AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 23:35:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลิ้นไฟฟ้า (มาตอบให้แล้วนะครับ 3 ต.ค. 51) โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน  (อ่าน 5307 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 30 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กันยายน 2008 21:20:10 »

ท่านว่า Vios ตัวใหม่ที่เป็นลิ้นปีกไฟฟ้านี้มีอัตราเร่งดีไหม และทำความเร็วปลายได้เท่าไร แล้ว 4A ฝาลายเน่าๆพอจะไล่เข้าไหม

ปล. ผมได้คำตอบมาแล้วจากทางด่วนลอยฟ้า บางนา-ชลบุรี แล้วท่านล่ะ? คิดไง?

ด้วยจิตรคารวะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ตุลาคม 2008 22:10:31 โดย GTi » บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 21:41:44 »

มอไซด์
เค้าว่าฝาลายกิน ผมก็กินด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2008 04:40:02 โดย -Bezii- » บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 22:24:53 »

ผมว่าฝาลายยังไงก็กินนะคับ

แต่วีออสสมัยนี้มีซุ่มๆเยอะ ชน6เกียร์กันเยอะคับ...ต้องระวัง

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 22:42:31 »

ฝาลายเดิมๆ  กิน  ออสเดิมๆครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 22:45:32 »

เคยขับ 1nz m/t ในยาริส อัตราเร่งดีมากๆครับ แต่ยกแค่ 170 รถมันเบาน่ากลัว
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 22:50:50 »

เครื่องเค้า สด กว่า เบากว่า แอรืโร่ ดีกว่า  น่ากัว มั๊กๆๆ
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 23:33:20 »

ผมยังมั่นใจในขุมพลังของ gti อยู่ครับหวังว่าคงชนะ แต่ถ้าโดนก็คงไม่น่าเกลียดเท่าไหรจริงไหมครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2008 23:38:45 »

อยากรู้คำตอบจัง แต่ในใจ ช่วง 5 เสาไฟฟ้า วิออสคงกินแน่ แต่ยาว ไม่แน่เหมือนกัน หอยลาย น่าจะมามั่งอ่ะ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 01:45:57 »

ยังไงGEก็กินครับ  ผมว่าตัวลิ้นไฟฟ้ามันตอบสนองช้านิดๆอ่ะ  ไม่รู้นะ  เป็นความรุ้สึกส่วนตัว     
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Art.
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 02:24:15 »

ช่วงแรกดูยาก แต่ปลายคงวัดที่ฝีมือละ
บันทึกการเข้า

EE100เก่าๆติดแก็สLPG พาแม่จ่ายตลาดปลอดภัยก็ปลื้มใจ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 06:48:07 »

เท่าที่ลองขับคันเร่งไฟฟ้าทั้งวีโก้ ยาริส ผมไม่ค่อยจัชินอ่ะคับ เค้าบอกว่ามันตอบสนองไวกว่า
แต่ส่วนตัวนะคับ ผมว่ามันมีช่วงอึดใจนึงแบบรู้สึกได้เลยคับว่ามันตอบสนองช้าคับ ช่วงออกตัว
ถ้าค่อยๆออกเหมือนคันเร่งสาย มันจะไม่เร่งเหมือนคันเร่งสายอ่ะคับ ช้ากว่าคันเร่งสายแต่ถ้าออกแบบ
เร็วๆกดคันเร่งเยอะๆก้อไม่ค่อยต่อเนื่องคับผมว่ามันรอนิดนึงเหมือนคนคิดช้าอ่ะคับหรือแบบว่าคิดแล้วแต่สมองไม่สั่งการอ่ะคับ
 ทีนี้เค้าว่ามันนุ่มนวลกว่า ส่วนตัวผมว่าไม่นะคับเพราะขับแบบค่อยๆออกกะจะให้นิ่มๆมันก้อไม่ไปพอเพิ่มคันเร่งมันก้อกระชาก
ออกไปกลายเป็นไม่นิ่มซะงั้น คนนั่งข้างๆบอกประจำว่าขับรถยังไงกระชากจัง (แต่พอเค้าขับเองก้อกระชากเหมือนกันละว้าอิอิ)
ส่วนตัวชอบคันเร่งสายมากกว่าคับ ต่อเนื่องกว่าเยอะเลย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 09:24:07 »

