AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 14:41:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งเปลี่ยนโช้ค PERFORMAX มา ผลเทสมาแล้วครับ  (อ่าน 9408 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 20:03:41 »

แล้วน้านิวจะทดสอบ Monroe Reflex + H&R รึปล่าวครับ วิ่งระยะไกลนะครับ ในเมืองด้วยยิ่งดี อุอุ

ความรู้สึกก็ตามที่เคยพิมพ์ไว้นั่นแหละครับ ส่วนวิ่งทางไกลผมวิ่งขึ้นแม่ฮ่องสอนมาหลายรอบแล้วครับ อิอิ
ผมจะขอเบอร์ติดต่อคุณ นิว หน่อยได้ป่ะคับ เพราะว่าผมกะลังจะไปแม่ฮ่องสอนนะคับ ผมเลยมีเรื่องจะสอบถามคุณ นิว นะคับ(ผมกะลังจะไปแม่ฮ่องสอนครั้งแรกนะคับ)

ปล.ถ้าคุณ นิว สะดวกที่จะให้เบอร์กับผม ถ้าไงรบกวน PM มาก็ได้นะคับ  ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 21:07:19 »

รายงานผลการทดลองวิ่งทาง(เกือบ)ไกล วันอาทิตย์วิ่งไปธุระที่ราชบุรี วิ่งยาว ๆ นิ่ง หนึบ ดีครับ เวลาลงคอสะพานนี่นิ่ง สบาย ๆ บางช่วงถนนเป็นหลุมกว้างก็ยังทรงตัวได้ดี  ดีกว่าเก่าเยอะทีเดียว น่าเสียดายผมไม่สามารถทำความเร็วเกิน 120 ได้เนื่องจากรถเยอะ พอกดขึ้นไปแป๊บเดียวก็ต้องชะลอเพราะมีรถข้างหน้า เลยยังไม่รู้ว่าความเร็วสูงจะเป็นอย่างไร แต่จากการคาดเดา ผมว่าความเร็วไม่เกิน 140 น่าจะกำลังดี เพราะจากการจับคู่กับสปริงเดิมทำให้โช้คเหมือนไม่ได้คู่หูที่ดี  ถ้าได้โช้คแต่งดี ๆ ซักชุดละก้อ....ผมว่าไม่แพ้โช้คที่ราคาแพงกว่าไม่มากได้เลย
ก็....จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นโช้คที่ดี และคุ้มค่าทีเดียว ของ AE110 1 ชุด แพงกว่า KAYABA สแตนดาร์ดแค่ 500 ผมว่าน่าลงทุนกว่าเยอะ  ยังไงก็ลองเก็บไว้
พิจารณาดูละกาน
 
ปล. เดือนหน้าผมจะไปโคราช คงได้ทดสอบวิ่งความเร็วสูง ว่าจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบกันอีกที ว่าแต่ว่าผมไม่เคยรถขับเกิน 140 ซักทีเลยอ่ะ (เคยแต่ขับมอไซค์เกิน) แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้ขับเกิน 120 มันก็โยกแล้วอ่ะ คราวนี้ก็จะได้รู้กันครับ
 



ไปโคราชทางช่วงแยกเข้าปากช่องไปจนถึงทางเข้าเขาใหญ่ เลนขวาสุดห่วยมาก ดูเหมือนถนนดี แต่ผิวมันไม่เรียบ วิ่งทีสั่นทั้งคัน วิ่งเลนกลางดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 21:19:57 »

ขอบคุณข้อมูลดีๆ ครับ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 12:59:32 »

ยินดีด้วยครับ ที่ชอบ
ใช้กับสปริงเดิม อารมณ์มันจะประมาณนี้ล่ะครับ ผมใช้มา 60,000 โล แล้วก็เริ่มจะไปแล้ว แต่ก็ยังใช้ได้อยู่ครับ ผมว่าคุ้มค่ากับราคานะ แม้คุณภาพจะไม่ได้สู้โช๊คดังๆ แต่ผลที่ได้ก็พอรับได้กับราคาที่เสียไป
ถ..ถ...ถูกต้องนะคร้าบบ.....
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 19:41:43 »

