AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 00:59:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับ20Vฝาบรอน  (อ่าน 1023 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008 20:09:25 »

คือว่าตอนที่ผมถอดฝาครอบสายพานไทมิ่งมาพ่นสี มองดูที่สายพานน่าจะมีการเปลี่ยนมาแล้วมันใหม่มากครับและหัวเทียนก็เป็นหัวเทียนเข็ม เครื่องมีการล้างมาแล้วไม่มีคราบน้ำมันเกาะที่ตัวเครื่อง วางมาประมาณ1ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ มีแต่สายไฟปั้มติ๊กขาดสตาร์ทไม่ติด อัดตราการเร่งก็ดีครับ ชนเกีย์รเครื่องคาบูร์เดิมเกีย์ร2วิ่งได้110ที่รอบเกือบ7000เครื่องผมตัดที่7200 ผมสงใสว่าเครื่องน่าจะมีการรื้อโอเวอร์ฮอลมาแล้วหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2008 20:11:55 โดย 4AG20valve » บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008 20:42:43 »

16 v คันเก่าของผมก็หัวเข็มครับ วางเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แรงได้ใจเชียว
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2008 22:33:42 »

เหมือนกันครับ   ตอนวางเมื่อนานๆๆๆมาแล้ว จำได้เหมือนกันว่า ได้หัวเทียนเข็ม สายพานไทมมืมิ่งก็ใหม่     

แต่ผมสนใจตรงพวกรู-ช่องน้ำต่างๆมากกว่าครับ  มันใหม่ ไม่มีคราบเกาะ ก็โอเคแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008 08:06:39 »

เดิมๆเป็นเข็มครับ
ครอบสายพานมีซีลกันฝุ่น ใหม่กริ๊บ
บันทึกการเข้า
sittipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


20v ฝาบรอนท์ นครพนม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008 09:45:10 »

ผมก็ได้เข็ม
สายพานก็ยังไม่เปลี่ยนเลยแต่เตรียมไว้แล้ว
บันทึกการเข้า

pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008 10:08:02 »

คือว่าตอนที่ผมถอดฝาครอบสายพานไทมิ่งมาพ่นสี มองดูที่สายพานน่าจะมีการเปลี่ยนมาแล้วมันใหม่มากครับและหัวเทียนก็เป็นหัวเทียนเข็ม เครื่องมีการล้างมาแล้วไม่มีคราบน้ำมันเกาะที่ตัวเครื่อง วางมาประมาณ1ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ มีแต่สายไฟปั้มติ๊กขาดสตาร์ทไม่ติด อัดตราการเร่งก็ดีครับ ชนเกีย์รเครื่องคาบูร์เดิมเกีย์ร2วิ่งได้110ที่รอบเกือบ7000เครื่องผมตัดที่7200 ผมสงใสว่าเครื่องน่าจะมีการรื้อโอเวอร์ฮอลมาแล้วหรือเปล่าครับ



อยากถามว่าเกียร์เครื่องคาร์บูที่ชนน่ะ เป็นของ 4เอ เอฟ หรือ 2 อี
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008 11:11:51 »

โอเวอร์ฮอร์  คงต้องดู แถวๆ อ่างน้ำมันหรือตาม ข้อต่อต่างๆ ครับว่า กาวใหม่กว่าความเป็นจริงหรือปล่าว อะครับ

พวก หัวเทียน กับสายพานทามมิ่ง  เปลี่ยนกันง่ายอะ

เครื่องสะ อาด อาจจะ โดน ฟัชชิ่งออกมาก็ได้ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2008 12:23:29 »

เกีย์ร4afครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!