1. มีข้อสงสัยมารบกวนพี่ ๆ หน่อยคับ คือ มีใครเอา 4A-GE20Vฝาดำ มาเซ็ตโบมั่งอ่าคับ ค้นหากระทู้เก่า ๆ ไม่เจอเลยคับ
2. ความแตกต่างของนิสัยเครื่อง FE กับ GE มันต่างกันยังไงหรอคับ
3. เห็น 4เอ 5เอ 7เอ 4เอซุป เซ็ตโบกันเยอะแล้วอ่ะคับ เลยอยากรู้ว่าในนี้มีใครเซ็ตโบให้ 20vฝาดำมั่งอ่าครับ เห็นแรงม้าเยอะดี แตกต่างจากตระกูล FE มันส์คงแจ่มนะคับ
ที่ถามมาทั้งหมดมีแค่นี้ล่ะคับ
อยากรู้จริง ๆ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนคับ
1. มีครับ ฝาดำ โบ ที่เห็น ปัจจุบัน ก็ จะเป็น LEVIN 101 ช่างโยธิน แถวๆ วัดด่าน แล้วก็ คุณ TOP ชลบุรี (เห็นว่ายังไม่จบ) ก่อนหน้านั้น ก็ มี รถ 110 ที่โคราช แล้วก็ มีน้องเก่าๆ แถวพระราม 3 มั๊ง แล้วก็ รถ ตั้มฟู แต่ ก็ ไม่จบ สังเกตุว่า ฝาดำ โบ มักจะไม่ค่อยจบเท่าไร ถ้าจบ ก็ ต้องแพง มากๆ ยกเว้นรถช่าง แต่รถช่าง ปีนึง ก็ เห็นวิ่ง น้อย มากๆ
2. ต่างกันอย่างที่ แท่นประธานอธิ บอกแหละครับ การออกแบบ มาใช้งาน ต่างกัน GE ออกแบบมาเพื่อซัด เล่นรอบครับ เพราะ เป็น DOHC แท้ๆ ครับ แต่ FE ออกแบบมาเพื่อประหยัด ครับ DOHC หลอก ทำให้ แรงม้ากับแรงบิด สูงสุด มาที่รอบ ต่างกัน ทำให้ ลักษณะในการขัยขี่ใช้งานต่างกันครับ ไว้ไปลองขับจะรู้ครับ ใครไม่เคยขับ GE มาก่อน ใช้แต่ FE ผมพนันได้ เลย มาขับครั้งแรก ต้องมีออกตัวดับ แน่นอน 55+
3 ตอบไป ในข้อ 1 แล้ว ว่าแต่ จขกท ไป เห็นแรงม้า มาจากไหนอ่ะครับ สำหรับ ฝาดำโบ อ่ะ? ผม ยังไม่เคยเห็นใครเอาไป ขึ้นไดโน โชว์ กราฟ ซักที ถ้ามีข้อมูลเอามาแบ่งกันดู บ้าง ครับ อยากเห็นบ้างเหมือนกัน