AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 11:26:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ  (อ่าน 9381 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กันยายน 2551 00:02:00 »

เปลี่ยนยกชุดเลยครับ  โช้ีคอัพ PERFORMAX + สปริงเดิม(ใหม่) หน้า-หลัง เงินตกเบิกออกหมดเกลี้ยงเลยครับ  เท่าที่วิ่งปกติในเมือง ก็รู้สึกหนึบใช้ได้เลยครับ
แข็งกว่าเดิมหน่อย แต่ไม่รู้สึกกระด้างนะ อาจเป็นเพราะจับคู่กับสปริงเดิมด้วย ก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจครับ  เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปราชบุรี จะได้ลองเทสเต็ม ๆ
แล้วจะมารายงานการใช้งานให้ทราบกันครับ
อ้อ โช้ค 4 ต้น พร้อมสปริง ราคาอยู่ 7,070-  เบ้าโช้คหลัง และยางรอง กันฝุ่นต่าง ๆ อยู่ 2,320-  ค่าแรง 500- ตั้งศูนย์อีก 300-
เบ็จเสร็จ ก็ หมื่นนิด ๆ ครับ

มีรูปให้ดูครับ



รองสเปเซอร์อลูมิเนียมอีก นิ้วกว่า ๆ สูงกำลังพอดี ติดแก๊สท้ายไม่ห้อยอีกแล้ว......



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2551 21:16:02 โดย ozzy_ae » บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 00:13:41 »

น่าสน ๆ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 00:22:10 »

โช๊คอย่างเดียวต้นละเท่าไรคับว่าแต่ใส่สายยางที่สปริงหรือป่าวคับ
ของผมใส่สายยางไม่ได้คับ เพราะติดบ่าที่เค้าไม่ได้กลึงออกอ่ะคับ
เพื่อล็อคสปริงไม่ให้หลุดอ่ะคับ ไม่มีสายยางตอนนี้เริ่มดังอี๊ดๆแล้วคับเวลาเจอ
ที่ไม่เรียบ ใส่สเปเซอร์แล้วรู้สึกเหมือมผมมั้ยคับว่าเข้าโค้งคมขึ้น
เพราะสปริงแข็งขึ้นอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 01:41:16 »

โช๊คอย่างเดียวต้นละเท่าไรคับว่าแต่ใส่สายยางที่สปริงหรือป่าวคับ
ของผมใส่สายยางไม่ได้คับ เพราะติดบ่าที่เค้าไม่ได้กลึงออกอ่ะคับ
เพื่อล็อคสปริงไม่ให้หลุดอ่ะคับ ไม่มีสายยางตอนนี้เริ่มดังอี๊ดๆแล้วคับเวลาเจอ
ที่ไม่เรียบ ใส่สเปเซอร์แล้วรู้สึกเหมือมผมมั้ยคับว่าเข้าโค้งคมขึ้น
เพราะสปริงแข็งขึ้นอ่ะคับ
ต้นละ 1,500- ครับ ซื้อ 4 ต้น ลดต้นละ 100- เหลือ 5,600- ครับ  ผมไม่ได้ใส่ยางที่สปริงครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เทสอย่างเต็ม ๆ ขับธรรมดาในเมืองยังไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 04:43:15 »

  ของผมเปลี่ยนเป็นคายาบาทั้งสี่ตัว ใช้งานมาประมาณสองเดือนกว่า แต่ขับไม่เร็วนัก ผมก็ว่าโอเคในระดับหนึ่ง แต่ราคาหากจำไม่ผิดประมาณ ๗,๐๐๐ กว่าครับ รอฟังรายงานครับ คริๆ
บันทึกการเข้า

Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 10:51:14 »

