ขอถามเพิ่มครับ 4A จาก 1600 จะโมเพิ่มขยายความจุระหว่างเปลี่ยนลูกเป็น 83 มล. กับใส่ท่อนล่างของ 7A อันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ
แหม่ๆๆๆ ซุปโบ เจ้าน่ะ จะ 400 ม้า จะมาเพิ่มความจุอีกเหรอ? เด๊วก็ ทะลุ 500 ม้า หรอก คิคิ
ผมว่า เพิ่ม ความจุโดย ยืดระยะชัก กับ เพิ่ม ความจุ ที่ลูกสูบ ความจัดจ้าน ก็ ต้องลูกสูบแหละ เพราะ ระยะชัดยัง จี๊ด เหมือนเดิม
ม้าผมไม่เยอะแบบนั้นหรอกครับพี่โช ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะครับ
ขอถามเพิ่มครับ 4A จาก 1600 จะโมเพิ่มขยายความจุระหว่างเปลี่ยนลูกเป็น 83 มล. กับใส่ท่อนล่างของ 7A อันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ
เท่านี้ยังไม่สาแก่ใจเหรอ !!!!
ยัง...รอเรียนจบก่อน เดี๋ยวกลับไปโมเพิ่ม ตอนนี้ให้ม้ามันพักผ่อนไปก่อน อิอิ
หาลูกให้ได้ก่อนดีกว่าครับ
หายาก มากมาย ลูก 83 นิ
อิอิ
เบิกใหม่ไม่ได้เหรอครับวิน แล้วทำมาผลเป็นไงบ้าง มีปัญหาเรื่องความร้อนบ้างมั๊ย
ขอถามเพิ่มครับ 4A จาก 1600 จะโมเพิ่มขยายความจุระหว่างเปลี่ยนลูกเป็น 83 มล. กับใส่ท่อนล่างของ 7A อันไหนจะเห็นผลกว่ากันครับ
อยากรู้ด้วยคน
แยกอย่างนี้ดีกว่าคัรบ
สำหรับเครื่อง NA นะญี่ปุ่นนะ ไม่ค่อยนิยมท่อนล่างขยายครับ เพราะ
NA เน้นที่รอบเครื่องเพื่อสร้างแรงม้า พูดง่ายๆคือ NA นะ รอบสูงม้าก็สูงตามครับ มันเล่นกันตรงรอบครับ
ปัญหาคือทำแล้วรอบที่สร้างออกมาจะน้อยลงแต่ได้แรงบิตที่มากขึ้น ถ้าทำแรงก็นิยมขายท่อนล่างครับ แต่ถ้าเอามาชอบเล่น เล่นสนามโชว์ฝีมือ ขยายลูกลากรอบครับ
ส่วนท่อนล่างถ้าขนายจะเห็นผมแรงบิตที่เพิ่มขึ้นมาได้เลยละครับ
สรุป
ขยายลูกได้แรงบิตเพิ่มมาไม่มากเท่าไรแต่ได้ม้าเพิ่มขึ้นรอบเล่นได้ดังใจ
ขยายท่อนล่างได้แรงบิตพอตัวตามกฏของคานต้านแรง ระยะชักมากกว่าประมาณ 15 มม. แต่ รอบหายไปเป็นพัน - 2000 รอบ ตรงนี้ละ
ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจของคนทำครับ ลองเล่นดูครับ สนุกทั้งคู่นั้นละครับ
2 ดำ ทำเต็มๆนะ ..รับประทาน.. 2ZZ ทำมาแล้วนะครับ วงเงินที่ใช้ก้น้อยกว่าด้วยครับ
ขอบคุณมากครับพี่ แต่ที่พี่บอกรอบจะหายไปนั้น มันเป็นยังไงอ่ะครับ พี่หมายถึงว่าท่อนล่าง 7A จะทำให้ลากรอบสูงๆไปก็เท่านั้นใช่มั๊ยครับ เพราะม้าและแรงบิดมันหมดเร็ว