AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 10:22:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 12  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 300 ม้ากับ 4AG 20 วาล์ว ไม่ใช้เทอร์โบ เป็นไปได้หรือเปล่าครับ  (อ่าน 44419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 50 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #80 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 13:56:41 »

 งง งง งง
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 14:23:19 »

14.15 หายไปกับสายลมแล้ว งะ เหอๆๆๆ
รอดูงับ เทค ยังเซงเลย ทำแค่นี้ อะ วิ่ง พอๆ กะเขา มีแคม  กล่อง ดีไม่ดี มีลูกอีก
มาอีกทีอาจจะเป็น 13 ต้นก็ได้นะ ใจเย็นๆรอเสต็ปต่อไป  อิอิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #82 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 14:56:16 »

14.15 หายไปกับสายลมแล้ว งะ เหอๆๆๆ
รอดูงับ เทค ยังเซงเลย ทำแค่นี้ อะ วิ่ง พอๆ กะเขา มีแคม  กล่อง ดีไม่ดี มีลูกอีก
มาอีกทีอาจจะเป็น 13 ต้นก็ได้นะ ใจเย็นๆรอเสต็ปต่อไป  อิอิ

อาจจะกลับมา ต่ำกว่า 10 ก้ ได้นะ  จะได้ เอารถ น้องฟาร์  ไป จับ  คิคิ  92 สเปซเฟรม
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #83 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 15:09:52 »

ปลูกต้นไม้ให้โต 300 ม้า ในดินที่ชื่อว่า 4AG

ลำบากครับ

ถ้าอยากไปได้เร็วกว่าไคร ทั้งถนนและสนาม  ไปซื้อ Bigbike มาขี่ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 15:21:43 »

กลัวเอาไม่อยู่อะ บิ๊กไบค์ ถึงผมจะตัวหญ่าญ งะ
แค่ CBR1000 ยังแทบ ตาย เหอๆ
ยิ่งไปเจอ GSX-R 1100 โหๆๆๆๆ ขับรถยนต์ มีเหล็กหุ้มเนื้อดีกว่า น่ากลัวงะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #85 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 15:32:19 »

กลัวเอาไม่อยู่อะ บิ๊กไบค์ ถึงผมจะตัวหญ่าญ งะ
แค่ CBR1000 ยังแทบ ตาย เหอๆ
ยิ่งไปเจอ GSX-R 1100 โหๆๆๆๆ ขับรถยนต์ มีเหล็กหุ้มเนื้อดีกว่า น่ากลัวงะ

ลองไปเข้าอบรมขับขี่ปลอดภัยกับ ฮอนด้า ดูสักครั้งครับ

แล้วจะสนุกกับ พาหนะ 2 ล้อ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 15:38:20 »

แล้วจะหาโอกาศไปลองสักครั้ง เผื่อติดใจ 2 ล้อกะเขามั่ง
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Ton_Kab
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 697



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 17:09:13 »

รอชม 14 วิ  ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 18:03:13 »

หายไปเลย 14 วิ เหอๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 20:19:52 »

เพิ่มเติมครับ 20V เดิม เพื่อน ๆ พี่ ๆ ใน club กดลง 402 ม. ดีที่สุดกี่วิครับ
หวัดีครับ ขอแสดงความคิเห็น ผมก็ไช้ BLACK TOP เหมือนกันไปทดสอบที่คลอง5เดิมๆเวลาดีที่สุด16.25วินาทีเข้าเส้น150 กม/ชม
หลังจากนั้น ทำนิดหน่อย ปาดฝาครึ่งมิล ขัดพ๊อต เพิ่มแหวนรองสปริงวาวว์ คลัชRDP คลอยSUBARU.IMP ทดลองวิ่งอีกครั้งดีที่สุดก็เห็น 14.15วินาทีเข้าเส้นที่180 กม.พอดี(ใครมีข้อมูลที่ดีๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ)ae101.

ผมไม่ได้ดูหมิ่น หรือดูถูกใดๆนะครับ ...... แต่จะบอกตามหลักวิศวกรรมให้ฟัง

สิ่งที่บอกว่าแต่งแค่ปาดฝา + ขัดPort + แหวนรองสริงวาล์ว + Coi + ครัทช์ >>> ทำแค่นี้ วิ่งได้ 16.00 หรือ 15 ปลายๆ ก็ถือว่าดีมากแล้วครับ

ไม่มีทาง ที่จะข้ามเวลามาได้ 2.10 วิ หรอกครับ เพราะทำตามที่บอก กำลัง หรือPower ไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย.....



