AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 06:36:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 12  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 300 ม้ากับ 4AG 20 วาล์ว ไม่ใช้เทอร์โบ เป็นไปได้หรือเปล่าครับ  (อ่าน 44337 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2008 22:22:01 »

สวยจัง
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 00:37:15 »

4A-GE 20v.  1600 cc.
จะโมก็ขยายได้เต็มที่ 2000 cc.
พิกัดเครื่อง 2000 cc. โมเต็ม.... ใช้งบเกิน 200000

แต่ทำอย่างไร ก็ไม่มีทางได้ม้าลงพื้น เกิน 300 ตัว แน่นอนครับ

มีทางเดียวครับพี่ โม เต็มคือเปลี่ยนรถเลยครับ
แนะนำตัวนี้เลยครับ


แรงแน่นอน 

เห้นด้วย สวย ๆ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 01:23:50 »

คันนี้ Ford mustang
ราคารุ่นที่ถูกที่สุด เครื่อง 4 ลิตร 210 ม้า ล้อ 16  ราคา  19000 usd ตีเป็นไทย ก็ประมาณ 7 แสนบาท
แต่รุ่นท๊อบ เครื่อง 5.4 ลิตร 6 เกียร์ 540 ม้า ราคา 2.4 ล้านบาท

ผมเห็น วิ่งให้เกลื่อน ขายดีกว่า ford focus ซะอีก

พี่แฟร์  โคแดงผม วิ่งได้ยัง
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 07:59:41 »

คันนี้ Ford mustang
ราคารุ่นที่ถูกที่สุด เครื่อง 4 ลิตร 210 ม้า ล้อ 16  ราคา  19000 usd ตีเป็นไทย ก็ประมาณ 7 แสนบาท
แต่รุ่นท๊อบ เครื่อง 5.4 ลิตร 6 เกียร์ 540 ม้า ราคา 2.4 ล้านบาท

ผมเห็น วิ่งให้เกลื่อน ขายดีกว่า ford focus ซะอีก

พี่แฟร์  โคแดงผม วิ่งได้ยัง

รอทำไฟแล้วละครับ

เดียวถ่ายรูปมาให้ชม
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 08:32:00 »

มีคนวางคอนเซปให้ผมแล้วนะครับ ว่า na เกือบสามร้อยม้า กับเทอร์โบ 450 ม้า ใครเงินถึงโทรถามรายละเอียดได้จะ  (แต่วิ่งแบบที่เครื่องมันสามารถใช้งานวิ่งปกติได้นะดีแล้ว)
บันทึกการเข้า

WK2008
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


ลูกยังเล็ก เมียยังเด็ก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 11:28:16 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.
ตัวถังได้มีการลดน้ำหนักในส่วนใดบ้างหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 11:35:46 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.

แรงจิง
ต้องลอง แระ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 11:52:20 »

หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.

14 ต้น เข้าเส้น 180 นี่สุดยอดแล้วครับ แจ่มๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 12:00:36 »

แห่ม ๆ ราคา น้ำมันลง มไประหยัดกานเล้ย
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 12:01:22 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.

เวลากับความเร็วเข้าเส้นดีมากครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 12:09:52 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.
วิ่งดีจังเลยครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 12:55:42 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.
ตัวถังได้มีการลดน้ำหนักในส่วนใดบ้างหรือเปล่าครับ

สเต๊ป นี้ น่าสน จัง 
ใส่กล่องแต่งด้วยป่าวครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #52 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 14:02:25 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.
มี สลิป จากคลองห้า มาให้ดู มั๊ยครับ ??  เพราะ NA ที่วิ่งได้ ระดับ 14.1  ปลาย เข้าเส้น 180  เนี่ย  เทียบกับ สิ่งที่คุณทำลงไป  มันดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก นะ   แต่ถ้ามันเป็นไปได้ ก็ ถือเป็น ฝาดำ เครื่องแรก ในชีวิตผม ตั้งแต่ใช้เออี มา ที่เห็นมันวิ่งระดับ 14.1 ได้ เนี่ย    ยังไง เอาสลิปมาให้ดูบ้างนะครับ  เชื่อว่า คุณวิ่งใน สนาม เวลา ชนาดนี้  คงไม่ทิ้งสลิป แน่นอน เป็นผม นี่ เคลือบ เก็บไว้ เลยล่ะ   ขอดู บ้างนะครับ  ชอบฝาดำแรงๆ   Smiley
บันทึกการเข้า
WK2008
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15


ลูกยังเล็ก เมียยังเด็ก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 15:22:06 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.
มี สลิป จากคลองห้า มาให้ดู มั๊ยครับ ??  เพราะ NA ที่วิ่งได้ ระดับ 14.1  ปลาย เข้าเส้น 180  เนี่ย  เทียบกับ สิ่งที่คุณทำลงไป  มันดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก นะ   แต่ถ้ามันเป็นไปได้ ก็ ถือเป็น ฝาดำ เครื่องแรก ในชีวิตผม ตั้งแต่ใช้เออี มา ที่เห็นมันวิ่งระดับ 14.1 ได้ เนี่ย    ยังไง เอาสลิปมาให้ดูบ้างนะครับ  เชื่อว่า คุณวิ่งใน สนาม เวลา ชนาดนี้  คงไม่ทิ้งสลิป แน่นอน เป็นผม นี่ เคลือบ เก็บไว้ เลยล่ะ   ขอดู บ้างนะครับ  ชอบฝาดำแรงๆ   Smiley
พวก vtec หนาวแน่ ๆ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 15:43:34 »

พี่ข้างบนเวลาดีมั๊กๆ อยากดูสลิ๊ปเหมือนกานคับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 16:35:00 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.
  อยากดูสลิบแด้วยครับ
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 17:43:50 »

วิ่งเหมือนกับ B18CR วางใน 3ตูแล้วนะนั่น
แรงจิงๆ
สเตปนี้ท่าทางม้ามี ร้อยปลายๆ 2 ต้นๆ  แน่ๆๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 18:33:22 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.

เวลากับความเร็วเข้าเส้นดีมากครับ สุดยอด

จาก   16.25   เป็น   14.15   ทำไปเท่านี้เองหรอคับสงงสัยต้องหาคอยมาใส่บ้างละ      โหย  ทำกับนแทบตาย  ลงมาจึ๋งนึง    ถ้าเป็นผมเวลาดีแบบนี้กับฝาดำนะ   เคลือบทามสลิป  ติดไว้ที่รถแล้ว  ภูมิใจ    แต่ทว่าอยากเห็นทามสลิปจังคับ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 18:35:36 »

วิ่งเหมือนกับ B18CR วางใน 3ตูแล้วนะนั่น
แรงจิงๆ
สเตปนี้ท่าทางม้ามี ร้อยปลายๆ 2 ต้นๆ  แน่ๆๆ


ผมสมาชิกฮอนด้าด้วยคับ   B18     ยังยากคับ   ต้องทำเยอะคับ   ขนาดมีเทค  ยังเหนื่อยคับ     ทำแทบตายคับ   

นี่แคมไม่มี     
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 18:48:50 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 12  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!