ตกลงมันแพงกว่าคายาบา แค่ ๕๐๐ เองหรอ ผมดูที่บอกราคาคิดว่าคายาบามันแพงกว่า สงสัยผมซื้อต่างจังหวัด(โคราช)สี่ตัวเจ็ดพันกว่า ที่บ้านผมสี่ตัว เกือบเก้าพันอะงับ คู่ล่ะ ๔๔๕๐ บาท สี่ตัวก็ ๘๙๐๐พอดี ผมล่ะว่าซื้อโคราชได้ถูกแล้วนะ สี่ตัวลดเน็ทๆแล้วได้ เจ็ดพันสี่ครับ แต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงใช้สปริงเดิม แล้วดีกว่าคายาบาป่าวคับ ไว้คายาบาเสียจาเปงหนูลองยา ลองเปลี่ยนใช้ตามดูคับ คริๆ ขอบคุงๆๆ  เห็นคนขายเขาบอกว่าคายาบาเปงของติดรถ ผมก็เอาสแตนดาร์ทเข้าไว้ก่อนเพราะไม่ได้ขับเร็วอะไร แต่ที่ใช้ระดับ ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ ก็โอเคนะ คายาบาเนี่ย ผมใช้ความเร็วไม่เกินนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ คริๆๆๆ
KAYABA มันมีหลายรุ่นหลายซีรีส์นะครับ รุ่นเล็ก ๆ ก็เป็นพวกสแตนดาร์ดใช้เป็นมาตรฐานทั่ว ๆ ไป ถ้ารุ่นใหญ่ ๆ คุณภาพดี ๆ ก็มีนะ
(รุ่นที่ทำในญี่ปุ่น) แต่ราคาก็เอาเรื่องเหมือนกัน และรถรุ่นนึงอาจมีทำโช้คออกมาแค่รุ่นเดียว หรือหลายรุ่นก็ได้ อย่างของรุ่นผม AE110 ถ้าเป็นสแตนดาร์ดติดรถ ราคาคู่ละประมาณ 2500-2700- แต่สามารถไปใช้ของ AE101 ซึ่งจะโช้คเป็นคนละรุ่น ราคาขึ้นไปเป็นคู่ละประมาณ 4 พันกว่าบาท (เท่าที่ทราบแกนจะใหญ่กว่า) มันก็น่าจะดีกว่าของเดิม ๆ และอาจจะไม่ด้อยกว่า PERFORMAX ก็ได้  แต่ถ้าเอาชัวร์ก็เอารุ่นที่ทำในญี่ปุ่นดีแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 19:44:37 »

รายงานผลการทดลองวิ่งทาง(เกือบ)ไกล วันอาทิตย์วิ่งไปธุระที่ราชบุรี วิ่งยาว ๆ นิ่ง หนึบ ดีครับ เวลาลงคอสะพานนี่นิ่ง สบาย ๆ บางช่วงถนนเป็นหลุมกว้างก็ยังทรงตัวได้ดี  ดีกว่าเก่าเยอะทีเดียว น่าเสียดายผมไม่สามารถทำความเร็วเกิน 120 ได้เนื่องจากรถเยอะ พอกดขึ้นไปแป๊บเดียวก็ต้องชะลอเพราะมีรถข้างหน้า เลยยังไม่รู้ว่าความเร็วสูงจะเป็นอย่างไร แต่จากการคาดเดา ผมว่าความเร็วไม่เกิน 140 น่าจะกำลังดี เพราะจากการจับคู่กับสปริงเดิมทำให้โช้คเหมือนไม่ได้คู่หูที่ดี  ถ้าได้โช้คแต่งดี ๆ ซักชุดละก้อ....ผมว่าไม่แพ้โช้คที่ราคาแพงกว่าไม่มากได้เลย
ก็....จากความเห็นส่วนตัวคิดว่าเป็นโช้คที่ดี และคุ้มค่าทีเดียว ของ AE110 1 ชุด แพงกว่า KAYABA สแตนดาร์ดแค่ 500 ผมว่าน่าลงทุนกว่าเยอะ  ยังไงก็ลองเก็บไว้
พิจารณาดูละกาน
 
