AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 10:17:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งง กะ 7A  (อ่าน 3989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กันยายน 2008 15:31:37 »

 เวียนหัว
เครื่อง 7A มันมีกี่แบบกันครับ
และแต่ละอย่างมันต่างกันอย่างไรใครพอรู้บ้าง ปิดปาก
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 15:53:32 »

ตอบแบบเท่าที่เคยเจอมานะคับกับเครื่อง7เอคือ
1.แบบจานจ่ายไม่มีระบบt-visสังเกตหัวฉีดจะติดตั้งอยู่ที่ท่อร่วมไอดีคับ เคยเห็นรุ่นนี้เกียร์จะเป็นแบบสายคับ
แต่เคยเห็นแต่ขับสี่นะคับท่อร่วมไอดีมีลักษณะเหมือน4aใน101
2.แบบจานจ่ายที่มีระบบt-visหัวฉีดจะติดตั้งที่ฝาสูบคับเพราะที่ท่อร่วมไอดีจะมีลิ้นของระบบt-visทำให้ติดตั้งไม่ได้คับ
ที่ท่อร่วมไอดีบริเวณฝาสูบจะแยกจา4ท่อเป็น8ท่อคับ เกียร์ออโต้เป็นแบบect ท่อร่วมไอดีเหมือน4aใน101
3.แบบทวินคอยล์มีระบบt-vis ก้อจะแตกต่างกันที่คอยล์คือแยกให้มีอิสระมากขึ้นคับ ท่อร่วมไอดีจะไม่เหมือนรุ่นจานจ่าย
ออกแบบมาให้มีการโฟลว์ที่ดีกว่า
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 15:59:19 »

ตอบแบบเท่าที่เคยเจอมานะคับกับเครื่อง7เอคือ
1.แบบจานจ่ายไม่มีระบบt-visสังเกตหัวฉีดจะติดตั้งอยู่ที่ท่อร่วมไอดีคับ เคยเห็นรุ่นนี้เกียร์จะเป็นแบบสายคับ
แต่เคยเห็นแต่ขับสี่นะคับท่อร่วมไอดีมีลักษณะเหมือน4aใน101
2.แบบจานจ่ายที่มีระบบt-visหัวฉีดจะติดตั้งที่ฝาสูบคับเพราะที่ท่อร่วมไอดีจะมีลิ้นของระบบt-visทำให้ติดตั้งไม่ได้คับ
ที่ท่อร่วมไอดีบริเวณฝาสูบจะแยกจา4ท่อเป็น8ท่อคับ เกียร์ออโต้เป็นแบบect ท่อร่วมไอดีเหมือน4aใน101
3.แบบทวินคอยล์มีระบบt-vis ก้อจะแตกต่างกันที่คอยล์คือแยกให้มีอิสระมากขึ้นคับ ท่อร่วมไอดีจะไม่เหมือนรุ่นจานจ่าย
ออกแบบมาให้มีการโฟลว์ที่ดีกว่า


แล้วทั้ง 3 แบบนี้ แบบไหนนิยมมาวางกันมากที่สุด
และแรงม้าแต่ละตัวต่างกันแค่ไหนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2008 16:03:14 โดย ck2lancer » บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 16:37:38 »

ถ้าในเว็บเออีเรานี้ก้อคงทวินคอยล์มั้งคับ เพราะช่วงที่เริ่มมีการวาง7เอจะมีทวินคอยล์เข้ามาเยอะคับ
ระบบจุดระเบิดใหม่กว่า เครื่องปีใหม่กว่า แต่ในวงการแท็กซี่ที่วางในลิโม่ช่วงแรกก้อจะวางตัวทวินคอยล์
กันคับ แต่เลิกฮิตกันเพราะปรับจานจ่ายไม่ได้ปรับไฟไม่ได้ ก้อกลับมาตามหาตัวจานจ่ายกันคับในวงการ
แท็กซี่ ทวินคอยล์ต้องใช้หัวเทียน2เขี้ยวพวกแท็กซี่ประหยัดไม่ตามหัวเทียน2เขี้ยวมาใส่คับเปลือง
จริงแล้วตัวทวินคอยล์มันไม่ต้องปรับไฟเพราะกล่องมันจะสั่งปรับให้อยู่แล้วคับ แต่ด้วยค่านิยมเก่าๆ
ว่าติดแก๊สต้องปรับไฟช่วยแท็กซี่ก้อจะกวาดแบบจานจ่ายไปหมดคับ คร่าวๆนะคับส่วนสเป็คผมไม่มีคับ
คงต้องเซิร์สหาในนี้ล่ะคับคนลงไว้เยอะ ถ้าจำไม่ผิดจะ116แรงม้ามั้งคับแต่บางเจ้าก้อว่ามีตัว145แรงม้าอีก
แต่จุดเด่น7เออยู่ที่แรงบิดคับไม่ได้อยู่ที่แรงม้า
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 16:48:09 »