โช๊คอย่างเดียวต้นละเท่าไรคับว่าแต่ใส่สายยางที่สปริงหรือป่าวคับ
ของผมใส่สายยางไม่ได้คับ เพราะติดบ่าที่เค้าไม่ได้กลึงออกอ่ะคับ
เพื่อล็อคสปริงไม่ให้หลุดอ่ะคับ ไม่มีสายยางตอนนี้เริ่มดังอี๊ดๆแล้วคับเวลาเจอ
ที่ไม่เรียบ ใส่สเปเซอร์แล้วรู้สึกเหมือมผมมั้ยคับว่าเข้าโค้งคมขึ้น
เพราะสปริงแข็งขึ้นอ่ะคับ
ต้นละ 1,500- ครับ ซื้อ 4 ต้น ลดต้นละ 100- เหลือ 5,600- ครับ  ผมไม่ได้ใส่ยางที่สปริงครับ ตอนนี้ยังไม่ได้เทสอย่างเต็ม ๆ ขับธรรมดาในเมืองยังไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ครับ


ช่วย PM ร้านขายโช๊คให้ด้วยครับ สนใจอย่างแรง
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 11:24:35 »

ช่วงล่าง ดี  มีชัยไปกว่าครึ่ง ครับ 

เทสแล้วมารายงานด้วยนะ

ยิ่งหนึบ ยิ่งกระด้าง เป็นธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 12:48:47 »

มันใส่AE 80 ได้หรือป่าวครับเนี้ย
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 กันยายน 2551 17:09:47 »

ยินดีด้วยครับ มารอผลเทสท์ทางไกลเช่นกันครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 08:20:48 »

 
บันทึกการเข้า

tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 09:44:21 »

ใส่อยู่เหมือนกันครับซื้อกับคุณเอก  ใส่มา6เดือนแล้วหนึบดีครับ
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 09:48:29 »

วิ่งทางไกลเป็นไงมั่งครับ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กันยายน 2551 20:22:49 »

รายงานผลการทดลองวิ่งทาง(เกือบ)ไกล วันอาทิตย์วิ่งไปธุระที่ราชบุรี วิ่งยาว ๆ นิ่ง หนึบ ดีครับ เวลาลงคอสะพานนี่นิ่ง สบาย ๆ บางช่วงถนนเป็นหลุมกว้างก็ยังทรงตัวได้ดี  ดีกว่าเก่าเยอะทีเดียว น่าเสียดายผมไม่สามารถทำความเร็วเกิน 120 ได้เนื่องจากรถเยอะ พอกดขึ้นไปแป๊บเดียวก็ต้องชะลอเพราะมีรถข้างหน้า เลยยังไม่รู้ว่าความเร็วสูงจะเป็นอย่างไร แต่จากการคาดเดา ผมว่าความเร็วไม่เกิน 140 น่าจะกำลังดี เพราะจากการจับคู่กับสปริงเดิมทำให้โช้คเหมือนไม่ได้คู่หูที่ดี  ถ้าได้สปริงแต่งดี ๆ ซักชุดละก้อ....ผมว่าไม่แพ้โช้คที่ราคาแพงกว่าไม่มากได้เลย
ก็....จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นโช้คที่ดี และคุ้มค่าทีเดียว ของ AE110 1 ชุด แพงกว่า KAYABA สแตนดาร์ดแค่ 500 ผมว่าน่าลงทุนกว่าเยอะ  ยังไงก็ลองเก็บไว้
พิจารณาดูละกาน
 
ปล. เดือนหน้าผมจะไปโคราช คงได้ทดสอบวิ่งความเร็วสูง ว่าจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบกันอีกที ว่าแต่ว่าผมไม่เคยรถขับเกิน 140 ซักทีเลยอ่ะ (เคยแต่ขับมอไซค์เกิน) แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้ขับเกิน 120 มันก็โยกแล้วอ่ะ คราวนี้ก็จะได้รู้กันครับ
 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ตุลาคม 2551 19:59:27 โดย ozzy_ae » บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 13:14:18 »

