AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 18:17:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งง กะ 7A  (อ่าน 3973 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 13:14:35 »

 สุดยอด สุดยอด
แล่มเลยครับพี่น้อง
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 13:37:54 »

ขอถามง่ายๆเลยครับ
1.ตัวไหนโมได้แรงที่สุดครับ
2.ตัวไหนวางแล้วโมได้ง่ายที่สุด

ความเห็ฯส่วนตัวนะคับ ผมว่าไม่ต่างกันมากหรอกคับเพราะพื้นฐานของเครื่อง
ก้อพื้รฐานเดียวกันคับ แตกต่างแค่ระบบจุดระเบิดที่ของทวินคอยล์มันแยกออกมา
ความเที่ยงตรงอาจจะมีมากกว่า คอยล์ถูกแบ่งเป็น2ตัวอยู่นอกจานจ่ายการระบาย
ความร้อนน่าจะดีกว่า ไม่มีการรั่วของซีลจานจ่าย ฯลฯ
แต่..ถ้าเซ็นเซอร์จับองศาแคมเสียก้อคงตามหากันสนุกเหมือนกันคับ องศาข้อเหวี่ยง
ก้อมีเซ็นเซอร์ ถ้าเล่นแบบลูกทุ่งในการปรับแต่งไม่สามารถปรับแต่งไฟได้โดยตรงต้อง
ใช้กล่องควบคุม ไม่สามารถบิดหมุนจานจ่ายได้เพราะไม่มีอิอิ ฯลฯ
คือแต่ละอย่างมันก้อมีข้อดีข้อเสียต่างกันไปคับ จะบอกว่าอย่างไหนดีกว่ากันคงไม่ได้คับ
อย่างเทคโนโลยีใหม่ๆถ้าคนใช้ไม่เป็นก้อไม่มีประโยชน์คับ สู้เอาของเดิมๆที่ใช้เป็นใช้คล่อง
มาทำจะไปได้ดีกว่าเป็นต้นคับ อย่างที่บ้านผมเล่นเรือโดยใช้เครื่องเจ็ทสกีมาลงในเรือ2ตอน
ระบบภาคจุดระเบิดใช้กล่องคุมโดยมีเซ็นเซอร์อ่านสัญญาณที่ข้อเหวี่ยง ถ้าใช้กล่องจูนเป็นก้อสบายไป
ใช่มั้ยคับ แต่ไม่เป็นไงคับอิอิทำไงล่ะทีนี้เพราะต้องการให้ไฟแก่ขึ้น ก้อเลื่อนตำแหน่งเซ็นเซอร์สิคับอิอิ
มันก้อแก่ขึ้นเหมือนกัน งบประมาณในการทำน้อยกว่า ค่ากล่องอย่างเดียวก้อ3-4หมื่นบาท
แถมต้องมานั่งจูนอีก เป็นต้น เห็นมั้ยคับมันขึ้นอยู่กับการทำของช่างด้วยคับว่าถนัดแบบไหน
มีเทคโนโลยีแต่ไช้ไม่เก่งก้อคงต้องเล่นแบบแมนวลกันไปคับ ทางที่ดีคงต้องพูดคุยกับช่างว่า
เค้าเก่งเครื่องตัวไหน เคยทำอะไรแล้วแรงกว่ากันคับ เพราะช่างแต่ละคนถนัดต่างกันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
lancer_7afe
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 13:58:55 »

 เหวอ
ขั้นเทพเลยครับพี่ 4d56 เล่นทั้งรถ โมทั้งเรือ  อ่านหนังสือ
บ้านผมอยู่อยุธยา  เวียนหัว ช่วงนี้น้ำเริ่มท่วมอีกแล้ว  แหะ.. แหะ..
สงสัยต้องเอาเรืออีแปะแม่ยายมาวาง J มั่งซะแล้วมั้ง  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 21:04:37 »

ขอถามง่ายๆเลยครับ
1.ตัวไหนโมได้แรงที่สุดครับ
2.ตัวไหนวางแล้วโมได้ง่ายที่สุด

ความเห็ฯส่วนตัวนะคับ ผมว่าไม่ต่างกันมากหรอกคับเพราะพื้นฐานของเครื่อง
ก้อพื้รฐานเดียวกันคับ แตกต่างแค่ระบบจุดระเบิดที่ของทวินคอยล์มันแยกออกมา
ความเที่ยงตรงอาจจะมีมากกว่า คอยล์ถูกแบ่งเป็น2ตัวอยู่นอกจานจ่ายการระบาย
ความร้อนน่าจะดีกว่า ไม่มีการรั่วของซีลจานจ่าย ฯลฯ
แต่..ถ้าเซ็นเซอร์จับองศาแคมเสียก้อคงตามหากันสนุกเหมือนกันคับ องศาข้อเหวี่ยง
ก้อมีเซ็นเซอร์ ถ้าเล่นแบบลูกทุ่งในการปรับแต่งไม่สามารถปรับแต่งไฟได้โดยตรงต้อง
ใช้กล่องควบคุม ไม่สามารถบิดหมุนจานจ่ายได้เพราะไม่มีอิอิ ฯลฯ
คือแต่ละอย่างมันก้อมีข้อดีข้อเสียต่างกันไปคับ จะบอกว่าอย่างไหนดีกว่ากันคงไม่ได้คับ
อย่างเทคโนโลยีใหม่ๆถ้าคนใช้ไม่เป็นก้อไม่มีประโยชน์คับ สู้เอาของเดิมๆที่ใช้เป็นใช้คล่อง
มาทำจะไปได้ดีกว่าเป็นต้นคับ อย่างที่บ้านผมเล่นเรือโดยใช้เครื่องเจ็ทสกีมาลงในเรือ2ตอน
ระบบภาคจุดระเบิดใช้กล่องคุมโดยมีเซ็นเซอร์อ่านสัญญาณที่ข้อเหวี่ยง ถ้าใช้กล่องจูนเป็นก้อสบายไป
ใช่มั้ยคับ แต่ไม่เป็นไงคับอิอิทำไงล่ะทีนี้เพราะต้องการให้ไฟแก่ขึ้น ก้อเลื่อนตำแหน่งเซ็นเซอร์สิคับอิอิ
มันก้อแก่ขึ้นเหมือนกัน งบประมาณในการทำน้อยกว่า ค่ากล่องอย่างเดียวก้อ3-4หมื่นบาท
แถมต้องมานั่งจูนอีก เป็นต้น เห็นมั้ยคับมันขึ้นอยู่กับการทำของช่างด้วยคับว่าถนัดแบบไหน
มีเทคโนโลยีแต่ไช้ไม่เก่งก้อคงต้องเล่นแบบแมนวลกันไปคับ ทางที่ดีคงต้องพูดคุยกับช่างว่า
เค้าเก่งเครื่องตัวไหน เคยทำอะไรแล้วแรงกว่ากันคับ เพราะช่างแต่ละคนถนัดต่างกันคับ

เห็นภาพเลยครับ...ขอบคุณครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 กันยายน 2008 06:27:48 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!