AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 19:01:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้รอบสูงๆ 4-5000 บ่อยๆ เครื่องจะเป็นไรป่าว (4A-FE)  (อ่าน 6777 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 16:31:05 »

ไม่เคยลากเกิน 4500 รอบเลยครับ

ได้ยินเสียงเครื่องละสงสาร
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 16:36:09 »

ใช้รอบอย่าให้เกิดสีแดงไม่เป็นไรครับ ใช้ไปเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 19:21:48 »

ผมไม่กล้าเกิน 3พันรอบครับ

สงสารเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 21:13:34 »

รอบประจำวัน ก้อประมาณ 3000-5000

ถ้าบ้าๆหน่อย ก้อ 6500 ไม่เคยเกินนี้

เลยกว่านี้ เข้า Red Line ลากนานๆ เด่วงานเข้า 
บันทึกการเข้า

nik000
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51


เกียร์พังทำไงดี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 23:38:11 »

ผมเครื่อง 4E-FE ลากถึง 7000 แทบทุกวัน เพราะทางไปเรียน ต้องข้ามฝั่งไปยูเทิร์น รถเยอะมาก ต้องลาก เครื่องมันซีซีน้อยต้องลากเอา ไม่งั้นไม่ทันใจ จนถึงทุกวันี้ สามแสนกว่าโล ควันเริ่มออกแล้ว งานใกล้จาเข้าแล้วคร้าบ
4e-fe ถึงหรือครับ 7 พันรอบ ได้มากสุดก็คงไม่เกิน 6500 อะครับ ขนาด 4e-fte ยังได้แค่ 7200-7400 อะครับ ใช้เกจวัตยีห้อไรครับ
4E-FE ผมเดิมๆ ลากได้นะ 7พัน ยังเหลือด้วย เกจเดิมติดรถนะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2551 12:54:08 »

ผมเครื่อง 4E-FE ลากถึง 7000 แทบทุกวัน เพราะทางไปเรียน ต้องข้ามฝั่งไปยูเทิร์น รถเยอะมาก ต้องลาก เครื่องมันซีซีน้อยต้องลากเอา ไม่งั้นไม่ทันใจ จนถึงทุกวันี้ สามแสนกว่าโล ควันเริ่มออกแล้ว งานใกล้จาเข้าแล้วคร้าบ
4e-fe ถึงหรือครับ 7 พันรอบ ได้มากสุดก็คงไม่เกิน 6500 อะครับ ขนาด 4e-fte ยังได้แค่ 7200-7400 อะครับ ใช้เกจวัตยีห้อไรครับ
4E-FE ผมเดิมๆ ลากได้นะ 7พัน ยังเหลือด้วย เกจเดิมติดรถนะ
ที่รากได้เพราะใช้แก๊ซอะสิครับ เพราะกล่องถึงไม่ตัด เอาแก๊ซออกสิครับ แล้วจะรู้ว่า รากไป 7 พัน เครื่องจะพังเอา 5555+ จริงๆยังไงก็รากไม่ถึงครับ ถ้าคุณไม่ใช้แก๊ซนะ เพราะกล่องมันตัดน้ำมัน แต่คุณใช้แก๊ซ แล้วมันจะเอาอะไรมาตัดอะครับ ก็รากเข้าไปดิ จนพัง กล่องก็ยังไม่ตัดเลยครับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2551 14:07:20 »

เครื่องเดิมๆติดรถใช้น้ำมันยังไงก้อตัดคับ ผมว่าน่าจะตัดที่6000-6200รอบอ่ะคับ
แต่ถ้าติดแก๊สไม่ใช่กล่องหลอกหัวฉีด หรือใช้กล่องหลอกไม่ดีก้อไม่ตัดคับ แต่ถ้า
กล่องหลอกที่มีปลั๊กเสียบกับสายหัวฉีดเดิมที่เคยใช้ก้อตัดการจุดระเบิดคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2551 14:38:03 »

