AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 01:33:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง ครัชทองแดงหน่อย  (อ่าน 2580 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2008 22:09:23 »

       มีใครใช้เครื่อง 4afe m/t เดิมๆ ไม่ได้โมเครื่อง ไรมามากมาย 

             เปลี่ยนไปใช้ครัชทองแดง หรือ ผสมทองแดง  แล้วก็หวีแต่งบ้าง

              อยาก ถามสอบหน่อยครับ มันวิ่งกว่าเดิมมากมั้ยครับ 

            มีใครเปลี่ยนแล้วไปลอง 1/4 ไมล์ แล้วบ้าง เวลา อยุ่ที่ประมานเท่าไหร่
                       

                      รบกวนสาวก 4a fe เข้ามาตอบหน่อยนะครับ อยากรุ้จิงๆ

                                                       ขอบพระคุนทุกความเห็น 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 ตุลาคม 2008 22:11:25 โดย bay_light » บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2008 05:30:54 »

อัพให้ครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2008 08:08:11 »

กึ่งทองแดงก็เหลือ ๆ ละคับ แค่นั้นก็ 2 เอี๊ยดแล้ววว เวลาก็ไม่น่าจะเร็วกว่าเดิมซักเท่าไหร่น่ะ แต่คงจะขับสนุกขึ้น  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2008 08:08:54 »

       มีใครใช้เครื่อง 4afe m/t เดิมๆ ไม่ได้โมเครื่อง ไรมามากมาย 

             เปลี่ยนไปใช้ครัชทองแดง หรือ ผสมทองแดง  แล้วก็หวีแต่งบ้าง

              อยาก ถามสอบหน่อยครับ มันวิ่งกว่าเดิมมากมั้ยครับ 

            มีใครเปลี่ยนแล้วไปลอง 1/4 ไมล์ แล้วบ้าง เวลา อยุ่ที่ประมานเท่าไหร่
                       

                      รบกวนสาวก 4a fe เข้ามาตอบหน่อยนะครับ อยากรุ้จิงๆ

                                                       ขอบพระคุนทุกความเห็น 
ผ้าทองแดง กึ่งทองแดง หวีแต่ง ว่ากันตามจริง ไม่ได้ทำให้รถวิ่งกว่าเดิม แต่ทำให้การ "จับ" และ "ถ่ายกำลัง" ดีกว่าเดิม
แต่ถ้าใช้เป็น ก็จะออกตัวได้ดีกว่า เวลาก็จะเร็วขึ้น
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2008 01:45:56 »

เอี๊ยดดดดด
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2008 12:48:48 »

ใช้กึ่งทองแดงเสริมหวือ2ชั้น
แก๊สเอี๊ยด2เกียร์
น้ำมัน3ครับ
มันดี
ไม่แข็งด้วย สบายเท้า
ทำมา3000รวมค่าแรง
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2008 14:24:36 »

17วิก้อเหลือๆแล้วครับเผอๆมี16ปายๆครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2008 16:53:52 »

จัดมาแล้วผ้ากึ่งทองแดง + หวีแต่ง
ดีไม่ดียังไง พรุ่งนี้เปลี่ยน เดี๋ยวก็รู้ 
บันทึกการเข้า
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 15:28:19 »

จัดมาแล้วผ้ากึ่งทองแดง + หวีแต่ง
ดีไม่ดียังไง พรุ่งนี้เปลี่ยน เดี๋ยวก็รู้ 


  รายงานผลด้วยนะครับ อยากรุ้ พอดีจาเปลี่ยนให้น้อง เลยอยากได้ข้อมุล

      เวลา 1/4 ไมล์ ได้ 16 เลยหรอคับ เท่า ฝาดำ,ซุป เลยนะเนี่ย

                  ท่านใดเปลี่ยนแล้ว ช่วยกันแชร์ สบการหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 15:32:35 »

ใช้กึ่งทองแดงเสริมหวือ2ชั้น
แก๊สเอี๊ยด2เกียร์
น้ำมัน3ครับ
มันดี
ไม่แข็งด้วย สบายเท้า
ทำมา3000รวมค่าแรง