 ได้โปรด..
ของผมที่วางไปก็น่าจะเป็นแบบจานจ่าย
เพราะเห็นช่างบอกว่าแบบทวินคอยล์มีเซ็นเซอร์จับความเร็วที่ดุมล้อด้วย
แต่ผมมันผิดประเภทแบบชนิดว่าวางข้ามสายพันธ์กันเลย
ก็เลยได้แค่แบบจานจ่าย (แบบจบง่ายใช้ทน)
    ความเร็วช่วงปลายของ 7A ถ้าจะให้ไหลแบบง่ายๆควรทำอย่างไรครับ
ของผมใส่แค่กรองเปลือยลูกเดียวเอง - ท่อเดิม (แถมขอบ16อีกตังหาก)
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 16:48:59 »

แหล่มเลย
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 23:21:31 »

ได้โปรด..
ของผมที่วางไปก็น่าจะเป็นแบบจานจ่าย
เพราะเห็นช่างบอกว่าแบบทวินคอยล์มีเซ็นเซอร์จับความเร็วที่ดุมล้อด้วย
แต่ผมมันผิดประเภทแบบชนิดว่าวางข้ามสายพันธ์กันเลย
ก็เลยได้แค่แบบจานจ่าย (แบบจบง่ายใช้ทน)
    ความเร็วช่วงปลายของ 7A ถ้าจะให้ไหลแบบง่ายๆควรทำอย่างไรครับ
ของผมใส่แค่กรองเปลือยลูกเดียวเอง - ท่อเดิม (แถมขอบ16อีกตังหาก)


ของคุณck2lancerเคยเห็นแล้วคับเป็นแบบจานจ่ายแต่ไม่รูว่าเป็นรุ่นที่มีระบบt-visหรือป่าวนะคับ
ต้องลองดูที่ท่อร่วมไอดีตรงช่วงที่ติดกับฝาสูบอ่ะคับว่ามันแยกออกเป็น8รูหรือป่าวถ้าแยกออกมา
แสดงว่ามีระบบt-visคับ ถ้าเป็นจานจ่ายที่มีระบบt-visวัดความเร็วก้อต้องวัดที่เอบีเอสเหมือนกันนะคับ
คือเกียร์7เอเนี่ยมันเป็นแบบectมันจะใช้หลายอย่างมาประมวลผลในการเปลี่ยนเกียร์คับ ต้องดูสาย
ไฟที่เกียร์ที่ไม่ใช่ตรงสายดึงเกียร์นะคับ ติดๆกันมันจะมีปลั๊กไฟอยู่ถ้าเป็นปลั๊กใหญ่มีสายไฟ7เส้นก้อ
เป็นเกียร์ectคับ แต่ถ้าไม่ใช่ก้อขอเดาว่าอาจถูกสับเปลี่ยนเกียร์เพื่อให้ช่างทำงานได้สะดวกคับแต่
ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาก้อรอดตัวไปเพราะไม่เกียวกับectแล้วคับ แต่คงต้องไปดูกล่องอีกทีว่าเป็นกล่อง
เกียร์อะไร เพราะโปรแกรมในกล่องจะสั่งจ่ายไม่เหมือนกันคับแต่ก้อใช้กันได้คับ ต้องดูว่าทางอู่เอาอะไร
ยัดมาให้เราอ่ะคับ จริงๆแล้วตัวtop 1800ของck2ก้อเป็นเอบีเอสนี่คับ น่าจะใช้สัญญาณด้วยกันได้คับ
แต่มันมีวิธีทำอยู่คับในการเอาสัณญานความเร็วออกมา ส่วนความเร็วปลายถ้าเป็นเกียร์ออโต้มันจะตันอยู่
แค่ๆนั้นอ่ะคับสัก170-180ในเกียร์สุดท้ายคับ ถ้าจะให้ขึ้นเร็วคงต้องออฟโอเวอร์ไดรฟ์คับแล้วลากให้เลยไปสัก
เกือบๆ6000รอบอ่ะคับค่อยออนโอเวอร์ไดรฟ์เพราะเกียร์โอเวอร์ไดรฟ์หรือเกียร์สุดท้ายเนี่ยมันเป็นเกียร์ประหยัดคับ
จริงๆแล้วแก๊สฟิกซ์มิกซ์มันจะอืดๆอ่ะคับเพราะมันถูกขวางไว้ด้วยมิกเซอร์อ่ะคับยิ่งเครื่อง1800มันต้องการอากาศมาก
ยิ่งไปกันใหญ่คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2008 23:30:11 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 02:45:27 »

