AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 00:43:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง ครัชทองแดง หน่อยครับ  (อ่าน 8022 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2551 22:02:13 »

ใช่  กุ๊งกิ้ง  ป่าว
ตามนั้นครับ แต่ที่ผมทราบว่า คิดว่า พวกคลัชแต่งมันไม่ควรเลียครัชนะครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2551 22:15:54 »

หมื่นฟ่าต้นๆ

อยากได้เหมียนกัน
ใช่แล้วครับราคานี้ แต่ใช้แล้วดีครับ ถ้าตาโต้ไม่เชื่อ ใส่พวกแบบนั้นไปรับลอง มานั้งร้องที่หลังนะ ถามตาเบสดูดิ เซงกลับชิวิตอะ รู้งี้เก็บเงินใส่ os ดีกว่า เวลากดครัชมีเสียงด้วย หล่อโคตร



แล้วเวลากดครัชมีเสียง  เป็นยังไงคับ งิงิ     แล้ว os นี่กี่แผ่นคับ
ตามตาโต้บอกเลยน้องนัท ดัง กุ๊งกิ้ง เลยนะ ไม่ได้โกหกนะ มันเสียงเหมือนฟันเฟืองทำงานไง เอาสัก 2 แผ่นพอ กันลื่น


ขอบคุณคับ พี่ดา
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2551 22:20:12 »

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2551 23:20:42 »

ใช่  กุ๊งกิ้ง  ป่าว
ตามนั้นครับ แต่ที่ผมทราบว่า คิดว่า พวกคลัชแต่งมันไม่ควรเลียครัชนะครับ
จริงๆแล้วไม่ทันได้เลี้ยงหลอกครับ โดดก่อนแล้ว หรือไม่ก็ดับ ดือๆไปเลย ตาโต้เก็บเงินแล้วก็เปลี่ยนได้เลย เล่นฝาดำทั้งที เอาให้ดีๆไปเลย
บันทึกการเข้า

kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2551 00:46:50 »

 **ใช้ครัชของ Ducati (สริปเปอร์ครัช กิ๊งๆๆ) โดดสุดๆลากสัก 6000รอบ มียกล้อเกือบทุกๆเกียร์**

อิอิ ล้อเล่นนะ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2551 03:06:53 »

ผมว่า ถ้าม้าไม่เยอะมาก คลัชธรรมดาผ้าแผ่นเต็มแบบผสมก็น่าจะเอาอยู่นะครับ

เรื่องความแข็งนี้ อยู่ที่จานกด (Cover) ซึ่งถ้าเจียร์ได้ระยะและตรงรุ่น ก็ไม่น่าจะแข็งมากเท่าไร เรื่องกระโดดไม่จำเป็น ขอให้คลัชไม่ลื่นก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ ถ้าขับเดินคันเร่ง+ยกคลัชหมด มันก็โดดหมดแหละครับ

ถ้าผมมีซัก 300 ม้า++ ผมถึงจะเริ่มมองหา OS อะ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
เมื่อย
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 01:07:04 »

os จบเลย ครัชพวกแบบนี้ ใส่ไปก็มีแต่จะเซงครับตาโต้ ถ้ามีเงินอีกรอบนะ os 2 แผ่นเลย ไม่เล่นและแบบนี้อะ แข็งไม่ไหว ใช้พวก os นิ่มสบาย แต่โดดได้อย่างใจ อย่าไปใส่เลยพวกแบบนั้น เสียดายเงิน เอาดีๆเลยพี่เชื่อดิ
ไม่ได้กวนนะ แต่ที่เคยใช้OS โดดน่ะโดดแน่นอน แต่นิ่มสบายนี่ดิ ไม่เคยได้สัมผัสจาก OS twin-plateเลย เวลาเห็นรถติดๆนี่อยากจอดอยู่แต่ในปั๊ม ให้ตายเหอะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 01:15:56 »

os จบเลย ครัชพวกแบบนี้ ใส่ไปก็มีแต่จะเซงครับตาโต้ ถ้ามีเงินอีกรอบนะ os 2 แผ่นเลย ไม่เล่นและแบบนี้อะ แข็งไม่ไหว ใช้พวก os นิ่มสบาย แต่โดดได้อย่างใจ อย่าไปใส่เลยพวกแบบนั้น เสียดายเงิน เอาดีๆเลยพี่เชื่อดิ
ไม่ได้กวนนะ แต่ที่เคยใช้OS โดดน่ะโดดแน่นอน แต่นิ่มสบายนี่ดิ ไม่เคยได้สัมผัสจาก OS twin-plateเลย เวลาเห็นรถติดๆนี่อยากจอดอยู่แต่ในปั๊ม ให้ตายเหอะ
แล้วเคยได้ลอง แบบบ้านๆ หรือยังครับ ผมว่ามันแข้งกว่า os นะ ที่ลองมา
บันทึกการเข้า

Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 01:25:31 »

