AE. Racing Club
20 ตุลาคม 2024 02:20:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 V ฝาดำ กะ 7 A  (อ่าน 4399 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008 13:46:04 »

แล้วอันไหนประหยัดกว่ากันฮับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008 13:57:08 »

เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้สมรรถนะกันคนละด้านอยู่แล้วคับ
คงต้องศึกษากันให้ดีคับในการลงเครื่อง ถ้ามองในเรื่องความแรง
ยังไงฝาดำก้อแรงกว่าอยู่แล้วคับ แค่ฝาสูบก้อกินขาดแล้วคับ
ไหนจะเรื่องที่มีๆvvtiฝั่งไอดีอีก ถ้ามองในเรื่องความแรงหรือขุน
ให้แรงเพิ่มขึ้น ฝาสูบแบบกว้างหรือgeนั้นกินขาดอยู่แล้วคับ แต่ยังไง
ส่วนตัวผมก้อมองว่า7afeที่ผมใช้อยู่ก้อเหมาะกับผมมากกว่าคับ
คือมันขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละท่านคับว่าต้องการอะไร
เป้าหมายคืออะไรคับต้งถามความต้องการของตัวเองก่อนคับ
เกียร์ออโต้ นั่งเต็มคันประจำ ใช้งานในเมืองประจำ อัตราเร่งดี ประหยัด
หรือว่าไม่สนความประหยัดในเมือง เน้นขับมันส์ ต่อยอดทางความแรงง่าย
เป็นต้นคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2008 14:30:34 »

เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้สมรรถนะกันคนละด้านอยู่แล้วคับ
คงต้องศึกษากันให้ดีคับในการลงเครื่อง ถ้ามองในเรื่องความแรง
ยังไงฝาดำก้อแรงกว่าอยู่แล้วคับ แค่ฝาสูบก้อกินขาดแล้วคับ
ไหนจะเรื่องที่มีๆvvtiฝั่งไอดีอีก ถ้ามองในเรื่องความแรงหรือขุน
ให้แรงเพิ่มขึ้น ฝาสูบแบบกว้างหรือgeนั้นกินขาดอยู่แล้วคับ แต่ยังไง
ส่วนตัวผมก้อมองว่า7afeที่ผมใช้อยู่ก้อเหมาะกับผมมากกว่าคับ
คือมันขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละท่านคับว่าต้องการอะไร
เป้าหมายคืออะไรคับต้งถามความต้องการของตัวเองก่อนคับ
เกียร์ออโต้ นั่งเต็มคันประจำ ใช้งานในเมืองประจำ อัตราเร่งดี ประหยัด
หรือว่าไม่สนความประหยัดในเมือง เน้นขับมันส์ ต่อยอดทางความแรงง่าย
เป็นต้นคับ
ช่ายๆๆๆ 20วาว ทำไรไม่ได้มาก คิดติดโบ .... ก็ บูสท์ หนักไม่ได้...มันบาง
7เอ 4เอ ใส่บูสท์ได้มากกว่าเยอะ
ผมนั่งรถน้องเก่งพระประแดง แรง จี๊ดๆนะครับ
แต่แน่นอน ลากยาวไม่ได้....
ผมอ่ะออก ตจว บ่อย ลาก 150-170 เป็น ชม.
เลยต้องเล่น 20วาวครับ
แต่ถ้า ตีนต้นๆนะ 4-7 เอโบ ...ซีด...มั่กๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2008 20:50:45 »

ขอบคุณสำหรับทุกข้อมูลนะครับ เก็บตังกันต่อปายยย......ปายซื้อยี่สิบวาล์ว  เดิน เดิน
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!