อ้างจาก: Ton ae101 racing ที่ ตุลาคม 31, 2008, 08:30:52 PM
จำ ได้ใหมครับ พี่ผมเคยตั้งกระทู้ถามว่า "ทำใมเครื่อง 20 v ตอนเช้าเดินไม่เต็มสูบ ต้อง start เครื่องทิ้งไว้สัก 5 นาที แล้วค่อย ๆ ขับออกไป
ช่วงรอบเครื่องที่ 1000 - 3000 เร่งไม่ออก เหมือนคลัชลื่น " ตอนนี้ของผมหายแล้วนะครับ หลังจากที่ผมเปลี่ยนตัว senser อุณหภูมิน้ำ ทั้งสองตัว ก็ไม่หาย
ไปจบที่อู่พี่ ทรครับ สรุปว่าเกิดจาก สายไฟของหัวฉีดสูบ 2 กับ สูบ 4 มันวิ่งเข้าหาักันครับ เฉพาะนั้นเวลาเครื่องเย็น สูบ 2 กับ สูบ 4 ทำงานพร้อม ๆ กัน เลยทำให้ น้ำมันท่วมคัีบ
จึงเหมือนเดินไม่เต็มสูบครับ ตอนนี้หายแล้ว เฮ้อ!!! หายปวดสักที
เอาไว้เป็นความรู้ครับ
ของผมกำลังเป็นอยู่เลยครับตอนนี้
ของผมเกิดจากสายไฟหัวฉีด สูบที่ 2 กับ สูบที่ 4 ชนกันคับ คือว่า ผมอะไปตัดสายไฟแล้ว ปักกี ไม่ดีพอ พอใ้ช้ไปนาน ๆ ความร้อนทำให้ ผ้าเทปที่พันสายละลาย จึงทำให้สายไฟชนกันครับ
ลองเช็คปลั๊กหัวฉีดดูครับ ว่าไฟวิ่งเข้าหากันเปล่า