โทษทีครับลืมไป วางในรถเก่า FIAT124 ห้องเครื่องค่อนข้างแคบครับ ที่วางตัวฝาลายอะเพราะรักในความเป็น TOYOTA(ใช้เป็นของtoyataแถบทั้งคันแล้ว) ครับผม
ใช่คันที่ลงในออโต้โมบิลหรือป่าวคับ สีเขียวเข้มอ่ะคับ
ihi rhf5 vf38 ball baering โข่งไอเสีย2รู น่าเล่นมากมายคับ ของเครื่องซุบารุบ็อกเซอร์คอแดง280ม้ามั๊งคับ
ว่ากันว่าทำลมดีกว่าtd04 td05ของอีโว จริงเท็จยังไงต้องลองคับ (ยุให้เล่นสำหรับคนมีงบคับ)
แล้วตัว คอขาวมันรหัสอะไรนะครับ ดา ลืมแล้ว อิอิ ว่าจะหามาใส่ 4e-fte ในวันข้างหน้า
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นน่าจะเป็นrhb 52 นะคับคุณดา หน้าแปลนโข่งไอเสียแบบช่องเดียวคับ
ราคาถูกกว่ากันแบบครึ่งต่อครึ่งคับ(ราคาพอกับtd04L)ส่วนvf38ราคาใกล้เคียงกับtd05hอ่ะคับ
น่าจะ7000ขึ้นไปคับ
แล้วที่ผมเคยได้ยินอะครับ ihi rhf5 04 ของอิมคอขาว ที่พี่เคยตั้งกะทู้อะครับ ที่มีพี่คนนึงมาตอบให้ดาอะครับ เลยงง รู้สึกว่าจะเป็น ball baering ด้วยอะครับ
ถ้าจำไม่ผิดนะคับคุณดา ihiซีรีย์ "rhf" เนี่ยจะเป็นบอลแบริ่งมั้งคับ แต่ถ้าเป็น"rhb"เนี่ยจะเป็นบูชแบริ่งคับพวกb52อ่ะคับ
แต่อย่างว่าคับ มันอยู่ในเครื่องหลายรุ่นอ่ะคับ ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยคับ "rhb"เนี่ยน่าจะอยู่ในพวกคอขาวตัว210แรง
กับ260แรงคับ แล้วมันก้อจะมีช่วงคาบเกี่ยวระหว่าง260แรงกับ280แรงจนไปถึงคอแดง280แรงอ่ะคับที่จะเปลี่ยนมาเป็น
แบบบอลแบริ่งก้อคือ"rhf"คับ ไหนจะเป็นตัวที่อยู่ในเลกาซี่อีก ในรุ่นเครื่อง2.5อีก ที่เป็นทวินเทอร์โบอีกมันเยอะอ่ะคับ
จำได้ไม่หมดอิอิ ถ้าไม่ผิดนะคับที่เคยเห็น"rhf4 xxxx"จะเป็นแบบบอลแบริ่งลูกเล็ก ที่มาจากตัว2.5ทวินเทอร์โบคับ แต่
ลูกมันเล็กไปคับ ที่เคยเห็นแบบพอฟัดพอเหวี่ยงกันนะคับโหงวเฮ้งที่เหมาะกับตระกูลAของเราก้อ
-ihi rhb 52(โข่งหลังหลายเบอร์) vs mitsu td04 td04l td04h
-ihi rhf 5 (โข่งหลังหลายเบอร์แยกย่อยเป็นvf22-vf30กว่า) vs mitsu td05 อีโวอ่ะคับ
ทั้งนี้ทั้งนั้น มันอาจจะมาจากเครื่องดีเซลพวกอีซูสุกับพวกมิตซูอีกอ่ะคับ จึงทำให้ดูลำบากเช่นกันคับ แต่ถ้ามาจากซูบารุ
โข่งไอเสียจะมีลักษณะเป็นแบบตีนเป็ด(พี่โยเรียกอย่างนี้)น๊อต3รู5รูแล้วแต่รุ่นคับ