AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 05:10:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบวิธีการใส่ค้ำ 3 จุด(โรงงาน)?  (อ่าน 1845 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 13:12:08 »

อยากทราบว่าจะยึดค้ำตรงผนังห้องเครื่องด้านหน้าอย่างไร(ตรงหัวโช๊คก็ไม่น่ายาก) ตรงผนังต้องใช้น๊อต2ตัว ขนาดเท่าไรครับ แล้วเวลาใส่น๊อตต้องเอาพลาสติกตรงที่ปัดน้ำฝนออกก่อนหรือเปล่า เพื่อที่จะขันน๊อตทั้งสองตัวให้แน่น ช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 16:36:12 »

อัพไว้ครับ... รอผู้รู้มาตอบ เพราะอยากรู้เหมือนกัน
...
แต่เข้าใจว่า ถ้ายังไม่มีรูก็ต้องเจาะก่อน ให้ขนาดพอดีกับรูที่ตัวค้ำโช้คมั้งครับ ส่วนแหวนตัวเมีย ไม่รู้จะใส่ยังไง?

 
บันทึกการเข้า

RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 16:45:31 »

เท่าที่ดูที่ผนังห้องเครื่องด้านหน้ามันมีรูอยู่นะครับ 2 รู
บันทึกการเข้า
pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 17:55:41 »

ที่ผมทำนะครับ
- ยกรถให้อยู่บนสามขา ให้ล้อลอยทั้ง 4 ล้อ
- ถอดที่ปัดน้ำฝนกับแผงจิ้งหรีดข้างหน้าออก มาร์คจุดที่จะเจาะ
- เจาะรูขนาดน๊อตเบอร์ 14 (ส่วนตัวผมเอาสีทากันสนิมทาในรูไว้ด้วยครับ)
- ใส่น๊อตขันยึดให้เรียบร้อย  ใส่แหวนรองด้วยนะครับ
- พ่นสีเก็บหัวน็อตให้สวยงามครับ 
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 18:49:12 »

มันจะติดหม้อต้มมั้ยง่ะ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 20:21:30 »

1. ถอดแผ่นพลาสติกที่พี่ว่าออกก่อนครับ
2. ยกแม่แรง
3. ก้อเอาค้ำโช๊คมาลองๆ ดูถ้าโอเค ก้อ เอาออกละเจาะรู ตรงกลางนั่นเรยครับ
4. ใส่กลับเข้าตำแหน่ง เอาน๊อตเบอ 14 15 16 อะไร ก้อแล้วแต่ครับ ยึดๆๆๆ
5. ยกแม่แรงลง เสดคับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 21:58:06 »

ผมลองเทียบดูแล้วครับมันติดหม้อต้มแก๊สแล้วก็ติดตัวชดเชยรอบแอร์ เท่าที่ดูต้องเปลี่ยนตำแหน่งหม้อแก๊สและก็ตัวชดเชยรอบก่อนที่จะติด ตกลงต้องใช้น๊อตเบอร์14 2ตัวใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 22:41:53 »

ผมใช้น๊อตเบอร์ 14 ครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 22:51:07 »

ลืมถามไปว่าน๊อตเบอร์14 ต้องใช้ยาวกี่เซ็นครับ ถึงจะพอดี ไม่ยาวไปไม่สั้นไปครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 23:04:09 »

มาขอความรู้
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 23:46:02 »

ลองกะดู สิครับ ว่าประมาณกี่เซน ผมว่าไม่เกน นิ้วครึ่งงะ ผนังบางแค่นั้นเอง 
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
RAYBRIG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 15:24:33 »

ไปติดมาแล้วใช้น๊อตเบอร์ 14 ยาว 1 นิ้ว แต่ต้องเอาแหวนมารองที่หัวน๊อตก่อน กลัวมันยืดได้ไม่แน่นพอ เพราะหัวน๊อตเบอร์14 มันเกือบจะรอดรูค้ำได้เลย แต่ถ้าใช้น๊อตเบอร์ใหญ่กว่านี้ก็ต้องเจาะรถรูใหญ่ขึ้น เอา 14 ก็พอ
บันทึกการเข้า
Ment182
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:35:30 »

ของผมไม่ติดหม้อต้อแก๊สแฮะ หม้อต้มมันต่ำกว่า ค้ำอ่าครับ
บันทึกการเข้า
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:45:41 »

ผมน็อตเบอร์ 17 โลด(พอดีรูเลย)
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
NONGNOOH
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 16:53:54 »

ขอถามเป็นความรู้หน่อยคับ  ทำไมต้องยกรถขึ้นด้วยคับ ใส่เลยไม่ได้เหรอคับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 17:54:21 »

ขอถามเป็นความรู้หน่อยคับ  ทำไมต้องยกรถขึ้นด้วยคับ ใส่เลยไม่ได้เหรอคับ

ถ้าไม่ยกแล้วใส่ได้ไม่ลำบากก็ไม่ต้องยกรถ แต่ถ้าใส่ไม่ลงยกรถจะช่วยให้ใส่ได้ง่ายขึ้นครับ

อย่างตอนผมใส่ให้ 92 ก็ไม่ได้ยกรถครับ งัดอยู่นานเลยกว่าจะลงได้
แต่พอตอนใส่ให้ 101 อีกคันยกนิดนึงใส่ง่ายขึ้นเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
ohmawa
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 591



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2551 21:14:07 »

รับทราบครับ
บันทึกการเข้า

ทรูโทน.kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,998



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 00:56:44 »

 
บันทึกการเข้า

รูปรถปัจจุบัน  (ส่วนมากโอท๊อป)
โทร 0841677862 0817092384 มีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!