ของผมประมาณ1800-2200รอบ/นาทีคับที่เปลี่ยนแต่ละเกียร์ ส่วนขับทางไกลต่างจังหวัด
ลองมาหลายเที่ยวแล้วคับขับ80กม./ชม.เปลืองคับรอบประมาณ2000รอบ/นาที แต่ถ้าขับ
ที่ประมาณ120กม./ชม.ที่รอบประมาณ3000รอบ/นาทีกินใกล้เคยงกันคับแต่ไปถึงที่หมายได้เร็วกว่า
ขับ80กม./ชม.คับ ส่วนการเปลี่ยนเกียร์อยู่ที่เท้าเลยคับ เหยียบน้อยเปลี่ยนเร็ว เหยียบมากเปลี่ยนช้าคับ
เหยียบประมาณครึ่งนึงของคันเร่งตั้งแต่ออกตัวจะสับเปลี่ยนเกียร์ที่3500-4000รอบคับ เหยียบประมาณ
20-30เปอร์เซ็นของคันเร่ง รอบเปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ1800-2200รอบคับ แต่ถ้าเหยียบจมคันเร่งตั้งแต่
ออกตัวเกียร์1เปลี่ยนเป็นเกียร์2ที่6000รอบเกียร์2ไป3ที่6000รอบ3ไป4ที่4500รอบคับ แต่ถ้าออฟโอเวอร์ไดรฟ์
กดโหมดpwrทุกเกียร์เปลี่ยนที่6000คับเกียร์3ลาก6200รอบได้เกือบ190กม./ชม.คับแล้วค่อยกดออนโอเวอร์ไดรฟ์
รอบจะตกลงมาที่4100-4200รอบความเร็วจะตกลงมาที่175-180คับ ถ้ามีทางต่ออีกก้อดันขึ้นไปได้เกือบ190
ที่4400-4500รอบคับ(เกียร์4)พยายามจะกระทุ้ง ย้ำคันเร่งแล้วก้อได้ประมาณนี้อ่ะคับ(แค่นี้ก้อกลัวหมาตัดหน้าแล้วคับ)
ขับอย่างน้ประมาณ5-10นาที ประสาทและสายตาเริ่มรู้สึกไม่ดีแล้วคับ แล้วหูได้ยินเสียงลม+กับเจอลมพัดแล้วมีเซบ้าง
ก้อต้องยกอ่ะคับ
ไม่ต้องเสริมเลย ครบเลย