   ราคานี้ถูกมาเลยครับ ทำร้านแถวไหนหรอ แนะนำหน่อยครับ

        ของซื้อแยกมาเองรึเปล่า
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 16:41:33 »

1300 cc ไม่ได้เต่าอย่างที่คิดนะครับ แค่โบเดิมนะ ลูกเล็กๆ ถ้าเปลี่ยนโบกับกล่องฟ้าทีนี้ 3เกียร์ เจ ยังหนีไม่ออกเลย แทบร้อง
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 16:47:36 »

ระวังนะใส่แล้วอาจต้องมาถอดออกทีหลัง อิอิ ไม่ได้พูดเล่นนะครับ พูดจริงๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 16:59:34 »

จัดมาแล้วผ้ากึ่งทองแดง + หวีแต่ง
ดีไม่ดียังไง พรุ่งนี้เปลี่ยน เดี๋ยวก็รู้ 


  รายงานผลด้วยนะครับ อยากรุ้ พอดีจาเปลี่ยนให้น้อง เลยอยากได้ข้อมุล

      เวลา 1/4 ไมล์ ได้ 16 เลยหรอคับ เท่า ฝาดำ,ซุป เลยนะเนี่ย

                  ท่านใดเปลี่ยนแล้ว ช่วยกันแชร์ สบการหน่อยครับ
เปลี่ยนมาแล้วครับวันนี้ ออกตัวรอบต่ำ จะสั่นนิดหน่อย ต้องค่อยๆปรับนิสัยการขับให้เคยชิน
แต่ว่าจับดีกว่าเดิมครับ ขับสนุกขึ้น สับที่ 5000 เกียร์ 2 เอี๊ยดอ๊าดเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2008 19:55:46 »

ระวังนะใส่แล้วอาจต้องมาถอดออกทีหลัง อิอิ ไม่ได้พูดเล่นนะครับ พูดจริงๆ
ถอดของแล้วหรือพี่เบส ดารอยกเครื่องออกทีเดียว ไม่อยากเสียเงินฟรี
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2008 07:01:19 »

ผมว่าคลัชทองแดง น่าจะเหมาะสำหรับการขับแข่งนะครับ ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่น่าจะเป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับรถแต่งนะครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2008 09:40:46 »

ระวังนะใส่แล้วอาจต้องมาถอดออกทีหลัง อิอิ ไม่ได้พูดเล่นนะครับ พูดจริงๆ

ขอแบบละเอียด หน่อย จ้า...
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2008 11:04:06 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=25676.0

ลองอ่านลิ้งนี้ดูครับ

ตอนนี้ผมก็ใส่อยู่ ส่วนตัว พอขับไหว ถ้าอยู่ ตจว ขับไปพัทยาก้ขับได้ แต่ขับใน กทม รถติดๆนี่ ออกมาจากรถขาสั่นเลย ที่ไม่ชอบอีกอย่าง เวลาเลี้ยงครัชรถมันสั่นๆ กลัวยางแท่นเครื่องไปเร็วเหมือนกัน
ตอนนี้กำลังว่าจะลองใส่อีกเดือน ถ้าไม่ไหวก็ถอดออก เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีใครกล้ายืมรถ กลัวเวลาจำเป็นจริงๆที่ต้องให้คนอื่นขับ จะขับไม่ได้หรือไปจิ้มข้างหน้าเอา เพราะเวลาปล่อยนี่มันพุ่งออกไปเร็วกว่าเดิม
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2008 11:46:01 »

แล้วผลสรุปเป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2008 12:03:24 »

อยากแน่นำ OS ทีเดียวจบเลย แบบ 2 แผ่นอะ ราคาก็บอกอยู่นะครับ ว่าของถูก กับ แพง งานใช้งานผิดกัน
บันทึกการเข้า

bay_light
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2008 20:26:42 »


   ได้ของมาแล้วเปลี่ยนให้รถ เรียบร้อยแล้วครับ

             ของเป็น ครัชกึ่งทองแดง หวีครัชแบบธรรมดา       ราคา   2XXX บาท

                    ค่าแรงเปลี่ยน อีก                                    ราคา     800   บาท
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!