AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 19:30:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE92พวงมาลัยธรรมดาอยากเปลี่ยนpower  (อ่าน 1871 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pentaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2008 22:37:36 »

ถ้าจะเปลี่ยนเป้นพวงมาลัยpowerต้องเปลี่ยนอะไรบ้างอ่ะครับ พี่ๆท่านใดเคยเปลี่ยนใช้บ้างไม่ไหวแล้วครับหนักเกิน ราคาทั้งหมดประมาณเท่าไรห่หรอครับ กะจะไปเปลี่ยนอยู่ แนะนำทีให้ผมก็ดีครับ ผมอยู่แถวๆแครายครับ
บันทึกการเข้า
EP Direc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 07:51:40 »

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณหกพัน (มีแหร็กพร้อมขารัด+สายไฮดรอกริก+ตัวปั่นพาวเวอร์พร้อมขายึด+สายพาน+ท่อน้ำมันไหลกลับ+น้ำมันพาวเวอร์ แล้วก็ตัดแกนพวงมาลัย)
กรณีตัดแกนพวงมาลัย ถ้าสามารถตัดได้เลยก็จบ แต่ถ้าตัดไม่ได้ต้องให้โรงกลึงตัดต่อให้ครับ อู่ผมอยู่สะพานพระราม 5 ครับ
ใช้เวลาประมาณครึ่งวันถ้าของครบไม่ต้องพึงพาโรงกลึงนะครับ 081-3150618
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 15:47:03 »

แร็คเดิม หลวม หรือยัง ครับ?? หรือว่า ยัง แน่นๆ อยุ่??    จะขายเป็นอะไหล่ ถูกๆ ก้ PM มานะครับ

พอดี รถผม ไม่มี เพาเวอร์ อยู่แล้ว  ขับจนชินละ   ( แร็คไม่มีเพาเวอร์ ก็ ดีนะครับ ไม่ต้องเจอปัญหา รั่ว )
บันทึกการเข้า
pon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2008 17:06:53 »

แร็คเดิม หลวม หรือยัง ครับ?? หรือว่า ยัง แน่นๆ อยุ่??    จะขายเป็นอะไหล่ ถูกๆ ก้ PM มานะครับ

พอดี รถผม ไม่มี เพาเวอร์ อยู่แล้ว  ขับจนชินละ   ( แร็คไม่มีเพาเวอร์ ก็ ดีนะครับ ไม่ต้องเจอปัญหา รั่ว )


แร๊ครถผมเริ่มหลวมแล้วครับ  ขับตอนแรกไม่มีเสียง
แต่หักขับไปซักระยะ  จะมีเสียงดังที่แกนพวงมาลัย  ก็อกๆ ก็อกๆ
คิดอยากจะเปลี่ยนเหมือนกัน
แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพวงมาลัยธรรมดาเช่นเดิม  หรือพาวเวอร์ดี
ไม่รู้ต้องทำอย่างไรและงบประมาณเท่าไหร่  ราคาต่างกันเยอะไหม
ตอบด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ตุลาคม 2008 17:09:35 โดย pon » บันทึกการเข้า
pon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2008 14:37:45 »

แร็คเดิม หลวม หรือยัง ครับ?? หรือว่า ยัง แน่นๆ อยุ่??    จะขายเป็นอะไหล่ ถูกๆ ก้ PM มานะครับ

พอดี รถผม ไม่มี เพาเวอร์ อยู่แล้ว  ขับจนชินละ   ( แร็คไม่มีเพาเวอร์ ก็ ดีนะครับ ไม่ต้องเจอปัญหา รั่ว )


แร๊ครถผมเริ่มหลวมแล้วครับ  ขับตอนแรกไม่มีเสียง
แต่หักขับไปซักระยะ  จะมีเสียงดังที่แกนพวงมาลัย  ก็อกๆ ก็อกๆ
คิดอยากจะเปลี่ยนเหมือนกัน
แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพวงมาลัยธรรมดาเช่นเดิม  หรือพาวเวอร์ดี
ไม่รู้ต้องทำอย่างไรและงบประมาณเท่าไหร่  ราคาต่างกันเยอะไหม
ตอบด้วยครับ




ตอบหน่อยซิ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2008 15:57:50 »

แร็คเดิม หลวม หรือยัง ครับ?? หรือว่า ยัง แน่นๆ อยุ่??    จะขายเป็นอะไหล่ ถูกๆ ก้ PM มานะครับ

พอดี รถผม ไม่มี เพาเวอร์ อยู่แล้ว  ขับจนชินละ   ( แร็คไม่มีเพาเวอร์ ก็ ดีนะครับ ไม่ต้องเจอปัญหา รั่ว )

อันนี้จริงคับ ผมเพิ่งโดนมา
ค่าแร็คอลูมิเนียม2,000(เดี่ยวนี้ราคาขึ้นคับ เมื่อก่อนแค่1,800เอง)
แต่ผมเปลี่ยนเอง(ทำเที่ยงเสร็จหกโมงเย็น ยากเหมือนกัน)


แร็คเดิม หลวม หรือยัง ครับ?? หรือว่า ยัง แน่นๆ อยุ่??    จะขายเป็นอะไหล่ ถูกๆ ก้ PM มานะครับ

พอดี รถผม ไม่มี เพาเวอร์ อยู่แล้ว  ขับจนชินละ   ( แร็คไม่มีเพาเวอร์ ก็ ดีนะครับ ไม่ต้องเจอปัญหา รั่ว )


แร๊ครถผมเริ่มหลวมแล้วครับ  ขับตอนแรกไม่มีเสียง
แต่หักขับไปซักระยะ  จะมีเสียงดังที่แกนพวงมาลัย  ก็อกๆ ก็อกๆ
คิดอยากจะเปลี่ยนเหมือนกัน
แต่ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนเป็นพวงมาลัยธรรมดาเช่นเดิม  หรือพาวเวอร์ดี
ไม่รู้ต้องทำอย่างไรและงบประมาณเท่าไหร่  ราคาต่างกันเยอะไหม
ตอบด้วยครับ



ถ้าจะยังใช้คันนี้อีก2-3ปีก็น่าทำคับ ใช้คุ้มแน่นอน
เวลาขายก็ง่ายกว่า สังเกตุจาก"one2car"ว่ารถมีกะไม่มีเพาเวอร์ราคาต่างกันพอสมควร(บางทีเป็นหมื่น)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!