ตอบละเอียดได้ใจเลยครับคุณป๋องเอ๋อ
ขอบคุณนะครับจะได้เตรียมงบแบบคร่าวๆ
รอวันเปลี่ยน ไม่รู้วันไหนเกียร์จะพังคามือ(คิดว่าน่าจะใกล้แล้ว) 555+
ส่วนเครื่องไม่ต้องพูดถึง หล้วม หลวม
แต่คงยังพอมีเวลาให้เลือกหาข้อมูล เลือกซื้อของ(มั้ง)
ผมใช้หม้อต้มใบโพธิ์ เก่าญี่ปุ่นจะมีปัญหาปรับไม่ได้รึเปล่าครับเนี่ย
สำหรับหม้อต้มนะครับ ผมว่าน่าจะใช้ได้นะ เพราะว่าของเก่าที่ผมใช้อยู่มันน่าจะเสีย เพราะว่ามีกลิ่นออกมาเยอะมาก
แต่ไม่มีจุดที่แก๊สออก แล้วมันจูนยังไงก็จูนไม่ได้ครับ เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนดูก่อน
มา UPDATE ราคาใหม่ครับ หลังจากไปดูบิลล์มาแล้ว
รวมแล้วโปรเจคนี้
- ค่าเครื่อง 7A (ซื้อเอง) 21000.-
- ทำแอร์ 1200.-
- กรองน้ำมันเครื่อง 100.-
- ลูกหมากแร็ค 500.-
- ยางหุ้มเพลา 320.-
- สายเพาเวอร์ 950.-
- ท่อน้ำบน-ล่าง 440.-
- ยางแท่นเครื่อง 2 ตัว 500.-
- น้ำมันเกียร์ออโต้ 600.-
- น้ำมันเพาเวอร์ 2 ลิตร 260.-
- ค่าแรงพร้อมวายริ่งสายไฟ 5000.- (ราคาหลานเจ้าของอู่)
- อะไหล่อื่น
- หม้อน้ำมิเนียม 1500.-
- แผงแอร์ 1000.-
- ดิสก์หน้าจานใหญ่ 1300.-
- มือเปิดประตู 2 อัน 600.-
- ลูกหมากกันโครง 4 ตัว 600.-
- กรองอากาศเลส 500.-
- น้ำมันเครื่อง ปตท. 500.-
- เครื่องดื่ม วันละ 100@ 5 วัน 500.-
- ทำคอท่อไอเสีย 200.-
- แบ็ตเตอรี่ 1700.-
- กันโครง TRD ----.- (ขออนุญาตไม่เปิดราคา) อุอุอุ
เบ็ดเสร็จแล้วก็ 4 หมื่นก่า ๆ ยังไม่รวมหม้อต้ม 2500 UP กับ ติดฟิล์ม
โปรเจคนี้ หมดตูดดดดดดด
ต่อไปก็ ตามหาหม้อต้ม ฮือ ฮือ ฮือ หม้อเก่าจูนไม่ได้เลย ................................
ความคืบหน้าหลังจากไปจ่ายเงินค่าทำรถมา ช่าง(น้า) ให้หม้อต้มลองใช้ก่อน 1 ใบ อุอุอุ