ปล. เดือนหน้าผมจะไปโคราช คงได้ทดสอบวิ่งความเร็วสูง ว่าจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะรายงานให้ทราบกันอีกที ว่าแต่ว่าผมไม่เคยรถขับเกิน 140 ซักทีเลยอ่ะ (เคยแต่ขับมอไซค์เกิน) แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้ขับเกิน 120 มันก็โยกแล้วอ่ะ คราวนี้ก็จะได้รู้กันครับ
 



ไปโคราชทางช่วงแยกเข้าปากช่องไปจนถึงทางเข้าเขาใหญ่ เลนขวาสุดห่วยมาก ดูเหมือนถนนดี แต่ผิวมันไม่เรียบ วิ่งทีสั่นทั้งคัน วิ่งเลนกลางดีกว่าครับ
ขอบคุณครับที่แนะนำ จะได้วิ่งได้สะดวกโยธิน......
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 20:10:45 »

วันเสาร์ที่ 11 ที่ผ่านมา ได้ขับรถไปโคราช ก็เลยได้ลองเทสโช้คในช่วงความเร็วสูง (สำหรับผมนะ) ช่วงที่เป็นทางตรงยาว ๆ กดไปเกือบแตะ 150
ก็ยังนิ่ง เจอช่วงทางไม่เสมอกัน หรือบางช่วงยุบต่ำลงก็ยังทรงตัวได้ดี ไม่มีโคลง ออกนุ่ม ๆ คล้าย ๆ โช้คเดิม (แข็งกว่านิดหน่อย) แต่ก็หนึบ ก็ถือว่ากับความเร็วสูงก็สอบผ่านครับ
ราคาเปรียบเทียบกับคุณภาพ ผมว่าคุ้มค่าทีเดียว ก็ใครจะเปลี่ยนโช้คก็ลองเก็บไว้พิจารณาเป็นตัวเลือกดูครับ
 
บันทึกการเข้า
卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2551 20:14:40 »

อยากปลี่ยนมั่งจัง
บันทึกการเข้า

tpermsin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 11:28:58 »

อันนี้เป็นโช็คมือ 1 หรือมือ 2 ครับ
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 13:17:32 »

อันนี้เป็นโช็คมือ 1 หรือมือ 2 ครับ
ของใหม่ครับ.....
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 13:41:47 »

แหล่มเลยอยากเปลี่ยนอยู่พอดี
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 14:01:27 »

เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา )    ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ

แนะนำให้ เจ้าของกระทู้  ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ  เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ  คือ จาก  ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม

แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100  และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120  ครับ รักษาความเร็วให้คงที่    จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ  เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ  มุดบ้าง  ขึ้นคอสะพานบ้าง   โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง  ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน  แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์  ผ่านฉลุย ครับ

ถ้า  คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ  ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ

อย่าลืมนะครับ  ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120    ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ  แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 16:31:22 »

เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา )    ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ

แนะนำให้ เจ้าของกระทู้  ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ  เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ  คือ จาก  ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม

แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100  และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120  ครับ รักษาความเร็วให้คงที่    จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ  เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ  มุดบ้าง  ขึ้นคอสะพานบ้าง   โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง  ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน  แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์  ผ่านฉลุย ครับ

ถ้า  คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ  ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ

อย่าลืมนะครับ  ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120    ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ  แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ Smiley

ยิ่งตรงใกล้ๆเสาทางยกระดับด้วย เป็นนิน ดึ๋งดั๋ง ตลอด

ถามเพิ่ม แล้วถ้า performax จับคู่กะสปริงแต่งอันไหนดี
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 19:03:26 »

เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา )    ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ

แนะนำให้ เจ้าของกระทู้  ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ  เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ  คือ จาก  ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม

แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100  และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120  ครับ รักษาความเร็วให้คงที่    จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ  เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ  มุดบ้าง  ขึ้นคอสะพานบ้าง   โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง  ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน  แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์  ผ่านฉลุย ครับ

ถ้า  คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ  ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ

อย่าลืมนะครับ  ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120    ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ  แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ Smiley