เท่าที่ลองขับคันเร่งไฟฟ้าทั้งวีโก้ ยาริส ผมไม่ค่อยจัชินอ่ะคับ เค้าบอกว่ามันตอบสนองไวกว่า
แต่ส่วนตัวนะคับ ผมว่ามันมีช่วงอึดใจนึงแบบรู้สึกได้เลยคับว่ามันตอบสนองช้าคับ ช่วงออกตัว
ถ้าค่อยๆออกเหมือนคันเร่งสาย มันจะไม่เร่งเหมือนคันเร่งสายอ่ะคับ ช้ากว่าคันเร่งสายแต่ถ้าออกแบบ
เร็วๆกดคันเร่งเยอะๆก้อไม่ค่อยต่อเนื่องคับผมว่ามันรอนิดนึงเหมือนคนคิดช้าอ่ะคับหรือแบบว่าคิดแล้วแต่สมองไม่สั่งการอ่ะคับ
 ทีนี้เค้าว่ามันนุ่มนวลกว่า ส่วนตัวผมว่าไม่นะคับเพราะขับแบบค่อยๆออกกะจะให้นิ่มๆมันก้อไม่ไปพอเพิ่มคันเร่งมันก้อกระชาก
ออกไปกลายเป็นไม่นิ่มซะงั้น คนนั่งข้างๆบอกประจำว่าขับรถยังไงกระชากจัง (แต่พอเค้าขับเองก้อกระชากเหมือนกันละว้าอิอิ)
ส่วนตัวชอบคันเร่งสายมากกว่าคับ ต่อเนื่องกว่าเยอะเลย

ตามนี้เลยพี่   
ขับวีโก้ของญาติ  อย่างเซงอ่ะ (เวลาขโมยไปซิ่ง 555+)  ช่วง กด-ยก-กด-ยก    มันไม่ต่อเนื่องเท่าแบบสายอ่ะ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 09:40:08 »

ใช่ครับ มันมีช่วงดีเลย์สัญญาณ ซึ่งเค้าก็มีของแต่งมาขายสำหรับพวกนี้คือ พวกลดการรีเลย์สัญญาณ ทำให้มันตอบสนองไวขึ้นเกือบเทียบเท่าคันเร่งสาย
ส่วนวีออสตัวใหม่ อัตราเร่งคงต่างจากตัวเก่านิดเดียวแค่ 0.20.3 วิ ได้ เพราะว่าคันเร่งไฟฟ้ามันจะตอบสนองช้ากว่าตัวเก่าที่เป็นคันเร่งสายเท่านั้นเองครับ แต่ถึงยังไงฝาลายก็กินครับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 10:09:38 »

วัดใจไปเลยคับ รถแรงใจไม่ถึงก็เท่านั้น ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 12:40:05 »

ที่มันวิ่งดีเพราะมี vvt-i แถมเครื่อง สด มากๆ และน้ำนักเบา ก็แค่นั้น
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 13:01:32 »

ไม่ณุ้ ว่าฝาลายจะกินไหม เพระไม่เคยขับงะแต่พวกคันเร่งไฟฟ้า งะ มัน มีช่วงดีเลย์ เวลา มุด ไม่ค่อยต่อเนื่องเหมือนสายงับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ADK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


ขับได้แต่ขับไม่เป็น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กันยายน 2008 15:20:53 »

ไม่รู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

มือใหม่หัดขับ(เกียauto)รถเรามันเก่าคนขับก็แก่(ใจไม่แก่)
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กันยายน 2008 07:43:17 »

ช่วงต้นผมว่ายังไงก็สูสี พอสับ3 ออสขึ้น สับ 5 แล้วฝาลายถึงขึ้นครับ  ส่วนประกอบอย่างอื่นมันมีรายละเอียดมากมาย หลายปัจจัยครับ
  ส่วนลิ้นไฟฟ้ามันต่างกันแค่เสี้ยววินาทีครับ ถึงมันจะช้ากว่าเสี้ยววินาที  แต่มันนำข้อมูลที่ได้มาประมวลผลได้เร็วกว่าครับทำให้ 1 Cycle time มันก็ไวกว่าอยู่ดีครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2008 21:06:37 »

รอน้าหมึกมาตอบนะครับ
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2008 21:11:35 »

ผมว่าคันเร่งแบบสายขับเร้าใจกว่าคันเร่งไฟฟ้าอ่ะ คันเร่งไฟฟ้ามันเหมือน delay เยอะไป
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!