AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 21:45:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเกี่ยวกับสายพาน Timing 4A-Fe  (อ่าน 1785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:41:24 »

อยากทราบว่าสายพาน timing คืออะไร    อยู่ตรงส่วนใหน  ของเครื่อง 4A-fe    สามารถตรวจเช็กได้หรือไม่เพราะว่าไม่ได้ดูแลรักษาเลย  กลัวว่าจะเกิดปัญหาเวลาขับไปแล้วดับไปดื้อๆ    แล้วราคาการเปลี่ยนเท่าไหร่   พี่ๆช่วยบอกผมด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 21:58:43 »

ถึง 100,000 โล แล้วเปลี่ยน แล้วก็จะเจอกันในอีก 100,000 โลข้างหน้า อิอิอิิ

ถ้าเปลี่ยนก็ มีสายพาน ไม่เกิน 1000 หรอก แล้วก็ค่าลูกปืนสายพาน + ค่าแีรง ไม่น่าเกิน 2000 นะ Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 22:16:40 »

แล้วมันอยู่ส่วนใหนครับ    สามารถมองเห็นได้หรือปล่าว แล้วเราจะเช็คยังงัยว่ามันกี่กิโลแล้วครับ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2551 23:08:43 »

ถอดฝาวาล์ว ออก จากนั้น เปิดฝาหน้าเครื่อง แล้ว จะเหน ชัดเจน ครับ อิอิ 
บันทึกการเข้า

Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 01:35:05 »

หรือว่าจะต้องให้ช่างดูอย่างเดียว   เพราะเเรไม่สามารถดูเองได้
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 01:48:16 »

ไม่มีปัญหาเรื่องตังก้เปลี่ยนไปเลยก้ดีครับ
ของผมตัวเลข มันลบไป จำไม่ได้ ก้เลย เปลี่ยนๆ ไปงะ ตัดปัญหาสายพาน ผมซื้อแท้ 950 งะ ยางซีลหน้า 100+(จำไม่ได้ ) ลูกรอก ประมาณ 500 ปะ - -*
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 11:17:40 »

รถผมก็เปลี่ยนตามระยะ1แสนโลเหมือนข้างบนเปลี่ยนทั้งยวงครับ ลองเข้าไปดูราคาสายพานตามลิ้งนี้ครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=14949.0
บันทึกการเข้า
EP Direc
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2551 11:59:43 »

ไทม์มิ่งต้องเปิดฝากครอบสีดำตรงสายพานหน้าเครื่องออกถึงจะมองเห็น อายุการใช้งานประมาณแสนโล
สายพานเส้นละ พันถึงพันสอง แล้วแต่ร้าน มีลูกลอกอีก 2 ตัว ประมาณราคาประมาณพันสี่ ถ้าของแท้ลูกละประมาณพันสี่
แล้วก็มีซีลอีกประมาณ 3 ตัว ถ้าเปลี่ยนไทม์มิ่งแนะนำให้เปลี่ยนโอริงปั้มน้ำมันเครื่องอีกตัวประมาณร้อยกว่าบาทจะได้จบทีเดียว
ค่าแรงน่าจะมาณหกถึงแปดร้อยแล้วแต่ช่างครับ โทรปรึกษาได้ครับ ผมมีอู่อยู่แถวสะพานพระราม 5 ครับ 081-3150618
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!