กำลัง... มาจากการจุดระเบิดในห้องเผาใหม้ที่รุนแรงขึ้น >>> ซึ่งต้องเติมน้ำมันกับอากาศเข้าไป และจูนกล่องใหม่ครับ นี่ไม่มีน้ำมันและอากาศเพิ่มเลย

การขัดPort ไม่ได้เพิ่มอากาศ .... แต่ทำให้อากาศเข้าเร็วขึ้น

แหวนรองสปริงวาล์ว ... เขาใส่ไม่ให้สปริงลอยที่รอบสูงๆ >>> ในเมื่อเดิมๆ รอบไม่เพิ่มขึ้น ..... ใส่ไปก็ไม่ได้อะไรเลย
Coil ... เขาใส่ให้ไฟแรงขึ้น ซึ่งจะช่วยจุดส่วนผสมที่หนาแน่นขึ้น >>> เดิมๆ ส่วนผสมไม่เพิ่ม.....  ใส่ไปก็ไม่ได้อะไรเลย
ครัทช์แต่ง หรือของที่ดีกว่าStandard ... เขาใส่ไว้จับม้าที่เพิ่มมากขึ้น >>> เดิมๆ ม้าไม่เพิ่ม.....  ใส่ไปก็ไม่ได้อะไรเลย

ผมสรุปแบบฟันธง ในฐานะคนทำเครื่องยนต์เองคนหนึ่ง ......
สิ่งที่คุณทำลงไป ..... ไม่ได้ทำให้รถแรงถึงขั้นข้ามเวลา 2.10 วิ. แน่นอนครับ

ที่ผมบอกแบบนี้ เพราะไม่อยากให้คนที่ไม่รู้เรื่องModify ไปทำตามแบบผิดๆ.... จะเสียเงินเปล่าๆครับ

ปล. ยี่ห้อครัทช์ RDP ชื่อแปลกดี ..... ไม่คุ้นหูเลยครับ ( ผมคงตกข่าว ตามโลกเทคโนฯ ไม่ทัน )

RDP เป็นของธีรพันครัช ย่านปทุมวันครับท่าน ดูได้จากหน้าโฆษณาจากหนังสือแต่งรถ
บันทึกการเข้า

BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #90 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 20:42:57 »

 ไม่ใช่นะ...
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 22:18:19 »

สเปกใหม่ทำมา 14ปลายก็ พอใจแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
sabtoat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #92 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2008 23:36:49 »

เรื่อง ของเรื่องถามว่าทำ 4AGE ให้ได้ 300 ม้า ได้หรือเปล่า หลังๆทำไมดูเหมือนเหน็บกันเอง ทั้งๆที่ขับ AE เหมือนกัน ถึงมันจะฟังดูทะ..ใคร?..แต่ก็น่าจะให้เกียรติกันหน่อย เพราะไม่ได้บังคับว่าต้องเชื่อนิครับ ยังไงขับ AE เหมือนกันสามัคคีกันเถอะครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #93 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 00:18:12 »

เรื่อง ของเรื่องถามว่าทำ 4AGE ให้ได้ 300 ม้า ได้หรือเปล่า หลังๆทำไมดูเหมือนเหน็บกันเอง ทั้งๆที่ขับ AE เหมือนกัน ถึงมันจะฟังดูทะ..ใคร?..แต่ก็น่าจะให้เกียรติกันหน่อย เพราะไม่ได้บังคับว่าต้องเชื่อนิครับ ยังไงขับ AE เหมือนกันสามัคคีกันเถอะครับ

เพื่อนๆเค๊าก็ตอบไปให้แล้วครับ ว่ายาก ขนาดค่าย TRD ทำลงแข่ง ทำแบบทุกเม็ดยังแบ่งได้  280 ม้า ฟลายวิล เอง  แล้วนี่ตั้งโจทย์เป็น 300 ม้า จาก NA 

