แค่ข้องใจที่ว่า ค้ำ 3 จุดนั้น ถ้าเอามาใส่กะรถ เดิม ๆ มันจะใส่ไม่ได้ พอดีใช่ไหมครับ
เพราะมีพี่บอกว่า รถที่ผ่านการใช้งานมานานแล้วนั้น เวลาเลี่ยว โยนตัว ลงหลุม ที่ขรุขระ มันจะมีการยืดหัดในตัวของมันเองครับ คือ ซุ้ม จะ หดเข้าหากัน
รถ GTi ที่มีค้ำมาอยู่แล้วนั้น มันใส่มาตั้งแต่ ออกมาจากศูนย์ครับ
ไม่เชื่อ ลองถอดจาก GTi มาใส่ AE92 90 ดิ ใส่ไม่ได้ รูน๊อตมันตรงกันแต่ มันเลื่อนเข้าอะ
ถ้าเจาะรู ขยายรู หดเข้า ขยายออก มันจะไม่ได้สเป็ก
ค้ำโช้คที่มีขายทั่วไปถึงมีน้อตไว้ขันเข้าออก
(ขออนุญาต เจ้าของคำพูด)

ช่วยฟันธงกานหน่อยนะครับ

จริงๆที่ใส่ค้ำโรงงานไม่ได้เพราะอะไรรู้ป่าว
- มันเป็นแบบนี้ครับ รถที่ผ่านการใช้งานมานานแล้วนั้น เวลาเลี่ยว โยนตัว ลงหลุม ที่ขรุขละ มันจะมีการยืดหัดในตัวของมันเองครับ คือ ซุ้ม จะ หดเข้าหากัน
รถ GTi ที่มีค้ำมาอยู่แล้วนั้น มันใส่มาตั้งแต่ ออกมาจากศูนย์ครับ
ไม่เชื่อ ลองถอดจาก GTi มาใส่ AE92 90 ดิ ใส่ไม่ได้ รูน๊อตมันตรงกันแต่ มันเลื่อนเข้าอะ
มีวิธแก้นะ มีใครๆ หลยคนเคยบอกไว้ในเวปสมัยโน้น คือ ยกล้อหน้า ให้ล้อลอยจากพื้นเลยครับ ยกทิ้งไว้ ประมาณ 1 อาทิตย์ ช่วงนี้ ก็ลองเอาค้ำ ใส่ๆๆๆ จนกว่ามันจะ ลงไปได้นะครับ โหยหลักการณ์ ต้องทำแบบ นี้นะ เพราะจะได้จุดค้ำที่ตรงกับสเป๊ก แต่ปัญหามันเกิดดิ ถ้าใช้รถทุกวัน ใช่ป่ะ(ใครม้านจะยกรถทิ้งไว้เป็นอาทิตย์ละ บ้าป่าว)
ก็เลยต้องมีการ เจาะ ขยายรูบ้าง เลื่อนรูออกบ้าง อันนี้ต้องจำยอมนะ เพราะ ใส่ได้เลย เลื่อนที่ตัวค้ำนะ
เค้าถึงมีค้ำโช้คแบบ ที่มีน๊อตขันขยาย และหุบเข้าไง
ปล. ยกมาก็ยกไม่หมด ตาคนนี้ อิอิ
