AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 11:56:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำร้านซ่อมช่วงล่าง  (อ่าน 91307 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 17 มกราคม 2009 14:05:40 »

ในที่สุดผม ก็ได้ไปตี๋มิสทีนสักที

ผมออกจากบ้าน 7 โมง ออกจากบ้านแถวเกษตรขับไปทางโชคชัย 4 เข้าลาดพร้าว 71 ออกถ.ลาดพร้าว ผ่าน the mail เข้าสู่ทางไปรามคำแหง ผ่านหลายๆ ซอนจนไปถึงร้าน ตี๋ 7.40 คิวแรก

ผมได้ทำไป 3 อย่าง คือ

1. ซ่อมโช๊คหลัง(ตั้งใจจะทำอยู่แล้ว)      700 บ.

2. เสริมสเปเซอร์หลัง(เพราะท้ายห้อย)    300 บ.

3. ซ่อมลูกหมากกันโครงหลัง                  200 บ.

รวม 1200 บ. ไม่มีค่าแรงครับ

มีใบเสร็จครับ ระยะเวลาทำ ครึ่งวันเสร็จครับ

               

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤศจิกายน 2009 16:36:45 โดย GreenG » บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 18 มกราคม 2009 14:11:14 »

ดีขึ้นมั้ยครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 18 มกราคม 2009 15:19:23 »

ดีขึ้นมั้ยครับ

1. โดยรวมผมว่าดีขึ้นครับ อาการลงคอสะพานและโช๊คกระแทกหายไป

คือหนึบขึ้น

แต่ยังไม่ค่อยคุ้นเพราะโช๊คเดิมหลัง มันจะนิ่มๆ แต่ตอนนี้รู้สึกถึงถนนมากกว่าแต่ก่อน(ด้านหลัง) แต่เวลาวิ่งเร็วๆ ดีกว่าเดิมครับ

ไม่รู้ว่าที่สะเทือนเป็นเพราะรถผมไม่ได้ติดแก๊ซหรือเปล่า ทำให้ท้ายเบา และตัวรถสูงขึ้นด้วยครับ

แต่เดียววันจันทร์จะเอาของใส่รถคงหนักขึ้น น่าจะเหมือนติดแก๊ซครับ

----------------------------
2. ผมได้ทำการรวมราคาค่าซ่อมร้านตี๋มิสทีนไว้ที่

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=35245.msg875941#msg875941

ขออนุญาตคุณ noohnu
และ คุณ NosDriVe

เอาใบเสร็จไปลงนะครับ

ขอบคุณครับ
--------------------------
3. อ่านหนังสือ
ก็ขับรถไปตั้งแต่ 7 โมงเช้าครับถึงนู่นนนน ก็ 8 โมงครับ พอเอารถเข้าเทียบพุทรา เจ๊แกก็เดินเข้ามาเลยยย ถามว่า รถเป็นอะไร ผมก็บอกว่า เลี้ยวขวาแล้วดัง แล้วจะเช็คช่วงล่างทั้งหมดเลยย 8.30 เจ๊แกก็ขอกุญแจรถ ขับไปไหนก็ไม่รู้ คงไปอู่ข้างใน กลับมาพร้อมหอบลูกน้องแกมาอีก 2 คน เจ๊แกบอกว่ารถเธอดังทั้งหน้าทั้งหลังเลยนะ อาจจะต้องเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ ฟังแล้วเสียวๆอยู่ แกก็บอกว่า ลองถอดดูก่อนนละกัน 9.00 เจ๊แกก็สั่งลูกน้องเลยย เช็คให้หมด ปรากฎว่า เพลาเริ่มจะเสียครับ แกก็ถามว่าจะเปลี่ยนหรือจะซ่อม ผมก็ว่าซ่อมละกันเพราะแกบอกว่า ซ่อมไปก่อนถ้ามันเสียอีกภายใน 1 ปีให้เอามาเดวจะเปลี่ยนให้โดยคิดราคาแค่ ครึ่งเดียว แน่ะมีโปรโมชั่นด้วย เสดปุ๊ปเจ๊แกก็ชี้ว่า เธอสังเกตุลูกหมากปีกนกตรงนั้นม่ะ แล้วแกก็เอาไฟฉายฉายไปให้ดู นั่นนะ มันทรุด แต่ฉ้านขับดูก็ไม่ได้มีอาการอะไรนะ จะเปลี่ยนก็ได้ไม่เปลี่ยนก็ได้ ผมเลยถามราคา ได้ใจความว่า 300 บาทผมเลยซัดดเลยยย ขี้เกียจให้มันเกิดอาการ ด้านหน้าเสดปุ๊ป ด้านหลังแกก็มาเช๊ค อันนี้อันนู้นน ไม่เสียย ไม่ต้องเปลี่ยน สรุปด้านหลัง อัดโช๊คใหม่กับเปลี่ยน บูชหลังก็เลยได้ค่าเสียหายมาทั้งหมด

