AE. Racing Club
06 มีนาคม 2568 01:06:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเรื่องย้ายmixหน่อยครับ  (อ่าน 3875 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ตุลาคม 2551 23:20:39 »

มีคนแนะนำมาว่า ถ้าย้ายmixให้ห่างลิ้นปีกผีเสื้อ ไปไว้ตรงช่วงกลางๆท่อทางเดินอากาศ มันจะทำให้ส่วนผสมของแก็สอากาศดีขึ้น มันจะดีขึ้นจิงหรอครับ เขาบอกมาว่าผลที่ได้ รอบนิ่งขึ้น อัตราการเร่งดีขึ้น ประหยัดขึ้น เขาว่ามาอย่างนี้เลยอยากถามผู้รู้หน่อยครับ ค่าแรงในการย้ายประมาณเท่าไรครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2551 01:11:22 »

อัตราเร่งดีขึ้นครับ ของผมย้ายฝั่งในฝากรองเลย ครับ
บันทึกการเข้า
MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2551 09:18:34 »

อัตราเร่งดีขึ้นครับ ของผมย้ายฝั่งในฝากรองเลย ครับ
ขอบคุณครับ
วางจุดไหนดีที่สุดครับ ตรงกลางท่อทางเดินอากาศ หรือฝั่งในฝากกรองแบบพี่ดีอะครับ
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2551 18:24:15 »

ถ้าไม่ฝังในกรองก็วางให้ชิดกรองมากที่สุดก็ได้ครับ เพราะจะทำให้แก๊สและอากาศผสมคลุกเคล้ากันได้มากขึ้นกว่าไว้ตรงหน้าลิ้นครับ
บันทึกการเข้า
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2551 04:37:09 »

น่าสนใจ ลองทำบ้างดีกว่า
บันทึกการเข้า


    
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2551 09:16:53 »

ประหยัดกว่าเดิมมากมั้ยคับ แล้วอัตราเร่งประหยัดตามรึป่าว
บันทึกการเข้า
Peter
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2551 21:09:15 »

ผมย้ายมิกซ์ ไปไว้ที่ปากกรองอากาศเลยครับ  เอาฝั่งไว้ในท่อเลยครับ ประหยัด และเนียนเลย ครับ
บันทึกการเข้า

555++ น้ำมันถูก แต่ หัวฉีดพัง  เลยต้องขับแก๊ส รถเลยม่ายแรง
bear witch project
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


อ่าน ว่า "เสล - อัท - ทริ" ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2551 23:57:48 »

มีรูปโชว์ไหมอ่ะคับ
บันทึกการเข้า


รถกูเก่า แต่ถ้าอยากมันส์ ..คุณ..ดันมา
bankzxcvb
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2551 14:45:28 »

ขอถามหน่อยนะครับ
ของผมห่างปีกผีเสื้อมาประมาณ15cm ห่างพอไหมครับหรือว่าควรย้าย
บันทึกการเข้า
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2551 04:25:02 »

ผมก็ว่างๆจะทำซะหน่อย
มิคคงต้องให้ห่างที่สุดเท่าที่ทำได้
แล้วตัวพาวเวอร์วาวล์ ต้องอยู่ใกล้มิคที่สุดถูกต้องหรือบ่าว
บันทึกการเข้า


    
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 21:07:42 »

เดี๋ยวจะต้องลอง ต้องลอง
บันทึกการเข้า

ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 17:53:52 »

ขอผมย้ายเรียบร้อยแล้ว
จะแจ้งผลอัตราเร่ง+สิ้นเปลืองอีกที
บันทึกการเข้า


    
MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2551 09:57:20 »

อยากรู้ผลจัง
ขอผมย้ายเรียบร้อยแล้ว
จะแจ้งผลอัตราเร่ง+สิ้นเปลืองอีกที
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2551 10:06:51 »

เอาอะไรอุดรูเดิมที่เจาะไว้ดีครับ
บันทึกการเข้า

ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2551 19:43:10 »

อยากรู้ผลจัง
ขอผมย้ายเรียบร้อยแล้ว
จะแจ้งผลอัตราเร่ง+สิ้นเปลืองอีกที
อัตราเร่งรู้สึกเลยว่าดีขึ้นนิดหน่อย(ไม่รู้ว่ารูสึกไปเองหรอบ่าว) หรือเกี่ยวกับคลายเซ็นต์ออกอีกประมาณ .75 รอบ เพราะมิคอยู่ไกลทำให้ไม่มีแรงดูด จึงต้องคลายเซ็นต์ให้อ่อน
กรสิ้นเปลืองจะแจ้งภายหลัง เพราะเติมเต็มถังเอาไว้รอใช้สักครู่จะแจ้งให้ทราบอีครั้ง
บันทึกการเข้า


    
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2551 21:39:31 »

รอผลครับ
บันทึกการเข้า

MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2551 10:17:58 »

เยี่ยมจิงๆ อิอิ
อยากรู้ผลจัง
ขอผมย้ายเรียบร้อยแล้ว
จะแจ้งผลอัตราเร่ง+สิ้นเปลืองอีกที
อัตราเร่งรู้สึกเลยว่าดีขึ้นนิดหน่อย(ไม่รู้ว่ารูสึกไปเองหรอบ่าว) หรือเกี่ยวกับคลายเซ็นต์ออกอีกประมาณ .75 รอบ เพราะมิคอยู่ไกลทำให้ไม่มีแรงดูด จึงต้องคลายเซ็นต์ให้อ่อน
กรสิ้นเปลืองจะแจ้งภายหลัง เพราะเติมเต็มถังเอาไว้รอใช้สักครู่จะแจ้งให้ทราบอีครั้ง
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2551 14:23:20 »

อยากเห็นรูปด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 08:35:05 »

มิกที่ย้ายต้องรูใหญ่ขึ้นป่าวคับ
บันทึกการเข้า
MAI_111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 341


AE111 อัดโบ F5 FACK OF LEVIN111 BZR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2551 23:08:40 »

ผมลองย้ายเองละครับ เอาไว้หน้ากรอง สิ่งที่ดีขึ้นคือรอบเดินเบานิ่งมากๆ ไม่วูบเหมือนเมื่อก่อน แต่อัตราการเร่งอืดมากเลย เหมือนรถไม่มีกำลัง เลยเลิกใช้แก็สละ เฮ้อ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!