เครื่องเดิมๆติดรถใช้น้ำมันยังไงก้อตัดคับ ผมว่าน่าจะตัดที่6000-6200รอบอ่ะคับ
แต่ถ้าติดแก๊สไม่ใช่กล่องหลอกหัวฉีด หรือใช้กล่องหลอกไม่ดีก้อไม่ตัดคับ แต่ถ้า
กล่องหลอกที่มีปลั๊กเสียบกับสายหัวฉีดเดิมที่เคยใช้ก้อตัดการจุดระเบิดคับ
ใช้ครับ ของดา ตัดอยู่ที่ 6200 รอบครับ
บันทึกการเข้า

OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2551 12:10:44 »

  ไม่เคยเกิน 5000 ซักที ไม่ได้กลัวเครื่องพัง แต่กลัวหูหนวก ทุกวันนี้เริ่มตึงๆแล้วคับ..หุ..หุ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2551 13:04:34 »

110-130  ที่ประมาณ 2500-3200 รอบ แช่ไว้ครึ่งชม. แค่นี้ก็แย่แล้ว กดกันยังไง 5000 ขึ้น สงสารตำรวจหน่อย มันตามไม่ทัน
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2551 13:43:42 »

ผมใช้แก๊สอ่ะครับ เลยไม่อยากลากรอบสูงๆ เมื่อก่อนตอนใช้น้ำมันก็เต็มเหนี่ยวเหมือนกกันแต่กินน้ำมัน น้ำมันเครื่องดำไวด้วย ไม่มีไรดีเลยสวนใครก็ไม่ได้ 555 เลยเลิกห้าว หันมาติดแก๊สแทน ปัจจุบันใช้แก๊สผมลากเกินสามพันรอบ ก็สงสารเครื่องละครับ ได้ยินเสียงทั้งเครื่องทั้งท่อแล้ว ปวดใจ ขับชิวๆดีกว่าครับ อยากให้เค้าอยู่กะเราไปนานๆ ประหยัดด้วย งานไม่เข้าด้วยครับ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2551 14:27:13 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผม
บันทึกการเข้า
pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2551 16:03:42 »

ผมใช้แก๊สอ่ะครับ เลยไม่อยากลากรอบสูงๆ เมื่อก่อนตอนใช้น้ำมันก็เต็มเหนี่ยวเหมือนกกันแต่กินน้ำมัน น้ำมันเครื่องดำไวด้วย ไม่มีไรดีเลยสวนใครก็ไม่ได้ 555 เลยเลิกห้าว หันมาติดแก๊สแทน ปัจจุบันใช้แก๊สผมลากเกินสามพันรอบ ก็สงสารเครื่องละครับ ได้ยินเสียงทั้งเครื่องทั้งท่อแล้ว ปวดใจ ขับชิวๆดีกว่าครับ อยากให้เค้าอยู่กะเราไปนานๆ ประหยัดด้วย งานไม่เข้าด้วยครับ

คิดแบบผมเลยอะ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2551 16:13:54 »

ผมใช้แก๊สอ่ะครับ เลยไม่อยากลากรอบสูงๆ เมื่อก่อนตอนใช้น้ำมันก็เต็มเหนี่ยวเหมือนกกันแต่กินน้ำมัน น้ำมันเครื่องดำไวด้วย ไม่มีไรดีเลยสวนใครก็ไม่ได้ 555 เลยเลิกห้าว หันมาติดแก๊สแทน ปัจจุบันใช้แก๊สผมลากเกินสามพันรอบ ก็สงสารเครื่องละครับ ได้ยินเสียงทั้งเครื่องทั้งท่อแล้ว ปวดใจ ขับชิวๆดีกว่าครับ อยากให้เค้าอยู่กะเราไปนานๆ ประหยัดด้วย งานไม่เข้าด้วยครับ

คิดแบบผมเลยอะ

เหมือนกันครับ อย่างเก่งก็ 4000 รอบ เกียร์สุดท้าย
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2551 19:14:18 »

ผม หล่ะ
แย่ ทุก วัน
จะ ให้ มัน พัง
อิอิ
ได้ลง ฝา ดำ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!