AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 22:20:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สืบเนื่องจากการยกเครื่องลง  (อ่าน 2224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 18:34:42 »

หลังจากยก 3s-gte นอนกองอยู่ก็รื้อเล่น งานเข้าเลยครับ ร่องแหวนแตก  จึงหาที่มา  สรุปไปต่างๆนานาๆ ก็ลองถอดกรองเบนซิน K&N ออกมาดู โหนี่มัน เบนซิล 95 หรือน้ำคลองแสนแสบนี่ งานเข้าเลยครับจะวางเครื่องใหม่ก็คงต้องเปลี่ยนถังอีกใบ ใครมีก็เสนอมาเลยครับพ่อค้าทั้งหลาย 


ก็คงได้แต่เตือนเพื่อนๆ เรื่องถังนะครับ รถแรงๆไม่ได้ไปขับบ่อยจอดทิ้งไว้ก็ลองตรวจดูก่อนออกไปอัดบ้าง ผมพลาดเองวัดแรงดันเบนซิลก็ไม่มี มั่วแต่ห่วงแรงดันน้ำมันเครื่อง
อุณหภูมิโน่นนี่ ดันมาเจอเรื่องเบนซิล 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 18:41:39 »

up up up up up up


ให้ครับพี่ kong-3sgte
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 19:16:33 »

 


หายไวๆนะคร้าบ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 20:02:53 »

อยากเห็นภาพ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 20:41:27 »

เรื่อง Fuel Pressure สำคัญมากๆค๊าบ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
isara
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 21:05:46 »

 
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 21:08:22 »

อยากได้เหมือนกัน ถังน้ำมันอ้ะ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 21:10:14 »

ถ้าร่องแหวนแตก ผมไม่ค่อยทราบ แต่ถ้าร่องอย่างอื่นแตกอะ พอจะรู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2551 21:12:48 โดย -Bezii- » บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2551 23:19:53 »

อยากเห็นภาพ
รอหน่อยนะเดี๋ยวว่างจากงานแล้วจะถ่ายให้ดูครับ

อ้อวันนี้ได้เห็นรถคุณ กด (twincharger) โหแทบอยากจะเอารถไปซ่อนหลังบ้านเลยครับ สวยจริงๆ ยอมรับเลยว่าสวยมากๆเก็บรายละเอียดได้เรียบร้อยดีครับ
แต่รถผมดิ คงไม่สามารถทำสีภายนอกได้เพราะ อยากให้มันเป็นแบบนี้แหล่ะจะได้รู้กันไปว่าตั้งแต่ป้ายแดงไม่เคยมีใครชน อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2551 23:24:15 โดย kong-3sgte » บันทึกการเข้า
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2551 00:17:00 »

ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว....
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2551 00:33:12 »

ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว....


ทุบหัวมันเลยพี่ 555  เดินเบา 2 bar 8 กดเร่ง 8 bar 2 55 กระจาย
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2551 00:50:45 »

 
ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว....


  walbro 255 lhp  ใครเขาใส่เรตกูเรตเดิมล่ะครับ
บันทึกการเข้า
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 18:14:50 »

ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว....
walbro 255 lhp  ใครเขาใส่เรตกูเรตเดิมล่ะครับ

ไม่ทราบนิครับ..รถผมมันเดิมๆ ก็นึกว่าใช้ได้อะ ไม่ใช่รถเทพทุกกระเบียดนิ้วแบบท่านนิครับ
สั่งของจากอเมริกาก็ยังไม่ได้ สงสัยจำเป็นต้องใช้ sard ไปก่อนดีกว่า
หรือว่าเป็นเพราะไม่ได้ต่อตรงหว่า....(เดินผ่านระบบลีเลย์)
ทุบหัวมันเลยพี่ 555  เดินเบา 2 bar 8 กดเร่ง 8 bar 2 55 กระจาย

ทุบตรงไหนอะ... ถ้าทุบร้านแถวรามอินทราเพื่อปล้นพอไหวนะ...ล้อเล่นนะครับ
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2551 19:36:29 »

โห...มีแต่รถแรงๆ เค้าคุยกัน อิอิ

ขอให้หายไวไว ทั้ง จขกท และ พี่เอ59 นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!