คงไม่ใช่เหน็บแนม หรอกครับ เพราะที่ผมเห็นชื่อ แต่ละคน ที่สงสัยในเวลา 14.1  นั้น  แต่ละคันก็ ไม่ธรรมดา นะครับ  ทุกคนก็เลยอยากรู้ว่า จริงหรือ ไม่จริง เท่านั้นเองครับ ซึ่งแนวโน้ม มันเป็นไปได้ยาก  ซึ่งพี่อู๊ด ก็ ออกมาให้ความรู้ครับ

ถ้าจะมาเป็นเพื่อนกัน  อยากจะคุยกันอย่างสนุก ก็ เอาข้อมูลจริงๆ มาคุยกันครับ   หลายๆคนในนี้ ทำมา เรียกได้ว่า มากกว่า สมาชิกท่านที่บอกว่าได้  402 เมตร เวลา 14.15  อีกนะครับ    ได้แค่ไหนก็ว่ากันไปตามนั้นครับ  มันเป็นหลักฟิสิกส์ อย่างที่พี่อู๊ดบอกครับ

แล้วที่ถามเนีย ผมก็คิดว่า จขกท คงแค่อยากรู้เท่านั้น ก็ ไม่ได้ คิดจะลงมือทำจริงๆจังๆ อะไรเพราะมันก็ ใช้งบประมาณ หลักแสนแน่นอนครับ   ก็ เลยไม่มีใครตอบเชิงลึกให้หรอกครับ    แต่ถ้า สนใจ ข้อมูลเชิงลึกแล้วคิดจะทำจริงๆ ก็ PM มาคุยกันครับ เพราะ กลุ่มผม มี ตำรา 4A-GE  จาก ญี่ปุ่นหลายเล่ม ครับ ซึ่งเนื้อหาจะบอกเลย ว่า ทำอะไรไปบ้าง  แต่ละสเต็ปได้ม้า เท่าไร ครับ  หาของให้ได้ตามสูตรก็ถือว่าสุดๆ แล้วครับ  ผมเอง ยังได้แค่สเต็ป ต้นๆเอง  Smiley   
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #94 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 01:37:35 »

 ประกาศ ก็แค่กระทู้ความรู้ครับ อย่าซีเรียส ความจริงของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บรรทัดฐานของเครื่องมันมีครับ ใครจะทำได้เท่ารั่ยก็เรื่องส่วนตัว น่ะครับ การเหน็บแนมนั้น
เป็นเรื่องส่วนบุคคลครับ ถ้าเราไม่เอาไปซีเรียส นี่คือกระทู้ให้คนอ่านและเขียนต้องมีบ้างครับ ความจริงก็คือความจริง ทุกๆคนมีวิจารณญาน ส่วนไหนคนอื่นไม่รู้ก็ถามกันก็แค่นั้นเองครับ   

  ประกาศ ประธานอภัย ณ ครับ แค่อยากให้เข้าใจกัน จะได้ไม่เบี่ยงเบนกระทู้ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
humankim
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 01:46:02 »

ปลูกต้นไม้ให้โต 300 ม้า ในดินที่ชื่อว่า 4AG

ลำบากครับ

ถ้าอยากไปได้เร็วกว่าไคร ทั้งถนนและสนาม  ไปซื้อ Bigbike มาขี่ดีกว่าครับ

ฺBMX  แทนได้มั๊ยอ่ะท่าน
บันทึกการเข้า

แรงตามตังค์ พังตามตรีนน !!
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 08:48:34 »

เสียอารมณ์  กระทู้แห่ง การระดม ปัญญา เลย
รอดู 14 ต่อไป
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 13:15:30 »

ขอโทษที่...ครับ แค่อยากรู้อะ
จะได้เกบไปทำแข่งb16 มั่ง ถ้าเปนจริง
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 13:39:40 »

เรื่อง ของเรื่องถามว่าทำ 4AGE ให้ได้ 300 ม้า ได้หรือเปล่า หลังๆทำไมดูเหมือนเหน็บกันเอง ทั้งๆที่ขับ AE เหมือนกัน ถึงมันจะฟังดูทะ..ใคร?..แต่ก็น่าจะให้เกียรติกันหน่อย เพราะไม่ได้บังคับว่าต้องเชื่อนิครับ ยังไงขับ AE เหมือนกันสามัคคีกันเถอะครับ
ประกาศ ก็แค่กระทู้ความรู้ครับ อย่าซีเรียส ความจริงของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บรรทัดฐานของเครื่องมันมีครับ ใครจะทำได้เท่ารั่ยก็เรื่องส่วนตัว น่ะครับ การเหน็บแนมนั้น
เป็นเรื่องส่วนบุคคลครับ ถ้าเราไม่เอาไปซีเรียส นี่คือกระทู้ให้คนอ่านและเขียนต้องมีบ้างครับ ความจริงก็คือความจริง ทุกๆคนมีวิจารณญาน ส่วนไหนคนอื่นไม่รู้ก็ถามกันก็แค่นั้นเองครับ  

