AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 21:15:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FTE กับ 4A-GZE  (อ่าน 4933 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 11:45:41 »

ทำเสร็จละขอนั่งมั่งนะ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 12:19:00 »

อยากให้ศึกษาก่อนอะครับ กับเครื่องสองตัวนี้ การขับเครื่อง 2 ตัวนี้ จะไปในทิศทางเดียวกัน มันจะต่างจากการขับ N/A มากมายครับ(ถ้าคนขับเป็นนะ)ส่วนในเรื่องการดูแลจะต้องสนใจเป็นพิเศษครับ เช่น น้ำมันเครื่อง กับ น้ำในหม้อน้ำ ต้องไม่ขาด ปั้มต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีครับ ส่วนเรื่องเวลาอัดก็ทำได้ครับในกรณีที่กดทีเดียวจบครับ ไม่แช่ไม่ปล่อยไหล ก็ไม่มีปัญหาอะไรหลอกครับ ยังไงก็โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

nuttapong2541
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71


ซ่อมไปขับไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 12:29:43 »

จะแรงแล้วรถน้องเรา  แจ้ยังแรงไม่พอเหรอ น้ำพองได้ยินมาว่าได้ที่หนึ่งเชียว
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 13:18:51 »

ถอดซุป ยัดโบครับ หายห่วง จะได้ ย้าย อินเตอร์ได้ หุหุ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
KA-NAT-NAN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231


Smooth Concept


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 15:40:58 »

 
บันทึกการเข้า

KA-NAT-NAN
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 18:31:41 »

ถ้ามีงบอยากให้ข้ามไปเล่น 3s-gte เลยอ่ะคับ

ผมใช้ซุปอยู่ มันจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมขึ้นมาอีกนะครับ

เช่นฝากระโปรง ที่มีสกูปดักลม เข้าอินเตอร์คับ
ถ้าเราย้ายตำแหน่งได้มั๊ยครับ รบกวนถามราคา สกูปพร้อมทำด้วยครับ
ขอบคุณมากๆครับ
เพราะว่าเครื่องตัวที่ผมจะซื้อต่อ เป็นของรุ่นพี่อ่ะครับ
4a ซุป แล้วพี่เค้าจะเปลี่ยนไปเล่น 3s เลยขายให้ผมในราคา 15000
ผมเลยกะเล่น ซุป อ่ะครับ เพราะเครื่องมาถูก

สำหรับความเห็นผมต้องดูด้วยว่าเป็นเครื่องตัวไหน แอร์ไฟ หรือ แม็บ และเครื่องมีอะไรหรือเปล่า

ถ้าเป็นเครื่องแม็บ และอยู่ในสภาพดีและมีเลข ถือว่าราคาถูกคับ

สิ่งที่ต้อง ทำแน่นอน คือ ค่าวาง+วายสาย รวม 10000 บาทได้

แต่ตอนที่ผมทำเปลี่ยนทุกชิ้นพวกสายพานทุกเส้นที่เปลี่ยนได้ น้ำมันเครื่อง น้ำมันคลัช

น้ำมันเกียร์ ผ้าครัชเปลี่ยนใหม่หมด ถือว่าเริ่มไหม่

สิ่งที่จะตามมาคือ ต้องทำยังไงก็ได้ให้ลมลงอินเตอร์ให้ได้ อีกอย่าง ต่ำๆ

แบบว่าถูกสุดคือ หาสกูปของบ้านเราที่ทำก๊อป ของเลวิน 92 อ่ะคับ แล้วเจาะใส่เข้าไป

แต่จะไม่มีรางน้ำคับ

ราคาสกูป เป็นของบ้านเราไฟเบอร์ 1500 บาท ไม่รวมค่าดัดแปลงใส่

และท่อไอเสียคงต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งเส้น ที่แน่ๆ ไม่น่าต่ำกว่า 5 พันบาทได้

แค่นี้ก็จะพอถูๆไถๆไปได้แล้วคับ...แต่ถ้างบเยอะๆอยากให้ทำทีเดียวดีๆไปเลย

ซึ่งตอนนั้นที่ผมทำอะไรไม่คาดคิดมันก็มาแบบว่าทำให้ผมต้องเสียเงินแบบว่าตัวเบาไปเลย

คือชุดท่อ fgk ขนาด 2.2 ใส่แล้ววิ่งไม่ออก เพราะมันไม่แม็ตกับเครื่อง

จึงจำป็นต้องซื้อท่อนอกทั้งชุดใหม่มาใส่เข้าไปโดนไปเกือบหมื่น

อีกทั้งฝากระโปรงหน้าที่รองให้หลบเท่าไหร่ก็ไม่พ้นต้องเอาลวดพันไว้

จึงต้องเปลี่ยนฝากระโปรงใหม่ทั้งบานราคาเกือบหมื่น

แต่ยอมรับว่าใส่แล้วดีขึ้นมากถ้าเปรียบเทียบว่าไม่ดักลมเข้าอินเตอร์

อาการรถจะวิ่งตื้อๆ 

และอีกข้อนึงที่คุณจะเสียดาย ก็คือ obd ที่คุณใส่อยู่ไม่สามารถใช้กับเครื่องซุปได้คับ

และพอวางเครื่องเข้าไปแล้วอย่าลืมแจ้งอู่ด้วยว่าทำสายไฟตรงหลังวัดรอบให้ด้วยไม่งั้นรอบไม่ขึ้นคับ

สุดท้ายย้อนนึกกลับไปรู้งี้ตรูวาง 3 เอสตั้งแต่แรกดีกว่า...



