ตอนนีผมมีปัญหาเรื่องแรงดันเบนซิล พอกดคันเร่งสุดหน่อย เข็มเกจวัดแกว่งไปมา.....เซ็ง ขนาดเปลี่ยนปั้มติ๊กเป็น walbro 255 lhp แล้วนะ
ไม่แน่ใจว่าเป็นที่เรกูเลต (เดิมๆ) หรือปล่าว....


walbro 255 lhp ใครเขาใส่เรตกูเรตเดิมล่ะครับ
ไม่ทราบนิครับ..รถผมมันเดิมๆ ก็นึกว่าใช้ได้อะ ไม่ใช่รถเทพทุกกระเบียดนิ้วแบบท่านนิครับ
สั่งของจากอเมริกาก็ยังไม่ได้ สงสัยจำเป็นต้องใช้ sard ไปก่อนดีกว่า
หรือว่าเป็นเพราะไม่ได้ต่อตรงหว่า....(เดินผ่านระบบลีเลย์)
ทุบหัวมันเลยพี่ 555 เดินเบา 2 bar 8 กดเร่ง 8 bar 2 55 กระจาย
ทุบตรงไหนอะ...

ถ้าทุบร้านแถวรามอินทราเพื่อปล้นพอไหวนะ...ล้อเล่นนะครับ
