AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 06:48:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A-FE Twincoil AUTO เกียร์เปลี่ยนที่รอบเท่าไหร่กัน  (อ่าน 1701 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 ตุลาคม 2008 22:08:31 »

เกียร์ auto นะ เอาแบบขับปกติ ไม่ได้ซัด แล้วเปลี่ยนที่ประมาณเท่าไหร่ถึงจะประหยัดที่สุดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2008 01:03:05 โดย SweetToOth » บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2008 22:14:16 »

2000
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 00:18:49 »

2000

 ประกาศ โหออกตัวแค่รอบ 2000 เกียร์คงยังไม่เปลี่ยนมั้ง...อิอิ หรือว่าเวลาวิ่งทางไกลหว่า.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 04:09:45 »

ของผมประมาณ1800-2200รอบ/นาทีคับที่เปลี่ยนแต่ละเกียร์ ส่วนขับทางไกลต่างจังหวัด
ลองมาหลายเที่ยวแล้วคับขับ80กม./ชม.เปลืองคับรอบประมาณ2000รอบ/นาที แต่ถ้าขับ
ที่ประมาณ120กม./ชม.ที่รอบประมาณ3000รอบ/นาทีกินใกล้เคยงกันคับแต่ไปถึงที่หมายได้เร็วกว่า
ขับ80กม./ชม.คับ ส่วนการเปลี่ยนเกียร์อยู่ที่เท้าเลยคับ เหยียบน้อยเปลี่ยนเร็ว เหยียบมากเปลี่ยนช้าคับ
เหยียบประมาณครึ่งนึงของคันเร่งตั้งแต่ออกตัวจะสับเปลี่ยนเกียร์ที่3500-4000รอบคับ เหยียบประมาณ
20-30เปอร์เซ็นของคันเร่ง รอบเปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ1800-2200รอบคับ แต่ถ้าเหยียบจมคันเร่งตั้งแต่
ออกตัวเกียร์1เปลี่ยนเป็นเกียร์2ที่6000รอบเกียร์2ไป3ที่6000รอบ3ไป4ที่4500รอบคับ แต่ถ้าออฟโอเวอร์ไดรฟ์
กดโหมดpwrทุกเกียร์เปลี่ยนที่6000คับเกียร์3ลาก6200รอบได้เกือบ190กม./ชม.คับแล้วค่อยกดออนโอเวอร์ไดรฟ์
รอบจะตกลงมาที่4100-4200รอบความเร็วจะตกลงมาที่175-180คับ ถ้ามีทางต่ออีกก้อดันขึ้นไปได้เกือบ190
ที่4400-4500รอบคับ(เกียร์4)พยายามจะกระทุ้ง ย้ำคันเร่งแล้วก้อได้ประมาณนี้อ่ะคับ(แค่นี้ก้อกลัวหมาตัดหน้าแล้วคับ)
ขับอย่างน้ประมาณ5-10นาที ประสาทและสายตาเริ่มรู้สึกไม่ดีแล้วคับ แล้วหูได้ยินเสียงลม+กับเจอลมพัดแล้วมีเซบ้าง
ก้อต้องยกอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 09:02:30 »

น้าโอ วันไหนผ่านมาแถวยุดยา มาสอนขับหน่อยสิ  ได้ป่าววว
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:34:57 »

ของผมประมาณ1800-2200รอบ/นาทีคับที่เปลี่ยนแต่ละเกียร์ ส่วนขับทางไกลต่างจังหวัด
ลองมาหลายเที่ยวแล้วคับขับ80กม./ชม.เปลืองคับรอบประมาณ2000รอบ/นาที แต่ถ้าขับ
ที่ประมาณ120กม./ชม.ที่รอบประมาณ3000รอบ/นาทีกินใกล้เคยงกันคับแต่ไปถึงที่หมายได้เร็วกว่า
ขับ80กม./ชม.คับ ส่วนการเปลี่ยนเกียร์อยู่ที่เท้าเลยคับ เหยียบน้อยเปลี่ยนเร็ว เหยียบมากเปลี่ยนช้าคับ
เหยียบประมาณครึ่งนึงของคันเร่งตั้งแต่ออกตัวจะสับเปลี่ยนเกียร์ที่3500-4000รอบคับ เหยียบประมาณ
20-30เปอร์เซ็นของคันเร่ง รอบเปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ1800-2200รอบคับ แต่ถ้าเหยียบจมคันเร่งตั้งแต่
ออกตัวเกียร์1เปลี่ยนเป็นเกียร์2ที่6000รอบเกียร์2ไป3ที่6000รอบ3ไป4ที่4500รอบคับ แต่ถ้าออฟโอเวอร์ไดรฟ์
กดโหมดpwrทุกเกียร์เปลี่ยนที่6000คับเกียร์3ลาก6200รอบได้เกือบ190กม./ชม.คับแล้วค่อยกดออนโอเวอร์ไดรฟ์
รอบจะตกลงมาที่4100-4200รอบความเร็วจะตกลงมาที่175-180คับ ถ้ามีทางต่ออีกก้อดันขึ้นไปได้เกือบ190
ที่4400-4500รอบคับ(เกียร์4)พยายามจะกระทุ้ง ย้ำคันเร่งแล้วก้อได้ประมาณนี้อ่ะคับ(แค่นี้ก้อกลัวหมาตัดหน้าแล้วคับ)
ขับอย่างน้ประมาณ5-10นาที ประสาทและสายตาเริ่มรู้สึกไม่ดีแล้วคับ แล้วหูได้ยินเสียงลม+กับเจอลมพัดแล้วมีเซบ้าง
ก้อต้องยกอ่ะคับ

ไม่ต้องเสริมเลย ครบเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!