AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 21:34:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: //ปั๊มติ๊ก// 4A,1j  (อ่าน 3270 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 08:19:02 »

ปั๊มติ๊กของ 4A กับ 1J เอามาใส่ 4E-FTE  ได้หรือเปล่าครับ รอ รอ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 08:28:40 »

ได้ครับใช้ของ 1J ไปเลยก็ได้ เหลือๆไว้ก่อน
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 10:44:44 »

ได้ครับใช้ของ 1J ไปเลยก็ได้ เหลือๆไว้ก่อน
จะมีผลแตกต่างยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 10:55:11 »

ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 11:06:32 »

ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด  หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว  เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ
(พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:00:15 »

ผมใช้ของ 4A-FE ติดรถ อยู่ครับ ก็พอนะครับ แต่ว่าจะหาปั๊มติ๊กตรงรุ่นมาใส่อยู่ เพราะรู้สึกบูสมาแต่แรงบิดมาไม่ทันเท่าไร หรือรู้สึกไปเองก็ไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:03:27 »

แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:21:23 »

ใส่ ติ๊ก j ไป เดินเบากินน้ำมันออกแน่ๆ
ถ้าให้ดีจะใส่ j ก็ เอา regular แบบปรับได้มา คุมดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:21:52 »

แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ
แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง
บันทึกการเข้า

นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:50:00 »

แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ
แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง
ยังไม่ได้ลองเลยครับ  หาข้อมูลก่อน
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:54:53 »

ผมใส่อยุ่นะครับ   ไม่มีปัญหาไรนะ  เหมือนเดิมทุกอย่าง อิอิอิ
(ติ๊กเก่าลาโลกไปหลายตัวล่ะ  เพราะแก๊สโซฮอล..รึป่าว)
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:56:24 »

แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ
แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง
ยังไม่ได้ลองเลยครับ  หาข้อมูลก่อน


อาการเก่ามันตื้อๆป่ะรับเวลาค่อยๆรินคันเร่ง   แต่พอกดหนักๆ มันก็ดันพุ่งเลย     ของผมเป็นงี้นะ อาการก่อนที่จะได้เปลี่ยนทุกครั้ง  ติ๊กมันล้าอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 14:10:26 »

ผมใส่อยุ่นะครับ   ไม่มีปัญหาไรนะ  เหมือนเดิมทุกอย่าง อิอิอิ
(ติ๊กเก่าลาโลกไปหลายตัวล่ะ  เพราะแก๊สโซฮอล..รึป่าว)
เวลาเดินเบาจะกินนำมันเยอะกว่าเดิมไหมครับ
บันทึกการเข้า
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 14:13:58 »

ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด  หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว  เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ
(พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)
           
ลองเช็คดู ท่อแป็บน้ำมันใต้ท้องรด้วยน่ะครับ ของผมมีอาการ ออกตัวอืด  สรุป เป็นที่ท่อน้ำมันบี้น่ะ ทำให้แรงดันน้ำมันตก ชคดีหายไวๆ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 15:52:27 »

ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด  หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว  เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ
(พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)
           
ลองเช็คดู ท่อแป็บน้ำมันใต้ท้องรด้วยน่ะครับ ของผมมีอาการ ออกตัวอืด  สรุป เป็นที่ท่อน้ำมันบี้น่ะ ทำให้แรงดันน้ำมันตก ชคดีหายไวๆ

สุดยอด คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 20:26:59 »

ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 02:45:16 »

เดินเบาปกติครับ    เพราะเท่าที่รู้  มันมีเรคกูเรเตอร์คุมอยู่แล้วนิครับ  ต่อให้แรงยังไง ก็ต้องเข้าไปในรางหัวฉีดตามที่เครื่องกำหนด  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
oougy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 08:51:33 »

ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:18:03 »

ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
คำนับ
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ

ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J  อยู่ใช่เปล่าครับ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:32:55 »

ให้ติ๊กแรงแค่ไหน มันก็มีเรคกูเรเตอร์คุมอยู่ดี แต่รถใช้รอบสูง มันจะมาไม่ขาดสายก็เท่านั้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!