2850 บาท

ลูกหมาก - แลคคันชัก 4 หัว   400
ลูกหมาก ปีกนก          2 ตัว   200
จารบี ยางกันฝุ่นเพลา             300
บูชแท่นตัวหลัง                     300
โช๊คอัพ อัด 1 คู่                   700
ยางกันกระแทกโช๊คหลัง         75
ยางรัดกันโครงหลัง                75
ซ่อมเพลาข้างซ้ายย              500
ค่าแรง                               300

เก็บบิลรับประกัน 1 ปีครับ
ซ่อมตั้งแต่ 9 โมงถึง บ่ายหนึ่งกว่าๆ
ความรู้สึกแรกที่ขับรถออกมา  เฮ้ยยย ทำไมมันหนึบๆจัง 55++  สรุปว่าพอใจในราคา และ คุณภาพ ส่วนบริการหลังการขาย ต้องดูกันต่อไป อิอิ


อัพแล้วคราบบ

ให้เป็นข้อมูลสำหรับใครที่จะไปโดน ตี๋ มิสทีน ไกลโคตร บ้านผมอยู่ ปิ่นเกล้า ถ่อไป รามคำแหงปลายๆ นู่นน 55+ อยากลองงของ อิอิ


ข้อมูลเพิ่มเติมของเพื่อนสมาชิกคับ
จากคุณBlackbood
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=38850.0#quickreply

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ


ข้อสังเกต

ถ้าเราไปเช้าๆ ราคาจะถูกกว่าปกติหรือเปล่า เพราะของผมเจ้แกก็ไม่คิดค่าแรงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2009 21:34:56 โดย GreenG » บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #63 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 19:36:05 »


แผนที่
วันนี้ไปทำช่วงล่างที่ร้าน ตี๋ มิสทีน หร้อมหอบพาวเวอร์พร้อมไม้ตีกลอง ซึ่งไปจับมา 1,800
ไปถึงคันแรกกว่าจะเสร็จก็ 5 โมงเย็น ช่างถอดรื้อออกมาเช็คหมด(เฉพาะช่วงหน้า)
ช่างทำไม่หยุดเพราะมันเยอะ (ก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย 10 ปี เต็ม)โดนไปพอหอมปากหอมคอ
1.ซ่อมโช๊คหน้า(ด้านซ้ายเริ่มนิ่มแต่ไม่รั่วนะครับ)เลยอัดใหม่                            700
2.เปลี่ยนยางกันฝุ่นหน้า 1 ข้าง                                                                  100
3.ซ่อมลูกหมากปีกนก   2 หัว                                                                   200
4.ซ่อมลูกหมากกันโคลงหน้า  2 ตัว                                                           200
5.เปลี่ยนบูชปีกนกตัวใหญ่หน้า 2 ตัว                                                          400
6.เปลี่ยนยางรัดกันโคลงหน้า   2 ตัว                                                          100
7.เปลี่ยนแท่นเครื่อง หน้า + หลัง                                                              700
  ค่าแรงถอด + เปลี่ยน ลูกหมากต่างๆ+ขุดพาวเวอร์พวงมาลัย                         500

 ควักตังจ่ายไป    2,900 บ.ค่าแก็สวิ่งไปหาก็ 120 บ.เบ็ดเสร็จถึงบ้าน 6โมงเย็น
หลังจากทำเสร็จก็วิ่งกลับ สังเกตุและรู้สึกว่า ทั้งนุ่มและเงียบ แต่ พวงมาลัยหนักขึ้นอาจจะเพราะยังไม่ได้ตั้งศูนย์
รอไว้พรุ่งนี้ไปตั้งพร้อมเปลี่ยนยาง 4 เส้นจะได้ไม่เสียเที่ยว เพราะร้านยางบอกให้ไปทำพาวเวอร์พวงมาลัยก่อนดีกว่า
(ก็มันรั่วเยิ้มมากสกปรกอีกต่างหากแถมปล่อยมา 7 เดือนแล้วหมดน้ำมันพวงมาลัยไปกระป๋องครึ่ง)
เพื่อนๆพอรู้มั๊ยว่า ทำไมพวงมาลัยรู้สึกหนักขึ้นทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยนแถมก่อนหน้าก็เช็คกำลังดูดก็ OK ขอความเห็นบ้างครับ
จากK.คนคลอง4
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=40383.0#quickreply
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2009 22:15:51 โดย GreenG » บันทึกการเข้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 29 มีนาคม 2009 16:25:47 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
notice44
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 19:55:52 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

notice44
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 20:08:55 »

