AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 12:03:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ..เครื่องพัง จะวางไรดี  (อ่าน 9055 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jojobar
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 631


เที่ยว ไหม ค่ะ....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 20:13:00 »

4AGZE+LPG
มันดีครับ
บันทึกการเข้า

อย่าเอาหัวใจเรา ไปผูกไว้ที่ตีนใคร เวลาเขาเดินจากไป มันจะได้ไม่เจ็บ
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 กันยายน 2551 21:23:07 »

4AGZE+LPG
มันดีครับ

จริงหรอครับ...
แล้วราคาคาตัวซุปตอนนี้มันเท่าไหร่แล้วอ่ะครับ...
อยากอยู่เหมือนกัน แต่กลัวราคาค่าตัวกับราคาอะไหล่
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 00:08:59 »

ตามความคิดผมนะ ต้องดูงบก่อน แล้วจะติดแก็สแบบไหน ราคาเท่าไหร่ คิดแค่นี้ก็น่าจะเกิน 50000 แล้ว ค่าเครื่อง วาง ติดแก็ส ยังไม่ได้ทำเบรคกับช่วงล่างเลย รถแรงเบรคกับช่วงล่างสำคัญมาก
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 24 กันยายน 2551 22:56:10 »

ตามความคิดผมนะ ต้องดูงบก่อน แล้วจะติดแก็สแบบไหน ราคาเท่าไหร่ คิดแค่นี้ก็น่าจะเกิน 50000 แล้ว ค่าเครื่อง วาง ติดแก็ส ยังไม่ได้ทำเบรคกับช่วงล่างเลย รถแรงเบรคกับช่วงล่างสำคัญมาก
ตอนนี้แก๊สอ่ะติดไปแล้วครับ ติดตั้งแต่เครื่องเดิมแล้วอ่ะครับ
แต่เครื่องมันพัง เลยจะลงเครื่องใหม่อ่ะครับ
เอาชุดแก๊สเดิมใส่ลงไป อาจจะเปลี่ยนอารัยนิดๆหน่อยๆ
เรื่องช่วงล่างนี่ก็ทำให้คิดหนักอยู่แหละครับ เพราะวางก็คงยังไม่มีตังทำ
ต้องรอไปก่อนซักพัก จะไม่วางก็ไม่มีรถใช้อ่ะครับ...
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 00:44:12 »

ผมยังไม่มีความรู้เรื่องแก๊สนะ แต่ผมวางแผนจะติดแบบหัวฉีด เครื่องเดิม 4AF ใช่ไหมครับ ถ้าชอบซิ่ง ผมแนะนำ พวก GE ผมใช้ฝาลายอยู่ แต่กลัวติดแก็สแล้วมันไม่วิ่งเหมือนเดิม กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 00:52:41 »

ผมยังไม่มีความรู้เรื่องแก๊สนะ แต่ผมวางแผนจะติดแบบหัวฉีด เครื่องเดิม 4AF ใช่ไหมครับ ถ้าชอบซิ่ง ผมแนะนำ พวก GE ผมใช้ฝาลายอยู่ แต่กลัวติดแก็สแล้วมันไม่วิ่งเหมือนเดิม กำลังหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่

ครับ เครื่องเดิม4เอ คาบู
นั่นสิครับเรื่องแก๊สกับฝาลายผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
แต่20วาวได้ยินมาบ่อยมากเลยติดแก๊สแล้ววิ่งดีอ่ะครับ
แล้วพอจะรู้ราคาเครื่องฝาลายตอนนี้มั้ยอ่ะครับว่าเท่าไหร่แล้ว
เอาไว้เปรียบเทียบ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 00:56:37 »

ตอนนี้น่าจะเหลือตัวเลือกไม่มากแล้วครับ
20วาวฝาดำ5สปีด ฝาลาย และก็7เอ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 01:53:49 »

4E-FTE ออโต้ แรงกว่า 4A-FE ออโต้ครับ บอกได้แค่นี้ จากที่เคยใช้มาทั้ง 2 ตัว
ตามพี่มูนว่าเลยครับ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาทั้งคู่นะ ก็สู้ไม่ได้อีก ออกตัวพร้อมกัน อาจจะเห้นไฟท้าย 4e-fte แบบ ริบๆ
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 10:24:33 »

20 วาล์วติดแก๊สที่ว่าวิ่งดีต้องติดระบบหัวฉีดนะครับ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 15:10:04 »

20v   ไปเลย แต่ระวังติดน่ะ  ติดแล้วเลิกยาก +++++
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ชายน้อย อัลลาโน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292


เด็กน่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 กันยายน 2551 15:36:24 »

ผมก็ติด 20 v ฝาบรอนซ์งะคราบ + แกสด้วยวิ่งกทม.+เชัยงใหมกลับมาที่ลำปางแล้วก็ไปเชียงใหม่ 1000 กว่าโล เติมแกสไม่ถึง พัน วิง140 นั่ง 4 คน 90+90+73+60+สัมภาระหลังรถ200 ประมาณนี้ พี่ๆว่าประหยัดปล่าวคราบบบ หัวดูดนะคราบบบ
บันทึกการเข้า

"You get the best out of others when you give the best of yourself."
"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป"
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 26 กันยายน 2551 00:13:39 »

20 วาล์วติดแก๊สที่ว่าวิ่งดีต้องติดระบบหัวฉีดนะครับ

แล้วถ้าติดเป็นแบบระบบดูดล่ะครับ
วิ่งไม่ดีหรอครับ
แล้วจะมีปัญหาอะไรรึป่าวครับ
แล้วถ้าเป็นซุปแก๊สระบบดูดล่ะครับ จะดีรึป่าว
ขอความรู้นิดนึงครับ ตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ
วางเครื่องทีมันใช้เงินค่อนข้างเยอะมาก เลยต้องคิดให้ดีก่อนอ่ะครับ
อยากได้ให้ออกมาดีและตรงใจที่สุดอ่ะครับ
ขอบคุณทุกๆคนมากๆครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 26 กันยายน 2551 03:06:21 »

ลองเข้าไปดูหน้าแก๊สดูนะครับสำหรับฝาดำ
ผมว่าเครื่องรุ่นใหม่ๆหัวฉีดน่าจะดีที่สุด ฝาลายผมยังอยากติดหัวฉีดเลย
ตอนนี้ที่ดูๆไว้ มีร้านบิ็กจอนบางกรวย แก็สมาเนีย มอสเตอร์แก็ส หรือไม่ก็ให้เพื่อนติดให้ เพราะเวลาจูนน่าจะง่ายกว่า พอดีผมอยู่ ตจว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 26 กันยายน 2551 04:13:45 »

 
บันทึกการเข้า

AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 27 กันยายน 2551 22:38:46 »

 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 27 กันยายน 2551 22:43:30 »

ฝาดำ กำ 6หมื่น สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 27 กันยายน 2551 23:16:56 »

ผมใช้ฝาลาย+lpg ระบบดูด จูนดีๆวิ่งคอดๆ  แต่เพลาขาดไปสองเส้นและ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 28 กันยายน 2551 00:28:20 »

ฝาดำ กำ 6หมื่น สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ

พอดีมีอู่พวกๆรู้จักกันน่ะครับ
เค้าก็บอกให้วางฝาดำแต่กำตังไปแค่4หมื่น...จบ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 28 กันยายน 2551 08:31:20 »

5555555+
บันทึกการเข้า

FREE GO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


รถแดงแรงฤทธิ์(สมศรีที่รัก)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 28 กันยายน 2551 13:51:41 »

ฝาดำฝาดำฝาดำแล้วจะติดใจ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!