ความรู้จริงๆๆ
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 07:21:41 »

 สุดยอด ฟามรู้คร๊าบอั๊พปาย  ฮิฮิ คำนับ
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 08:24:28 »

แน่นปึ้ก
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 09:07:53 »

 ตรบมือ
ขอบคุณพี่ 4d56 มากครับได้ความรู้เยอะเลย
เช็คดูแล้วครับของผม ท่อร่วมไอดีมี 8รูเป็นระบบ t-vis
แต่ระบบเกียร์ ect ช่างเขาไม่ได้ต่อไว้ให้
เขาบอกว่าผมมันเป็นประเภทเท้าหนักอาจจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรในตอนที่
ระบบ ect มันกำลังทำงาน
    แล้วพี่ 4d56 ครับผมยังสงสัยอีกเรื่องคือ การขับโดยรอบต้นนั้นผมมัก
จะปิด overdrive ขับพอได้ความเร็วในระดับที่ต้องการจึงค่อย
On overdrive อย่างนี้ผิดหรือไม่แล้วจะมีผลอะไรมั้ย
ขอบคุณความรู้ที่ได้มากๆครับ
     (เด็กกลายพันธุ์) คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 12:50:59 »

อืม..ไม่เป็นไรหรอกคับแต่มันจะเปลืองน้ำมันหรือแก๊สแค่นั้นแหละคับอิอิ
ไม่เป็นไรอ่ะคับ มีให้ใช้ใช้เข้าไปคับอิอิ แต่ผมว่าลองกดคันเร่งเยอะๆหน่อย
โดยไม่ต้องออฟโอเวอร์ไดรฟ์ คือออนมันแบบปกติอ่ะคับ 0-160ผมว่ามันไม่ช้านะคับ
ถ้ากดคันเร่งเยอะๆตั้งแต่ออกตัว หรือกดติดพื้นเลยก้อได้คับ แต่พอ160ไปแล้วอ่ะคับ
มันจะช้า ผมจึงเลยกดออฟโอเวอร์ไดรฟ์อ่ะคับให้มันลากเกียร์3ไปจนเกือบรอบตัด
จึงออนโอเวอร์ไดรฟ์ให้เข้าเกียร์4 มันก้อจะได้ความเร็วสูงประมาณ170-180ที่ประมาณ4200
อ่ะคับ มันจะประหยัดดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 14:24:30 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 15:46:47 »

 ตรบมือ
พี่ 4d56 นี่ลูกเล่นเยอะเนอะ  แบบว่า
เมื่อก่อนผมใช้เครื่องเดิมมันไม่ค่อยมีอะไรให้เล่น
พอมาเจอ overdrive เข้า   อินเลิฟ ป๊าดพ่อติดใจขึ้นมาเลย
แบบที่เรียกว่ากดแล้วหลังติดเบาะเป็นไงก็เพิ่งรู้คราวนี้เอง   ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 18:59:45 »

