AE. Racing Club
17 ตุลาคม 2024 15:31:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่อง 4A-GE 20 VALVE BACKTOP  (อ่าน 1212 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
numai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กันยายน 2008 00:53:50 »

รบกวนถามเรื่อง 4A-GE 20 VALVE BACKTOP ว่าท่อที่เห็นในรูปไปต่อเข้ากับอะไรบ้างครับ

มุมบน


ด้านข้าง


ช่วยด้วยนะครับ...ไม่รู้จริงๆครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 01:44:37 »

1/3 จะเข้า แร็คพวงมาลัย ที่ตรงคอ เอาไว้ปรับให้พวงมาลัยหนัก เบา โดยส่วนมาแร็คที่มีรูให้ต่อนั้นจะมากับเครื่อง 4A-GE ครับ
ถ้าไม่มีให้ต่อก็ ไม่ต้องต่อก็ได้ครับแต่ต้องอุดไวนะครับยิ่งตัว1ถ้าไม่อุด รอบเครื่องจะสูงขึ้นแน่ๆเพราะมันจะดูดเข้าหลังลิ้นเลยครับ
2 จะเข้าถังดังไอเบนซิน ถ้าไม่มีก้อ อุดไป ก็ ได้หรือจะไม่อุดก็ ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 07:40:41 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 07:55:38 »

ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 08:03:43 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 08:12:51 »

ตามนั้นล่ะ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

numai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 17:42:57 »

1/3 จะเข้า แร็คพวงมาลัย ที่ตรงคอ เอาไว้ปรับให้พวงมาลัยหนัก เบา โดยส่วนมาแร็คที่มีรูให้ต่อนั้นจะมากับเครื่อง 4A-GE ครับ
ถ้าไม่มีให้ต่อก็ ไม่ต้องต่อก็ได้ครับแต่ต้องอุดไวนะครับยิ่งตัว1ถ้าไม่อุด รอบเครื่องจะสูงขึ้นแน่ๆเพราะมันจะดูดเข้าหลังลิ้นเลยครับ
2 จะเข้าถังดังไอเบนซิน ถ้าไม่มีก้อ อุดไป ก็ ได้หรือจะไม่อุดก็ ได้ครับ

ขอบคุณมากนะครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กันยายน 2008 20:13:52 »

ได้ความรู้อีก ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!