AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 00:49:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องคาร์บูติดเทอร์โบได้ไหมคับ  (อ่าน 8126 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:27:19 »

  ติดได้ไหมคับ ราคาเท่าไหร่ อู่แถวไหนดีคับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้า 
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:45:39 »

ผมว่าไม่ได้มั้งครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน เดี่ยวรอผู้รู้ มาตอบครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 12:49:13 »


  ได้ครับ  ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเท่า หัวฉีดด้วย แต่ทนรึเปล่าไม่รุ้

           เคยเห็น 2e โบ ยังมีเลย  ของ ae เรานี่แหละ โซนไหนไม่แน่ใจครับ น่าเป็น ตะวันตก
บันทึกการเข้า

webslaf
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,368


ไม่วุ่นวาย ง่ายๆ อะไรก็ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 13:13:23 »

อ่ะฮ่าห์ งี้ ผม ก็ มีโอกาส แรง แบบไม่ต้อง วางใหม่ แล้ว สิ ครับ

  ได้ครับ  ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเท่า หัวฉีดด้วย แต่ทนรึเปล่าไม่รุ้

           เคยเห็น 2e โบ ยังมีเลย  ของ ae เรานี่แหละ โซนไหนไม่แน่ใจครับ น่าเป็น ตะวันตก

  ได้ครับ  ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเท่า หัวฉีดด้วย แต่ทนรึเปล่าไม่รุ้

           เคยเห็น 2e โบ ยังมีเลย  ของ ae เรานี่แหละ โซนไหนไม่แน่ใจครับ น่าเป็น ตะวันตก
อ่ะฮ่าห์ งี้ ผม ก็ มีโอกาส แรง แบบไม่ต้อง วางใหม่ แล้ว สิ ครับ 2E เหมือนกันคับ อยากให้มันไปได้กว่านี้ เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

2E ปีศาจ... (น้าแม๊ก ว่ามางั้น) รอวันกลับมา....เหมือนเดิม
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 13:20:24 »

ได้คับ
เต่าเทอร์โบที่แรงๆก็เครื่องคาร์บูฯทั้งนั้น
แต่อันนั้นเทคนิคเค้าไม่ซับซ้อน ตัวเครื่องทนทาน
ถ้าเอา2Eมาทำก็ไม่แน่ใจว่าจะทนไหวมั้ย โดยเฉพาะตัวคาร์บูฯ
จะหาคาร์บูฯซิ่งก็ไม่รู้มีหรือเปล่า เช่น เวเบอร์ฯ(ถ้ามีก็น่าจะหายากและแพง)
ที่สำคัญ จูนยากโคตรแน่(เท่าที่ทราบมาจากเพื่อนที่เล่นเต่าเทอร์โบอยู่)
ฉะนั้นการเล่นเทอร์โบกะเครื่องหัวฉีดเลยดีกว่าตรงที่สามารถเพิ่มหรือลดปัจจัยต่างๆได้ง่ายกว่า
จูนแล้วนิ่งกว่า(ไม่ค่อยเคลื่อนเท่าไร)


อันนี้เท่าที่ผมรู้นะคับ อย่างไรต้องรอท่านอื่นเพิ่มเติม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ตุลาคม 2551 13:29:59 โดย yui_110 » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 13:28:06 »

2E เทอร์โบ มันเป็นตัวที่อยู่ในสตาร์เลทรุ่นแรก ๆ ป่ะ

เครื่องอะไรก็ติดเทอร์โบได้หมดแหละ รถคาร์บูสมัยก่อนก็เป็นเครื่องเทอร์โบเยอะแยะไป  Grin Grin

เคยอ่านเจอเค้าบอกว่าเครื่องคาร์บูที่ติดเทอร์โบ จะติดได้ 2 แบบ คือ แบบอัดเข้าคาร์บู กับ แบบดูดจากคาร์บู รู้แค่เนี๊ยะ     
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 15:13:10 »

4a-f จะแรงแว้ววววว
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 15:32:54 »

รถเต่ารุ่นน้อง คาร์บู เทอร์โบ แรงครับ แต่กินน้ำมันต่ำกว่า สิบโลลิตร แบบวิ่งธรรมดา ถ้าอัดก็อาจจะมีแถวๆ ห้าถึงหกโลลิตร แต่อันนั้นเครื่องพันหกนะ ถ้าพันสามในเออีอาจจะประหยัดกว่า แต่ค่าทำนี่สิจะคุ้มหรือเปล่า

รอผู้รู้ท่านอื่นแล้วกัน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 17:28:42 »

4a-f ก้ 1600 คาบูงับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2551 19:27:09 »

ได้ครับ ชัว เห็นมากับตา
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 17:55:16 »

  ขอบคุณทุกๆท่านคับ
บันทึกการเข้า
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 19:08:52 »

 
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 06:49:31 »

ได้ครับ แต่ ส่วนผสมจะไม่ค่อยเหมาะสม ดีแค่บางช่วง
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 08:09:46 »

แรงน่ะนั่น อิอิ

บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 11:45:48 »

ได้อีกคนคับ แต่ตามที่ท่านข้างบนว่าคับ ไม่เนียนเท่าหัวฉีด ดีแค่บางช่วงคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!