ยินดีด้วยครับ ที่ชอบ
ใช้กับสปริงเดิม อารมณ์มันจะประมาณนี้ล่ะครับ ผมใช้มา 60,000 โล แล้วก็เริ่มจะไปแล้ว แต่ก็ยังใช้ได้อยู่ครับ ผมว่าคุ้มค่ากับราคานะ แม้คุณภาพจะไม่ได้สู้โช๊คดังๆ แต่ผลที่ได้ก็พอรับได้กับราคาที่เสียไป
บันทึกการเข้า
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 15:15:21 »

ความรู้ดีๆครับเก็บไว้เป็นข้อมูล
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 16:09:09 »

 
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 16:36:14 »

แล้วน้านิวจะทดสอบ Monroe Reflex + H&R รึปล่าวครับ วิ่งระยะไกลนะครับ ในเมืองด้วยยิ่งดี อุอุ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 17:20:45 »

  ตกลงมันแพงกว่าคายาบา แค่ ๕๐๐ เองหรอ ผมดูที่บอกราคาคิดว่าคายาบามันแพงกว่า สงสัยผมซื้อต่างจังหวัด(โคราช)สี่ตัวเจ็ดพันกว่า ที่บ้านผมสี่ตัว เกือบเก้าพันอะงับ คู่ล่ะ ๔๔๕๐ บาท สี่ตัวก็ ๘๙๐๐พอดี ผมล่ะว่าซื้อโคราชได้ถูกแล้วนะ สี่ตัวลดเน็ทๆแล้วได้ เจ็ดพันสี่ครับ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงใช้สปริงเดิม แล้วดีกว่าคายาบาป่าวคับ ไว้คายาบาเสียจาเปงหนูลองยา ลองเปลี่ยนใช้ตามดูคับ คริๆ ขอบคุงๆๆ  เห็นคนขายเขาบอกว่าคายาบาเปงของติดรถ ผมก็เอาสแตนดาร์ทเข้าไว้ก่อนเพราะไม่ได้ขับเร็วอะไร แต่ที่ใช้ระดับ ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ ก็โอเคนะ คายาบาเนี่ย ผมใช้ความเร็วไม่เกินนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ คริๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Juno-Cung
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 718


ผมไม่เคยปั่นกระทู้เพื่อเอายศเอาขั้นในบอร์ดครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 17:29:57 »

ตกลงมันแพงกว่าคายาบา แค่ ๕๐๐ เองหรอ ผมดูที่บอกราคาคิดว่าคายาบามันแพงกว่า สงสัยผมซื้อต่างจังหวัด(โคราช)สี่ตัวเจ็ดพันกว่า ที่บ้านผมสี่ตัว เกือบเก้าพันอะงับ คู่ล่ะ ๔๔๕๐ บาท สี่ตัวก็ ๘๙๐๐พอดี ผมล่ะว่าซื้อโคราชได้ถูกแล้วนะ สี่ตัวลดเน็ทๆแล้วได้ เจ็ดพันสี่ครับ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงใช้สปริงเดิม แล้วดีกว่าคายาบาป่าวคับ ไว้คายาบาเสียจาเปงหนูลองยา ลองเปลี่ยนใช้ตามดูคับ คริๆ ขอบคุงๆๆ  เห็นคนขายเขาบอกว่าคายาบาเปงของติดรถ ผมก็เอาสแตนดาร์ทเข้าไว้ก่อนเพราะไม่ได้ขับเร็วอะไร แต่ที่ใช้ระดับ ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ ก็โอเคนะ คายาบาเนี่ย ผมใช้ความเร็วไม่เกินนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ คริๆๆๆ

ถ้า 8800จริงๆ นี่มันแพงกว่ากว่า Monroe Reflex อีกนะนั่น เช็คราคาให้ดีนะครับ ก่อนตัดสินใจ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 19:12:52 »

แล้วน้านิวจะทดสอบ Monroe Reflex + H&R รึปล่าวครับ วิ่งระยะไกลนะครับ ในเมืองด้วยยิ่งดี อุอุ

ความรู้สึกก็ตามที่เคยพิมพ์ไว้นั่นแหละครับ ส่วนวิ่งทางไกลผมวิ่งขึ้นแม่ฮ่องสอนมาหลายรอบแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!