AE. Racing Club
27 เมษายน 2568 06:46:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การจูนแก๊สน้อย - มาก  (อ่าน 3505 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 ตุลาคม 2551 17:41:14 »

เคยได้ยินมาว่า ถ้าจูนแก๊สให้ออกน้อยๆ (เน้นประหยัด) 

ต้นจะดีกว่าจูนแก๊ส ให้ออกมาก แต่ปลายไม่ค่อยดี

จริงหรือเปล่าครับ แหะๆ

ช่วยตอบด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
 
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
Moo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2551 19:33:08 »

เหนด้วยคับ  เพรา ตะก่อนจูนบาง  ต้นมันเหมือนพ่งๆนิดๆๆ เเต่ ไม่ เท่าไหร่คับ      ปลายหาย
เเต่จูนหนาขึ้นมาหน่อยรู้สึกว่าต้นจะ อืดกว่าบางหน่อยนะ  เเต่ปลายนี่เเบบว่า หลังติดเบาะเลย ขนาดเครื่อง 2E คาบู นะเนี่ย อิอิ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2551 21:42:48 »

น่าจะตามนั้นคับ
น่าจะเพราะว่าถ้าจูนหนาช่วงรอบต่ำๆมันจะเผาไหม้ไม่หมดแต่พอใช้รอบสูงมันก็พอดีไป
กลับกันถ้าจูนบางรอบต้นๆการเผาไหม้จะพอดี ต้นดี ประหยัด แต่พอรอบปลายๆมันกลับไม่พอซะงั้น
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2551 20:41:31 »

แหะๆ

ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความคิดเห็นนะคร้าบบบบ

เพราะตอนนี้ จูนน้อย ลองดู พอหลังจาก 130 แล้ว กดไม่ค่อยมา แต่มันก็ไหลไปเรื่อยๆนะครับ

แต่ซัก 0 - 100 นิ รู้สึกว่า...

ปล. 4a-fe 1600 เดิมๆคร้าบบ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 21:54:59 »

แล้วมีคายรุวิธีจูนมั่งอ่ะค้าบบบบ

หม้อโลแก้ส
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
yongbboy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2551 21:49:13 »

ผมว่านะจูนบางไปก็ไม่ดีอ่ะ



บันทึกการเข้า
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2551 21:53:39 »

ผมว่านะจูนบางไปก็ไม่ดีอ่ะ





ช่ายๆ
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
Peter
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2551 20:55:36 »

มานจา ฮัทททททท  เช้ยยยยยยย   อ่ะ
บันทึกการเข้า

555++ น้ำมันถูก แต่ หัวฉีดพัง  เลยต้องขับแก๊ส รถเลยม่ายแรง
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2551 12:24:44 »

>>>  เอาเท่าผมมี ปัญญา นะครับ ไม่ค่อยเก่งเหมือนกัน เผื่อใช้ได้

---  ถ้าจูนแก๊สมากหรือหน้า จะออกตัวไม่ดี แต่...ปลาย ชิวๆ ๆ ๆ ครับ.

---  ถ้าจูนแก๊สน้อยหรือบาง  จะออกตัวดีครับ พุ่งปู๊ดๆ แต่ปลายก็จะไม่ไหลเท่าไหร่ครับ...

***  อย่าลืมเรื่อง กรองอากาศ ดูแล ด้วยนะครับ 

-- วิธีทดลองก็

1. ให้ทำตำหนิไว้ก่อนว่า เดิมวาล์วอยู่ตำแหน่งนี้ แล้วทดลองหมุนเล่นๆ ดูก็ได้ครับ..
2. ก็ทำตามข้อ 1. ครับ.
3. ทำตามข้อ 2. , 1. ครับ.....  แล้วจะพิมพ์ทำไมนี่ ไปกินข้าวก่อนครับ เด็กเรียกแล้ว    

ชิวๆ ๆ ๆ  มีความสุขครับบบบบบบบบบบบบบบบบบ         
บันทึกการเข้า
phonthanathorn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 08:42:23 »

ผมลองจูนบางขับในเมืองดีครับแต่เครื่องจะร้อนหน่อย  ขับทางไกลเปลืองกว่าปกติเยอะเลยครับเพราะวิ่งไม่ออกเลยต้องกดเยอะ
บันทึกการเข้า
jedmonpon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2552 23:25:24 »

ตอนนี้ของผมจูนมั่วไปหมด แบบว่าจูนเองคิดไปคิดมาชัดกลัวเครื่องจะพัง เพราะตอนี้มันวิ่งไม่ออกเลยเซงมากมาย
บันทึกการเข้า

URL]
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2552 21:04:40 »

4A-Fe จูนยังงัยก็นิ่ง
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2552 20:41:40 »

เน้นประหยัดเกินไประวัง  back fire ด้วยนะครับผ้ม
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!