AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 01:34:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a fe อยากแรงแบบไม่ set turbo เอาแบบพอเกาะๆฝาดำยาวๆได้อะครับ  (อ่าน 5729 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yoshiro
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 00:09:48 »

รถผมมันวิ่งไม่ค่อยดีครับ จะเริ่มจากตรงไหนดีครับตั้งแต่เสต็ปต้นๆ ไปจนสุดเลยครับ เรื่องงบประมาณค่อยว่ากันครับ   อ้อน    อ้อน     ตามไครไม่ทันเลยครับพี่เอาแบบไม่เปลี่ยนเครื่องนะครับ     นึกว่าสงสารผมเถอะครับ  อ้อน   อ้อน
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 01:01:34 »

ทำเครื่องให้สมบูรณ์ที่สุดครับ นอกนั้นก็ทำนิดๆหน่อยๆ อย่างกรอง หัวเทียน คลัทช์ดีๆซักชุด เฮดเดอร์ ท่อไอเสีย
แค่นี้ก็น่าจะดีกว่าเดิมแล้วครับ ทำไปเรื่อยๆ ศึกษาหาข้อมูลจากเพื่อนๆเอาในนี้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 02:24:11 »

สเต็ปต้นๆก้อตามท่านข้างบนว่าคับ ต่อมาก้อคงเพิ่มกำลังอัดคับโดยใช้ลูกหัวนูนถูกตังค์หน่อยก้อคงลูกของ20วาล์วอ่ะคับ
ปาดหลบวาล์วนิดนึง เพิ่มกล่องจูนอีมาเนจสัก1ใบ 4เอเอฟอีทำแค่นี้ผมว่าน่าจะพอคับ เพราะถ้ามากกว่านี้จะแพงกว่าวางฝาดำ
ไปมากเกินไปคับ ทำเยอะแต่วิ่งได้แค่ไล่ฝาดำสู้วางฝาดำเลยดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 07:38:17 »

ที่ผมทำนะ

เปลี่ยนลูกหัวนูน
ขัดขยาย พอร์ท
เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1
เปลี่ยนเฟืองท้าย 4.3
E-Manage
คลัช+ผ้าคลัช
ท่อ 2.2" ทั้งเส้น

วิ่งพีระ ทางตรงผมโดนรถคุณวัช (AE11X) ยืดได้เรื่อยๆ ขนาดผมว่า ผมออกมาจากโค้งฮอนด้าเร็วกว่าคุณวัช แล้วนะ คิดว่าถ้ามีแคม อาจพอไล่ได้ แต่ดูจากงบแล้ว ถ้าไม่รักจะทำเครื่องเดิมจริงๆ วางฝาดำไปเลยดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 08:53:27 »

รถตาวัชนี่แรงจริงๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 09:10:10 »

ซื้อ สายสลิง  ด้านนึง มัดติดรถเรา อีกด้านทำเป็นตะขอ
พอจะออกตัว ให้ เพื่อน หมอบคลานไป ข้างๆ รถคู่แข่ง แล้วเอา ตะขอเกี่ยวกับรถมัน
เท่านี้ ก็จะเกาะดูดตูด โดยที่เราไม่ได้เร่งเครื่องเลย

พูดเล่นนะ ขำขำ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 13:13:15 »

ไล่ได้แปปเดียว แล้วก้โดนทิ้ง -*-
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 14:00:25 »

รถผมมันวิ่งไม่ค่อยดีครับ จะเริ่มจากตรงไหนดีครับตั้งแต่เสต็ปต้นๆ ไปจนสุดเลยครับ เรื่องงบประมาณค่อยว่ากันครับ   อ้อน    อ้อน     ตามไครไม่ทันเลยครับพี่เอาแบบไม่เปลี่ยนเครื่องนะครับ     นึกว่าสงสารผมเถอะครับ  อ้อน   อ้อน

ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ

ถ้ารักจะทำเครื่องเดิมๆให้ไปได้ขนาดนั้น คงใช้เงินสูงเหมือนกัน

ยังไงก็น่าจะเกินการวางเครื่องใหม่นะคับ ลองศึกษาความต้องการของตัวเองก่อนว่าต้องการแบบไหน

แล้วฟันธงลงไปเลย ไม่งั้นจะเสียทั้งเงินและเวลาขุนมัน แล้วอาจจะไม่ได้ดั่งใจคับ

เพราะเท่าที่รู้มาค่าใช้จ่ายสูงเหมือนกันและต้องเซอร์วิสบ่อยถ้าไม่รู้จักลีมิตของมัน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2008 21:58:39 »

ที่ผมทำนะ

เปลี่ยนลูกหัวนูน
ขัดขยาย พอร์ท
เปลี่ยนเฮดเดอร์ 4-1
เปลี่ยนเฟืองท้าย 4.3
E-Manage
คลัช+ผ้าคลัช
ท่อ 2.2" ทั้งเส้น

วิ่งพีระ ทางตรงผมโดนรถคุณวัช (AE11X) ยืดได้เรื่อยๆ ขนาดผมว่า ผมออกมาจากโค้งฮอนด้าเร็วกว่าคุณวัช แล้วนะ คิดว่าถ้ามีแคม อาจพอไล่ได้ แต่ดูจากงบแล้ว ถ้าไม่รักจะทำเครื่องเดิมจริงๆ วางฝาดำไปเลยดีกว่าครับ

เฟืองท้าย 4.3 เอาของเกียร์อะไรมาใส่คร้าบ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2008 14:36:03 »

จากผม....ฝาดำgeน่ะ เคยลองกันกับfe  เกียร์1 ต่อให้ออกก่อน แต่พอปลายเกียร์ 1 แค่นั้นและ เป็นของ ge แล้ว
จากการลองขับ 7A-FE ต้นมาเร็วมาก
จากการลองขับ 4A-FE ต้นมาเร็ว
จากการลองขับ 4A-GE ฝาดำ เกียร์ 2 โบกมือลา FE กันเลย
 อ่านหนังสือ  ซูม ซูม มอไซด์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ตุลาคม 2008 14:38:20 โดย ae-101 RED » บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2008 15:46:44 »

จากผม....ฝาดำgeน่ะ เคยลองกันกับfe  เกียร์1 ต่อให้ออกก่อน แต่พอปลายเกียร์ 1 แค่นั้นและ เป็นของ ge แล้ว
จากการลองขับ 7A-FE ต้นมาเร็วมาก
จากการลองขับ 4A-FE ต้นมาเร็ว
จากการลองขับ 4A-GE ฝาดำ เกียร์ 2 โบกมือลา FE กันเลย
 อ่านหนังสือ  ซูม ซูม มอไซด์

งานแด๊ก ดริงกิงคลับเจอ 4A fe Babystep สวน20v ไปหลายคันเย้ยย T-T แต่ท่าจะทำเยอะ
บันทึกการเข้า

@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2008 08:50:00 »


เฟืองท้าย 4.3 เอาของเกียร์อะไรมาใส่คร้าบ

ของ 4AGE 16V ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!