|
PonD
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 08:28:40 » |
|
ได้ครับใช้ของ 1J ไปเลยก็ได้ เหลือๆไว้ก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 10:44:44 » |
|
ได้ครับใช้ของ 1J ไปเลยก็ได้ เหลือๆไว้ก่อน
จะมีผลแตกต่างยังไงบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 10:55:11 » |
|
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 11:06:32 » |
|
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ (พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:00:15 » |
|
ผมใช้ของ 4A-FE ติดรถ อยู่ครับ ก็พอนะครับ แต่ว่าจะหาปั๊มติ๊กตรงรุ่นมาใส่อยู่ เพราะรู้สึกบูสมาแต่แรงบิดมาไม่ทันเท่าไร หรือรู้สึกไปเองก็ไม่รู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:03:27 » |
|
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:21:23 » |
|
ใส่ ติ๊ก j ไป เดินเบากินน้ำมันออกแน่ๆ ถ้าให้ดีจะใส่ j ก็ เอา regular แบบปรับได้มา คุมดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:21:52 » |
|
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:50:00 » |
|
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง ยังไม่ได้ลองเลยครับ หาข้อมูลก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:54:53 » |
|
ผมใส่อยุ่นะครับ ไม่มีปัญหาไรนะ เหมือนเดิมทุกอย่าง อิอิอิ (ติ๊กเก่าลาโลกไปหลายตัวล่ะ เพราะแก๊สโซฮอล..รึป่าว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 12:56:24 » |
|
แล้วน้ำมัน มันไม่ท่วมหรือครับ
หัวฉีดแล้วไม่น้ำมันท่วมมั่งครับ แล้วอาการสะดุด หายไหมคาับ อยากลองมั่งจัง ยังไม่ได้ลองเลยครับ หาข้อมูลก่อน อาการเก่ามันตื้อๆป่ะรับเวลาค่อยๆรินคันเร่ง แต่พอกดหนักๆ มันก็ดันพุ่งเลย ของผมเป็นงี้นะ อาการก่อนที่จะได้เปลี่ยนทุกครั้ง ติ๊กมันล้าอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 14:10:26 » |
|
ผมใส่อยุ่นะครับ ไม่มีปัญหาไรนะ เหมือนเดิมทุกอย่าง อิอิอิ (ติ๊กเก่าลาโลกไปหลายตัวล่ะ เพราะแก๊สโซฮอล..รึป่าว)
เวลาเดินเบาจะกินนำมันเยอะกว่าเดิมไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Series 3 ห่วง
มือใหม่หัดขับ
ออนไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 14:13:58 » |
|
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ (พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่) ลองเช็คดู ท่อแป็บน้ำมันใต้ท้องรด้วยน่ะครับ ของผมมีอาการ ออกตัวอืด สรุป เป็นที่ท่อน้ำมันบี้น่ะ ทำให้แรงดันน้ำมันตก ชคดีหายไวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 15:52:27 » |
|
ของเก่าเสียหรือครับ ถ้าไม่เสียไม่ได้ทำเครื่อง ก็ได้เสียตังอย่างเดียวไม่ได้แรงขึ้นนะครับ
เดาเอาว่าน่าจะเสีย เพราะเวลาวิ่งแล้วสะดุด หาสาเหตุมาหลายอย่างแล้ว เหลือแค่กรองนำมันกับ ติ๊กอ่ะ (พอดีพี่ๆ ที่โซนมีของเจอยู่) ลองเช็คดู ท่อแป็บน้ำมันใต้ท้องรด้วยน่ะครับ ของผมมีอาการ ออกตัวอืด สรุป เป็นที่ท่อน้ำมันบี้น่ะ ทำให้แรงดันน้ำมันตก ชคดีหายไวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GTi
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2008 20:26:59 » |
|
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ
ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม
ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้
ด้วยจิตรคารวะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร" "ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ" "แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ" "ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
|
|
|
jen@171
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 02:45:16 » |
|
เดินเบาปกติครับ เพราะเท่าที่รู้ มันมีเรคกูเรเตอร์คุมอยู่แล้วนิครับ ต่อให้แรงยังไง ก็ต้องเข้าไปในรางหัวฉีดตามที่เครื่องกำหนด อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
oougy
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 08:51:33 » |
|
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:18:03 » |
|
ผมก็ใส่ 1j อยู่ ก็ปกติครับ กดเร่งก็ดีขึ้น แต่กินน้ำมันเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
ผมใส่กับ 4AGE 16V มาเกือบ 2 ปีแล้วครับ คุณนัส ก็กินน้ำมันปกติ วิ่งปกติ
ปล. ก็ น้าโช แหล่ะตัวดีเป็นคนแนะนำผม
ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้
ด้วยจิตรคารวะ
ของน้าหมึกใส่ 1J อยู่ใช่เปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:32:55 » |
|
ให้ติ๊กแรงแค่ไหน มันก็มีเรคกูเรเตอร์คุมอยู่ดี แต่รถใช้รอบสูง มันจะมาไม่ขาดสายก็เท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|