ถ้าผมแบบว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย บอกเจ๊แกว่าดูช่วงล่างทั้งหมด อะไรเน่าก็เปลี่ยน อะไรพอใช้ได้ก็ซ่อมไรงี้ มันจะแพงไหมครับ

อยากได้แบบนิ่มๆ พอดีได้แท๊กซี่มาใช้เป็นรถบ้าน โช๊คเเข็งมาก พอดีใส่โช๊คอัดน้ำมันครับ อาการวิ่งเจอลูกระนาดแล้ว เป๋ รถลอยๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2009 20:11:44 โดย notice44 » บันทึกการเข้า

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #67 เมื่อ: 18 เมษายน 2009 22:00:12 »

ถ้าผมแบบว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย บอกเจ๊แกว่าดูช่วงล่างทั้งหมด อะไรเน่าก็เปลี่ยน อะไรพอใช้ได้ก็ซ่อมไรงี้ มันจะแพงไหมครับ

อยากได้แบบนิ่มๆ พอดีได้แท๊กซี่มาใช้เป็นรถบ้าน โช๊คเเข็งมาก พอดีใส่โช๊คอัดน้ำมันครับ อาการวิ่งเจอลูกระนาดแล้ว เป๋ รถลอยๆ


โช๊คอัดน้ำมันต้องทำใจครับ ถ้าอยากนิ่ม-แข็งได้ต้องสั่งร้านเอาครับ
ส่วนเรื่องบอกแจ้แก่จะแพงไหมนั้น รถAE ไม่แพงครับ เตรียมตังสัก 3000 บ. ก็น่าจะแทบยกชุดแล้วครับ

ปล. ร้านตี๋ผมรู้สึกว่าเขาจะทำกลางๆนะครับ ไม่แข็งมาก จากเพื่อนๆหลายๆคนที่ไปทำบอกมา

ดูข้อมูลจากในนี้ได้เลยครับ ผมรวมไว้แล้ว มีราคาด้วย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=35245.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2009 22:04:55 โดย GreenG » บันทึกการเข้า
Xtra[z]y
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,054


ห มื่ น พิ เ ร ณ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 07:20:28 »

ขอขอบพระคุณ คุณ GreenG ... ข้อมูลแน่นปึ้กจิงๆ พรุ่งนี้ผมจะตื่นแต่เช้าไปเอาคิวแรกบ้าง
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 19 เมษายน 2009 12:05:12 »


ขอขอบพระคุณ คุณ GreenG ... ข้อมูลแน่นปึ้กจิงๆ พรุ่งนี้ผมจะตื่นแต่เช้าไปเอาคิวแรกบ้าง


ช่วงล่างเจ๊งหรอ

บอกแล้วว่าอย่าหักโหมในรถ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
notice44
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 18:15:26 »

เสาร์นี้จะไปตั้งแต่6โมง ตอนนี้ขับทางไกลแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ
บันทึกการเข้า

บอลลูน 0303 !RZ!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,111


พิเรณทีม ทีมของคนพิเรณคน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 20:05:55 »

ขอบคุณครับพี่ต้นครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 20 เมษายน 2009 22:01:24 »

ขอบคุณครับพี่ต้นครับ สุดยอด

จะเอาไปทำมั่งรึ

ไปวันไหนก็บอก จะได้พาไป
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Xtra[z]y
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,054


ห มื่ น พิ เ ร ณ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 10:36:16 »

มะวานไปมาแล้ว เด๋วจะแสกนบิลลงให้ดูครับ 3000 ถ้วน
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 21 เมษายน 2009 11:23:58 »

มะวานไปมาแล้ว เด๋วจะแสกนบิลลงให้ดูครับ 3000 ถ้วน

แล้วพอใจกับผลงานอ๊ะป่าว

อชบไม่ชอบตรงไหนมั่งง่ะ

เผื่อว่าไม่ดี + แพงขึ้น นังบอลกุจะได้ไปทำที่อื่น
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Xtra[z]y
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,054


ห มื่ น พิ เ ร ณ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 02:19:50 »

มะวานไปมาแล้ว เด๋วจะแสกนบิลลงให้ดูครับ 3000 ถ้วน

แล้วพอใจกับผลงานอ๊ะป่าว

อชบไม่ชอบตรงไหนมั่งง่ะ

เผื่อว่าไม่ดี + แพงขึ้น นังบอลกุจะได้ไปทำที่อื่น


ก็หนึบดีนะพี่ต้น ผมทำแล้วก็พอใจเลยล่ะ ขึ้นลงเนินสะพานแรงๆไม่ครูดกับซุ้มล้อแล้ว ทั้งหน้าและหลัง