ถ้ามีโอกาสจะไปลองครับ แต่ตอนนี้รถยังไม่ออกจากอู่เลย...เซ็งเป็ด....
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 19:09:59 »

เมื่อวาน นี้ ไป กทม โดย วิ่ง เส้น ปกติ ( ใต้ทางด่วนบูรพา )    ผมว่า มันเป็น ถนนที่ใช้ทดสอบ ช่วงล่าง ที่ดี เลย เส้นนึงนะ

แนะนำให้ เจ้าของกระทู้  ว่างๆ ลองวิ่งดู ครับ  เอาเป็น ขาเข้า กทม นะครับ  คือ จาก  ชลบุรี แล้วก็ วิ่งเข้ากทม

แต่มี ข้อแม้ นะครับ ว่า ห้าม วิ่ง ต่ำกว่า 100  และ ก็ ไม่ต้องเกิน 120  ครับ รักษาความเร็วให้คงที่    จะได้ รู้สมรรถนะช๊อค จริงๆ  เพราะ มันต้องมี การ โยกหลบสิบล้อ  มุดบ้าง  ขึ้นคอสะพานบ้าง   โยกหลบหลุม แบบกระทันหันบ้าง  ซึ่งที่กล่าวมา ถ้า ช่วงล่างห่วย มีพลาด ตกหลุม แน่นอน  แต่ถ้า ช่วงล่างชัวร์  ผ่านฉลุย ครับ

ถ้า  คุณวิ่ง แล้ว รู้สึก มั่นใจ  ก็ ถือว่าช่วงล่างโอเค ครับ

อย่าลืมนะครับ  ห้ามต่ำกว่า 100 และไม่เกิน 120    ถ้า คลานๆ 60-70 แล้ว บอกหนึบ  แบบนั้นผม ว่า ไม่เวิร์ค ครับ Smiley

ยิ่งตรงใกล้ๆเสาทางยกระดับด้วย เป็นนิน ดึ๋งดั๋ง ตลอด

ถามเพิ่ม แล้วถ้า performax จับคู่กะสปริงแต่งอันไหนดี

ผมก็ยังใหม่ครับ ประสบการณ์ในการใช้งานโช้คอัพยังไม่ค่อยเยอะ เลยไม่สามารถแนะนำได้
แต่จะบอกว่าความตั้งใจแรกผมอยากได้ มอนโรรีเฟล็กซ์ กัน H&R สปริง แต่งบไม่ถึง  ก็เลยเอาเพอร์ฟอร์แม็กซ์กับสปริงเ ดิมครับ
พอมาใช้เพอร์ฟอร์แม็กซ์แล้วคิดว่าถ้ามีงบ ผมก็ยังอยากลองใช้กับ H&R สปริงอยู่ครับ เห็นว่ามันออกนุ่มหนึบ ก็น่าจะเหมาะกับตัวเอง
ลองพิจารณาดูครับ....

บันทึกการเข้า
auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2552 20:32:19 »

ใส่กับ ae92 ได้มั้ยครับ ตามไปดูในเวปที่ไปซื้อมะมีของ ae92 ขายเลย T_T
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
possy114
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2552 06:53:02 »

ลองเปลี่ยนมาใช้แล้ว รู้สึกกระด้างมาก ผมเคยใช้โช้คเดิมอัดน้ำมันยังรู้สึกนิ่มหนึบมากกว่า แต่เสียเงินไปแล้ว จำต้องทนใช้ต่อไป
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2552 10:32:03 »

สเปเซอร นี้ลอง บน เบ้า หรือ ล่างเบ้าบนสปริงครับ..(น่าจะลองบนเบ้าโช๊คหลังนะครับ..ต่อนอตหน่อย น่าจะดีกว่า)
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2552 16:26:21 »

 รอดูด้วยคน
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2552 19:25:11 »

ใส่กับ ae92 ได้มั้ยครับ ตามไปดูในเวปที่ไปซื้อมะมีของ ae92 ขายเลย T_T


สงสัยด้วยอีกเสียงครับ

กำลังหาโช้คเปลี่ยนอยู่  งบน้อย

มีใครเคยเจอ PERFORMAX for 90-92 บ้างครับ
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!