***แต่สุดท้ายแล้วถ้าเครื่องตัวเก่าไม่ได้เป็นอะไรผมว่าไม่ควรเปลี่ยนนะแต่ก็แล้วแต่คับ

ทุกวันนี้ผมยังคิดถึงเครื่องเดิมๆติดรถอยู่เลย เพราะผมเปลี่ยนอะไหล่เบิกห้างแท้ทั้งหมดในการเซอร์วิสในแต่ละครั้ง

และตอนตัดสินใจจะวางเครื่อง นั้น สองจิตสองใจอยู่ระหว่าง ติดแก๊ส หรือ วางเครื่องใหม่ดีว่ะ

แต่ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าเอาว่ะ สวนทิศทาง อยากประหยัดแต่ดันวางเครื่องที่กินน้ำมันมากกว่าเข้าไป

งานเข้าคับ จากเครื่องเดิมๆ เติมน้ำมันเดือนละ6500 บาท เปลี่ยนเครื่องใหม่ เติมน้ำมันหมื่นต้นๆ

จะเอาอะไรรับประทานหล่ะคร๊าบคราวนี้....เวรกรรม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2551 19:57:51 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ตี๋ใหญ่-พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,375


คบคนพาล ถ้าจริงใจก็ไม่ผิดคบบัณฑิต ไม่จริงใจก็ไร้ผล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 22:27:03 »

ถามใจตัวเองครับ ชอบก็เล่น    ถามผม ก็ต้อง ซุป ครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2551 22:43:18 »

ใช่เลยครับ ลองศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน เปลี่ยนเครื่องครั้งนึงใช้งบไม่น้อยนะครับ
เอาลักษณะนิสัยในการขับของตัวเราเองมาประกอบการตัดสินใจด้วยนะ
บันทึกการเข้า
卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 05:35:42 »

ขอบคุณทุกๆคำแนะนำนะครับ
แล้วผมจะศึกษาให้ละเอียดก่อนที่จะวางครับ
จะแรงแล้วรถน้องเรา  แจ้ยังแรงไม่พอเหรอ น้ำพองได้ยินมาว่าได้ที่หนึ่งเชียว

ข่าวไปเร็วจังนะครับพี่
มานแค่ Bracket 18 เองอ่ะพี่
อยากลองของแรงๆบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 05:36:56 »

ทำเสร็จละขอนั่งมั่งนะ
ปีหน้าละมั๊งครับกว่าจะได้นั่ง
เพราะปีนี้เหลืออีก1สนามอ่ะครับ
รอแข่งจบปีนี้ก่อน
บันทึกการเข้า

卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 05:38:08 »

ขอบคุณคุณพี่ yoshio ae มากครับที่ให้ความรู้มากมาย
บันทึกการเข้า

卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 05:38:45 »

ถอดซุป ยัดโบครับ หายห่วง จะได้ ย้าย อินเตอร์ได้ หุหุ
ชอเดิมๆขับให้ชินก่อนละกานครับ
บันทึกการเข้า

NakHlaH
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 06:25:41 »

 
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 09:24:39 »

ถามใจตัวเองครับ ชอบก็เล่น    ถามผม ก็ต้อง ซุป ครับ

มีอะไรปรึกษาพี่คนนี้เค้าได้เค้าให้ความช่วยเหลือ เรื่องเกี่ยวกับเครื่องซุปผมมาตลอดคับ

ผมเองมีไรก้คุยกับพี่เค้าหล่ะคับ พี่แจใจดีมากๆคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2551 10:24:07 »

ครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 16:50:37 »

สงสัยจะเป็นซุปแน่
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 21:09:29 »

เกือบ 100 แล้วอ่ะครับซุป
บันทึกการเข้า

DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 22:49:09 »

ถามใจตัวเองครับ ชอบก็เล่น    ถามผม ก็ต้อง ซุป ครับ

ซุปไก่ด้วยคนคร้าบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 22:52:51 »

  เครื่องอะรัยเหรอ
บันทึกการเข้า
DragonG75
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2551 22:57:52 »

เครื่องอะรัยเหรอ


ทำแบ๊ววววหรอพี่หนุ่ย เด๋วไปขโมยม้าเยอะแยะที่กองในฝากระโปรงรถพี่ออกมาให้หมดเลยหรอกคร้าบ หึหึ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!