แต่มีข้อสงสัย ทำเส็ดแล้วศูนย์ไม่ตรง .. เอาไปร้านตั้งศูนย์ก็ยังไหลขวาหน่อยๆ(ฝืนสุดทางซ้ายแล้ว) แปลกใจว่าทำไม

แต่ช่างที่ร้านตั้งศูนย์บอกว่าเป็นเพราะเค้าอัดลูกหมากมาใหม่มันเลยยังไม่เข้าที

ไม่ทราบว่าคนอื่นที่ไปทำมามีอาการศูนย์ไม่ตรงกันบ้างมั้ยครับ ของผมนี้พวกมาลัยเบี้ยวซ้ายซะเยอะเลย เลยต้องเข้าร้านตั้งศูนย์
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 07:23:39 »

มะวานไปมาแล้ว เด๋วจะแสกนบิลลงให้ดูครับ 3000 ถ้วน

แล้วพอใจกับผลงานอ๊ะป่าว

อชบไม่ชอบตรงไหนมั่งง่ะ

เผื่อว่าไม่ดี + แพงขึ้น นังบอลกุจะได้ไปทำที่อื่น


ก็หนึบดีนะพี่ต้น ผมทำแล้วก็พอใจเลยล่ะ ขึ้นลงเนินสะพานแรงๆไม่ครูดกับซุ้มล้อแล้ว ทั้งหน้าและหลัง

แต่มีข้อสงสัย ทำเส็ดแล้วศูนย์ไม่ตรง .. เอาไปร้านตั้งศูนย์ก็ยังไหลขวาหน่อยๆ(ฝืนสุดทางซ้ายแล้ว) แปลกใจว่าทำไม

แต่ช่างที่ร้านตั้งศูนย์บอกว่าเป็นเพราะเค้าอัดลูกหมากมาใหม่มันเลยยังไม่เข้าที

ไม่ทราบว่าคนอื่นที่ไปทำมามีอาการศูนย์ไม่ตรงกันบ้างมั้ยครับ ของผมนี้พวกมาลัยเบี้ยวซ้ายซะเยอะเลย เลยต้องเข้าร้านตั้งศูนย์

ของพี่ก็เป็นว่ะ แต่กินซ้าย

แต่เอาไปตั้งศูนย์ก็หายนะ

แต่ต้องตั้ง 2 รอบอะ รอบแรกหลังจากไปทำ อีกรอบหลังจากนั้นประมาณเดือนนึง
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Xtra[z]y
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,054


ห มื่ น พิ เ ร ณ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 24 เมษายน 2009 08:21:38 »

ขอบคุณคับ เดือนหน้าผมจะไปตั้งอีกรอบ
บันทึกการเข้า

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #78 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 20:38:20 »

มะวานไปมาแล้ว เด๋วจะแสกนบิลลงให้ดูครับ 3000 ถ้วน

แล้วพอใจกับผลงานอ๊ะป่าว

อชบไม่ชอบตรงไหนมั่งง่ะ

เผื่อว่าไม่ดี + แพงขึ้น นังบอลกุจะได้ไปทำที่อื่น


ก็หนึบดีนะพี่ต้น ผมทำแล้วก็พอใจเลยล่ะ ขึ้นลงเนินสะพานแรงๆไม่ครูดกับซุ้มล้อแล้ว ทั้งหน้าและหลัง

แต่มีข้อสงสัย ทำเส็ดแล้วศูนย์ไม่ตรง .. เอาไปร้านตั้งศูนย์ก็ยังไหลขวาหน่อยๆ(ฝืนสุดทางซ้ายแล้ว) แปลกใจว่าทำไม

แต่ช่างที่ร้านตั้งศูนย์บอกว่าเป็นเพราะเค้าอัดลูกหมากมาใหม่มันเลยยังไม่เข้าที

ไม่ทราบว่าคนอื่นที่ไปทำมามีอาการศูนย์ไม่ตรงกันบ้างมั้ยครับ ของผมนี้พวกมาลัยเบี้ยวซ้ายซะเยอะเลย เลยต้องเข้าร้านตั้งศูนย์

ของพี่ก็เป็นว่ะ แต่กินซ้าย

แต่เอาไปตั้งศูนย์ก็หายนะ

แต่ต้องตั้ง 2 รอบอะ รอบแรกหลังจากไปทำ อีกรอบหลังจากนั้นประมาณเดือนนึง

จิงคับแต่ผมทำเฉพาะด้านหลังยังเป็นเลยครับ...ต้องรอ 1 เดือนเลยหรือครับ
บันทึกการเข้า
Xtra[z]y
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,054


ห มื่ น พิ เ ร ณ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 25 เมษายน 2009 20:53:42 »

ก้อคงต้องลองกันไป
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!