AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 15:51:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องวาง 4e-fte ลงแทนเครื่อง 4e-fe ต้องแปลงระบบอะไรเยอะไหมครับ  (อ่าน 2442 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:04:32 »

 สุดยอด
ต้องวาง 4e-fte ลงแทนเครื่อง 4e-fe ต้องแปลงระบบอะไรเยอะไหมครับ

คือจะวางเครื่องใหม่  4e-fte จะวางเองครับ

ถ้าแปลงเยอะจะได้ให้ร้านทำก่า

( wire สายไฟไม่เป็น )

รบกวนใครเคยวางแล้วขอความรู้หน่อยครับ

ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:25:09 »

แทบไม่ต้องแปลงอะไรมากเลยมั่ง ฮิฮิ  แต่ไม่แน่ใจเหมือนกัน  รอผู้รู้ท่านต่อไป ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:35:44 »

รอแอ้มมาให้ข้อมูลละกัน  น้องเขาทำเองเหมือนกัน วางในอีร้อย
ซึ่งคงไม่ต่างกับอี 101 เท่าไหร่คงจะบอกรายละเอียดได้หมดเลย ทั้งเรื่องอะไหล่และสิ่งที่พึงระวัง
เพราะน้องเขาหาซื้อของเองทั้งหมด  นับถือจริงๆ

ลองเข้าไปดูรายละเอียดในนี้ครับ 
http://www.doraemon-project.com/board/index.php?topic=3462.0

อันไหนพอช่วยได้จะช่วยกันหาข้อมูลให้ครับ ช่วยๆ กันไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ตุลาคม 2008 10:45:36 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 10:38:51 »

แอบมาดู

ชักหลงรักเครื่องตัวนี้ซะแล้ว สงสัย เงินต้องรีบไปซื้อโทรศัพท์ แล้ว เด๋วไม่ได้ซื้อ^Q^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 11:00:01 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2008 23:34:04 »

ไม่มากครับ แท่นเครื่องเดิมเลย ถ้าได้ชุดสายไฟนี่ จะดีมากเลย วายเซ็นเซอร์ต่างๆให้ครับ เสียบปลั๊กเข้ากล่อง จบ
บันทึกการเข้า
EP Direc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2008 08:36:57 »

ก่อนอื่นต้องดูก่อนว่าได้เครื่องของรถตัวไหนมา ถ้าเครื่องเป็นของสตาเล็ตต้องแปลงแท่นเกียร์ครับเว้นแต่ร้านจะสับเกียร์ให้ครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสตาเล็ต
ส่วนระบบไฟยังไงก็ต้อง wireสายใหม่ครับ ถ้าไม่ซีเรียส ผมว่าให้ร้านทำน่าจะดีกว่านะครับ เพราะเรามองดูแล้วเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ลึกๆ แล้วมีแน่ครับ
ยังไงลองโทรมาคุยกันดูครับ กะลังวางอยู่ครับ 081-3150618
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2008 13:29:43 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2008 13:47:23 »

ก่อนอื่นต้องดูก่อนว่าได้เครื่องของรถตัวไหนมา ถ้าเครื่องเป็นของสตาเล็ตต้องแปลงแท่นเกียร์ครับเว้นแต่ร้านจะสับเกียร์ให้ครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสตาเล็ต
ส่วนระบบไฟยังไงก็ต้อง wireสายใหม่ครับ ถ้าไม่ซีเรียส ผมว่าให้ร้านทำน่าจะดีกว่านะครับ เพราะเรามองดูแล้วเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ลึกๆ แล้วมีแน่ครับ
ยังไงลองโทรมาคุยกันดูครับ กะลังวางอยู่ครับ 081-3150618
สุดยอด ใช่ครับ แท่นเกียร์ต้องแปลง แต่ย้ายตำแหน่งแค่นิดเดียว
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2008 17:55:21 »

ต้องดูที่ตัวถังรถครับ ถ้าเป้น ee ไม่ต้องแปลง แต่ถ้าเป็น ae ต้องแปลง เพราะ รหัสAE มันเป็นเครื่อง 1600 เลยต้องแปลงไง
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2008 00:15:22 »

ต้องดูที่ตัวถังรถครับ ถ้าเป้น ee ไม่ต้องแปลง แต่ถ้าเป็น ae ต้องแปลง เพราะ รหัสAE มันเป็นเครื่อง 1600 เลยต้องแปลงไง
แล้ว เออี ต้องแปลงมากไหมครับ เวลาซื้อเครื่อง 4efte เอาไปลง ในบอดี้ เออี นอกจากเครื่องสายไฟ กล่อง เกียร์ มีอะไรเพิ่มอีกไหม เพลาต้องใช้ของ 4e หรือ 4a ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2008 17:12:25 »

แล้ว เออี ต้องแปลงมากไหมครับ เวลาซื้อเครื่อง 4efte เอาไปลง ในบอดี้ เออี นอกจากเครื่องสายไฟ กล่อง เกียร์ มีอะไรเพิ่มอีกไหม เพลาต้องใช้ของ 4e หรือ 4a ขอบคุณครับ

1.แท่นเครื่อง หาเทียบเอา ก็ หาของ EE นั่นแหละ 2.แท่นเกียร์สลับจุดยึด มีมาให้แล้วร้อยน๊อตเอา
3.เพลาเดิมใช้ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2008 17:14:42 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 23:07:46 »

แล้ว เออี ต้องแปลงมากไหมครับ เวลาซื้อเครื่อง 4efte เอาไปลง ในบอดี้ เออี นอกจากเครื่องสายไฟ กล่อง เกียร์ มีอะไรเพิ่มอีกไหม เพลาต้องใช้ของ 4e หรือ 4a ขอบคุณครับ

1.แท่นเครื่อง หาเทียบเอา ก็ หาของ EE นั่นแหละ 2.แท่นเกียร์สลับจุดยึด มีมาให้แล้วร้อยน๊อตเอา
3.เพลาเดิมใช้ได้ครับ


ขอบคุณครับ เดี๋ยวรอน้องโบก่อน (สะสมความรู้ไปเรื่อย ๆ)
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!