เสียดายนะคับคุณck2lancerที่ไม่ได้ต่อสวิทซ์MANUกับPWRซึ่งเกียร์ECTมันจะมีระบบนี้ไว้ให้คับ
ถ้ากดไปที่ตำแหน่งPWRมันจะลากรอบในแต่ละเกียร์ให้ยาวขึ้นคับเช่นปกติเราเหยียบคันเร่งสักครึ่งนึง
รอบในการเปลี่ยนเกียร์ในแต่ละเกียร์อาจจะเปลี่ยนที่3000-3500แต่ถ้าเรากดPWRมันจะลากยาวขึ้น
ในแต่ละเกียร์อาจจะเปลี่ยนที่4000กว่ารอบหรือถ้าเราเหยียบแบบจมๆอาจจะตัดที่เกือบๆเรดไลน์ใน
ทุกเกียร์คับ แต่ถ้าเราขับมาเรื่อยๆแบบสัก60-80ที่2000รอบแล้วมีรถมาจี้ตูดหรือจะกดหนีเค้านะคับ
ก้อกดPWRแล้วกดออฟโอเวอร์ไดรฟ์ด้วย แล้วก้อกระทืบคันเร่งลงไปนะคับทีนี้อ่ะ ดึงยาวคับ หรือถ้า
จะเอาแบบตั้งแต่ออกตัวก้อลงด้ามเกียร์ไปที่ตำแหน่งLกดออฟโอเวอร์ไดรฟ์ไว้ด้วยนะคับ ลากจนตัด
ก้อดันไปที่ตำแหน่ง2ลากจนตัดแล้วดันไปที่ตำแหน่ง3ลากจนตัดก้อกดออนโอเวอร์ไดรฟ์เอาคับ แต๋..
วิธีหลังควรใช้แบบนานๆทีนะคับ เพราะอายุเกียร์อาจจะสั้นกว่าปกติคับ แต่..ก้อมันมีไว้ให้ใช้ก้อใช้มัน
เข้าไปคับอิอิ เกียร์พังก้อจับเกียร์ธรรมดายัดแล้วแต่จะเอาเกียร์รุ่นไหนยัดก้อว่าไปคับ หรือถ้าใช้เกียร์
ออโต้แบบเดิมก้อได้เพราะราคาไม่แพง เพราะเกียร์ของ7aเป็นแบบECTแบบมีกล่องใบเดียวกับกล่องเครื่อง
ไม่สามารถนำไปใช้กับเครื่องอื่นได้แบบสมบูรณ์เต็มระบบคับ นอกจาก4a-feแบบทวินคอยล์ด้วยกันคับ
ถึงจะใช้ได้ เซียงกงขายไม่ค่อยออกคับราคาเลยถูก ผมเคยเจอถูกสุด2500แพงสุด4500คับสำหรับเกียร์
ออโต้แบบECTของ7เอคับ

อ้อ..แล้วก้อมีอีกนะคับกับการขับ7เอ(รุ่นอื่นก้ออาจใช้ได้นะคับ)คือถ้าเราขับทางไกลแบบว่าเหยียบคันเร่ง
ติดพื้นนะคับแล้วมันไม่ไปแล้วคือหมดแล้วอ่ะนะคับ ให้ลดคันเร่งลงมาหน่อยนึงคับแล้วก้อย้ำมันเข้าไปใหม่
ลองเล่นดูคับ ย้ำๆคันเร่งดูคับ มันจะสามารถเพิ่มรอบขึ้นอีกได้ประมาณ200รอบคับ สมมุติตันอยู่ที่4000ก้อ
ย้ำมันเข้าไปคับคันเร่ง มันจะขึ้นไปที่4200รอบพอดีกับที่ระบบtvisลิ้นเปิดพอดีพอลิ้นtvisเปิดมันก้อจะขึ้นไป
ได้อีกคับ ลองดูคับ ขับยังไงก้อได้คับให้ได้4200รอบในเกียร์สุดท้าย ลิ้นมันเปิดมันจะไปได้อีกคับ แต่ถ้าลิ้นมัน
ไม่เปิดมันก้อจะตันอยู่ที่160-170กว่าๆแค่นั้นอ่ะคับ การขับแบบนี้คุณFair500เคยแนะนำไว้คับ ผมลองใช้กับรถ
7เอ2คันมันได้ผลคับ ลองดูคับ แต้องหาทางยาวๆหน่อยนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2008 19:10:04 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กันยายน 2008 20:45:26 »

สุดยอดไปเลย
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 01:55:30 »

ได้โปรด..
ของผมที่วางไปก็น่าจะเป็นแบบจานจ่าย
เพราะเห็นช่างบอกว่าแบบทวินคอยล์มีเซ็นเซอร์จับความเร็วที่ดุมล้อด้วย
แต่ผมมันผิดประเภทแบบชนิดว่าวางข้ามสายพันธ์กันเลย
ก็เลยได้แค่แบบจานจ่าย (แบบจบง่ายใช้ทน)
    ความเร็วช่วงปลายของ 7A ถ้าจะให้ไหลแบบง่ายๆควรทำอย่างไรครับ
ของผมใส่แค่กรองเปลือยลูกเดียวเอง - ท่อเดิม (แถมขอบ16อีกตังหาก)

ก็ ฝาเกียร์ใส่เฟืองไมล์
ถ้าเป็น Ck 2 จำได้ว่าไมล์ไฟฟ้าต้องมีแปลงกันนิดหน่อยล่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 05:16:44 »

ขอถามง่ายๆเลยครับ
1.ตัวไหนโมได้แรงที่สุดครับ
2.ตัวไหนวางแล้วโมได้ง่ายที่สุด
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 07:23:43 »

 สุดยอด  ความรู้จิงๆ เอาอีกๆ คริๆ สุดยอด คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!