  ประกาศ ประธานอภัย ณ ครับ แค่อยากให้เข้าใจกัน จะได้ไม่เบี่ยงเบนกระทู้ครับ  คำนับ

พอเข้ามาอ่านอยู่เหมือนกัน ผมว่าอย่าไปซีเรียส กับมันมากเลยคับ ถูกตามที่ทั้ง 2 กระทู้ของพี่ด้านบน

ผมว่าคนอ่านก็น่าจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไปได้ ไม่แปลกคับ แต่การใช้ข้อความที่สอดเสียด

มันจะทำให้ทะเลาะกันเปล่าๆ  รักกันไว้เถิดคับ ความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 13:42:50 »

เรื่อง ของเรื่องถามว่าทำ 4AGE ให้ได้ 300 ม้า ได้หรือเปล่า หลังๆทำไมดูเหมือนเหน็บกันเอง ทั้งๆที่ขับ AE เหมือนกัน ถึงมันจะฟังดูทะ..ใคร?..แต่ก็น่าจะให้เกียรติกันหน่อย เพราะไม่ได้บังคับว่าต้องเชื่อนิครับ ยังไงขับ AE เหมือนกันสามัคคีกันเถอะครับ

เพื่อนๆเค๊าก็ตอบไปให้แล้วครับ ว่ายาก ขนาดค่าย TRD ทำลงแข่ง ทำแบบทุกเม็ดยังแบ่งได้  280 ม้า ฟลายวิล เอง  แล้วนี่ตั้งโจทย์เป็น 300 ม้า จาก NA 

คงไม่ใช่เหน็บแนม หรอกครับ เพราะที่ผมเห็นชื่อ แต่ละคน ที่สงสัยในเวลา 14.1  นั้น  แต่ละคันก็ ไม่ธรรมดา นะครับ  ทุกคนก็เลยอยากรู้ว่า จริงหรือ ไม่จริง เท่านั้นเองครับ ซึ่งแนวโน้ม มันเป็นไปได้ยาก  ซึ่งพี่อู๊ด ก็ ออกมาให้ความรู้ครับ

ถ้าจะมาเป็นเพื่อนกัน  อยากจะคุยกันอย่างสนุก ก็ เอาข้อมูลจริงๆ มาคุยกันครับ   หลายๆคนในนี้ ทำมา เรียกได้ว่า มากกว่า สมาชิกท่านที่บอกว่าได้  402 เมตร เวลา 14.15  อีกนะครับ    ได้แค่ไหนก็ว่ากันไปตามนั้นครับ  มันเป็นหลักฟิสิกส์ อย่างที่พี่อู๊ดบอกครับ

แล้วที่ถามเนีย ผมก็คิดว่า จขกท คงแค่อยากรู้เท่านั้น ก็ ไม่ได้ คิดจะลงมือทำจริงๆจังๆ อะไรเพราะมันก็ ใช้งบประมาณ หลักแสนแน่นอนครับ   ก็ เลยไม่มีใครตอบเชิงลึกให้หรอกครับ    แต่ถ้า สนใจ ข้อมูลเชิงลึกแล้วคิดจะทำจริงๆ ก็ PM มาคุยกันครับ เพราะ กลุ่มผม มี ตำรา 4A-GE  จาก ญี่ปุ่นหลายเล่ม ครับ ซึ่งเนื้อหาจะบอกเลย ว่า ทำอะไรไปบ้าง  แต่ละสเต็ปได้ม้า เท่าไร ครับ  หาของให้ได้ตามสูตรก็ถือว่าสุดๆ แล้วครับ  ผมเอง ยังได้แค่สเต็ป ต้นๆเอง  Smiley   

ตามนั้น.... อยากทำจริง บอกมาครับ
มันอาจได้ไม่เต็ม 300 ม้าลงพื้น แต่ไม่น่าจะห่างมากนัก
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 12  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!