ จริง ของ มัน Smiley

อย่าเอา นิสัย FE มาขับ GE นะครับ   แล้วก็ อย่าเอา นิสัย GE ไป ขับ FE นะครับ คุณจะไม่ได้ ใช้ สมรรถนะ ที่แท้ จริง ของ มัน

โดนจริง ๆ กะ ข้อความนี้
ไม่เข้าใจครับน้องอุ๋ย นิสัย FE กะ นิสัย GE ต่างกันไงอ่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ae 1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 23:18:45 »

  FE   ใช้รอบต่ำ  ไม่ต้องเลี้ยงคลัชท์
  GE    ถ้าให้มัน   ต้องเล่นรอบหน่อยๆๆ  เลี้ยงคลัชท์นิดๆๆ   พอได้ที่เสียงมันก็ แว๊ดๆๆๆๆ.....140...160...1....ติดรถคันหน้าพอดี
บันทึกการเข้า
kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 23:32:37 »





ถ้าขับ GE แล้วไม่เลี้ยงครัช อาจโดนพี่ กะป้อ แซงเอาได้นะครับ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 28 กันยายน 2008 00:15:47 »

3s ครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 28 กันยายน 2008 08:46:39 »

 สุดยอด เหอๆๆ ถ่ายรูป ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 28 กันยายน 2008 11:51:26 »

อ้างถึง
หนักใจแทนครับ เลือกยากจริงๆ รักพี่เสียดายน้อง
แต่ถ้าเป็นผมคงเลือก 20v ครับ ขับสนุก รอบสูงๆเสียงหวานดี
    ถอนหายใจ ถอนหายใจ



จริงครับ **20Valve Blacktop & 3S-GE ไอดีกลม นี่เลือกยากมากๆ ** ซูม ซูม

- 20 วาร์ว ฝาดำ  แรงบิด 16.5 แรงม้า 165 HP มอไซด์

ข้อดี ประหยัด ,ขับสนุกเวลาลากรอบ  ,ตรงรุ่นบาล้านได้หมด ,อินเทรดสุดๆ ,ของเล่นเยอะๆ ,ค่านิยมสุดๆใครเห็นเป็นปลื้ม
ข้อเสีย ราคาแพงตามกระแสความนิยม ,แรงบิดไม่ค่อยมี จะมีแรงในรอบสูง ,อะไหล่แพงพอสมควร ,ถ้าเกิดเทียบความแรงของเครื่อง Sport ในรุ่น 1600 CC สู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ,น้ำมันบ้านเราเติมแล้ว เครื่องชอบมีเสียงเคก เคก(แต่ถ้าติดแก๊สหัวฉีด ก็วิ่งโลด)

- 3S-GE ไอดีกลม  แรงบิด 20.0 แรงม้า 180 HP ปีสุดท้าย มอไซด์

ข้อดี แรงทั้งต้นทั้งปลาย ,ของเล่นค่อนข้างมีราคาถูก ,แวริ่งสายไฟง่าย ราคาเครื่อง+ค่าวางถูก เมื่อเทียบราคาพอๆกับ ค่าเครื่องของฝาดำ 6Speed เลย ,เวลาวิ่งทางไกลๆ นั้ง 4คนวิ่งได้สบายๆ ไม่เหนื่อย ,อะไหล่เยอะพอสมควร ,เติมน้ำมัน แก๊สโซฮอล 95ได้สบายๆ ,เครื่อง 2000CC แต่ราคาเบาๆๆ
ข้อเสีย รับประทานน้ำมันพอสมควรเลยถึงมาก ยิ่งเหยียบยิ่งรับประทาน  มีเลขตัวเดียวแน่นอน ,แปลงห้องเครื่องบ้าง(บาร้านอาจไม่ดีเท่าวาง 4A) ,เครื่องหนักกว่า 4A


ทำใจลำบาก ตอนนี้ก็ยังตัดสินใจไม่ได้เลย  อีกใจก็อยากแรง อีกใจก็ชอบบาล้านที่ดีแบบประหยัด  อ้อน อ้อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2008 14:40:05 โดย kikapoo » บันทึกการเข้า
pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 28 กันยายน 2008 13:20:24 »

good
บันทึกการเข้า

a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 28 กันยายน 2008 16:46:04 »

อยากวางเครื่องใหม่แรงกว่าเดิม อย่าคิดแต่เรื่องเครื่องอย่างเดียวนะครับ ถ้าเป็นรถเดิมๆ  งง
คำนึงถึงเรื่องช่วงล่าง + เบรค + ระบบจ่ายน้ำมันด้วย
3SGE เครื่อง + วาย พร้อมขับ น่าจะ 40,000 UP
3SBeam เครื่อง + วาย พ้อมขับ น่าจะ 70,000 Up (วายครบๆ ยากนะครับ)
4A20V black เครื่อง + วายพร้อมขับ 50,000 up
ค่าเพิ่มสมรรถนะช่วงล่าง + เบรค + อุปกรณ์ตามกิเลส + งบเพื่อไม่จบ
คิดไว้หรือเปล่าครับ เครื่องแรงขึ้นอย่างอื่นก็ต้องเพิ่มขึ้น  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
เพราะหลายท่านในที่นี้ที่ใช้ 4A20V / 3S นั้น มีช่วงล่าง + เบรคที่ดีมาแล้ว
หรือบางท่านใช้ของแบบเทพ เช่น โช๊ค tein ฯลฯ ค้ำนอก หรืออื่นๆ ก่อนจะวางเครื่องด้วยซ้ำ  ฮิฮิ

อยากนั่ง 3SGE อะครับ...... เศร้า
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!