เกริ่นก่อนนะครับ

     เมื่อวานก่อน ผมได้ลองขับรถของพี่คนนึงพี่เค้าเพิ่งเปลี่ยนเป็นครัชแบบทองแดง จานกดปั้ม TRD มาครับ  คือ เวลาออกตัว(ผมขับนะ) มันดับๆ อะ  ขับแบบธรรมดาแบบธรรมดาสามัญชนไม่ได้เลยอ่าครับ มันคอยแต่จะโดดไงไม่รู้  แต่ผมประทับใจเรื่องการออกตัวครับ ผมว่ามันออกตัวดีกว่ารถที่ไม่มีครัชทองแดง นะครับ  แบบว่า มัน ปรูด..ด ออกไปเลยครับ
     ผมเลยอยากจะเปลี่ยนบ้างในอณาคต  ครับ  แต่อยากได้แบบที่ว่า  เลียครัชออกได้แบบ รถครัชธรรมดาครับ  พี่ๆ แนะนำ ผมหน่อยครับว่า ควนใช้ครับ แบบ ไหนดี ที่จะได้ ผลกลับมา แบบ
 - ออกตัวดีขึ้น
 - แต่ ใช้ในชีวิตประจำวันได้
 - ผู้หญิงใช้ได้ อ่ะครับ
trd ก็พอน้าไม่แข็งมาก ผู้หญิงใช้ได้ (ผมใช้อยู่ แต่ผ้าหมดใส่ผ้าเดิมอยู่)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2551 01:27:41 โดย Toom111 » บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 01:27:41 »

  เดิมๆก็พอ ไม่ได้แรงอะไรมากมาย หาเรื่องปวดขาจริงๆ นายคนนี้
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 01:53:50 »

ผมว่า ถ้าม้าไม่เยอะมาก คลัชธรรมดาผ้าแผ่นเต็มแบบผสมก็น่าจะเอาอยู่นะครับ

เรื่องความแข็งนี้ อยู่ที่จานกด (Cover) ซึ่งถ้าเจียร์ได้ระยะและตรงรุ่น ก็ไม่น่าจะแข็งมากเท่าไร เรื่องกระโดดไม่จำเป็น ขอให้คลัชไม่ลื่นก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ ถ้าขับเดินคันเร่ง+ยกคลัชหมด มันก็โดดหมดแหละครับ

ถ้าผมมีซัก 300 ม้า++ ผมถึงจะเริ่มมองหา OS อะ
อิอิ จริงครับ เห็นด้วย ม้าร้อยกว่าตัว ใส่คลัทช์ชุดเป็นหมื่น ดูแล้วไม่คุ้ม 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2551 01:56:30 โดย ++PonD++ » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 09:02:38 »

แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 11:01:21 »

ตาโต้ก็แล้วแต่จะคิดอะครับ เพราะมันไม่เกี่ยวหลอก มีม้ากี่ตัวอะ ชาวบ้านเค้าก็ใส่กันเต็มเมือง ม้ายังไม่ถึง 200 แค่ของดานะซื้อมาก็เท่าไรและของบ้านเรา 5-6 พัน โดนค่าใส่ไป 1 พัน ใส่แล้วเซงไม่ถูกใจ (ปี 1 ไม่รู้จะเปลี่ยน ยางแทนเครื่องสะกี่ตัว แล้วต้องมานั่งทนสั่นๆ) แล้วก็โดนค่าเอาออกอีก 1 พัน เท่าไรแล้วละ ฮ่าๆๆๆ 8พันได้แล้ว os อยู่ไม่ใกล้มือ เพิ่มเงินอีกแค่ไม่กี่พัน ก็ได้มาแล้ว ดาก็แค่เล่าให้ฟังนะพี่จากที่เจอมา แล้วก็คิดว่ารู้งี้ใส่ดีๆไปเลย

ปล.มันก็เหมือนคนใส่เบาะแท้กับปลอมอะพี่ เพราะเหตุใดเค้าถึงซื้อแท้มาใส่ ทั้งๆทีก็ไม่ได้เอาไปแข่ง ก็เหมือนครัชและ จำเป็นหรือ ม้าต้องถึง อิ อิ

บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 11:23:55 »

จ้า.....  ยังไงก็มาศึกษษาก่อง  ครัชมันยังไม่หมดนะ จ๊ะ

อิอิ     


ปล. โครงการภายในตัวนอก ยังไปไม่ถึงไหนเลย 555+
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 11:33:41 »

อ้าวรถโต้ ครัชแต่งอยู่แล้วไม่ใช่หรือ ถ้าจะเปลี่ยนใช่พวกผสมทองแดงผสมแบบแผ่นเต็มดีกว่า นี่ว่าจะเปลี่ยนสามแฉก ทีละพัน ออกแน่ ถ้าเพลาขับชุดใหม่ พังอีกภายในสองสามเดือน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 12:52:02 »

ครับพี่ตุ้ย  เหมือนมีคนบอกว่า เจ้าเครื่องHi5 ผมเนี่ยมีครัชซิ่งกับเต็ดซิ่งมาด้วยอ่ะครับ

แต่ผมเผื่อว่ามันหมดขึ้นมาจริงๆ  จะได้เลือกที่มันถูกใจหน่อยอ่าพี่   ครัชแบบที่พี่พรใส่อยู่คงไม่เอานะพี่

แข็ง ดีด สั่น  และ ขับยากมั๊กๆ
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2551 15:34:20 »

ม้าบ้านๆร้อยกว่าตัว ผมแนะนำให้เล่น OS Single Plate ครับ

Twin มันเกินไปเสียดายผ้าป่าวๆ

รถพวกๆJโบเดี่ยว วิ่ง13ต้น ใช้แผ่นเดียวยังอยู่เลย ผ้าหมดซื้อผ้าใหม่ก็แค่แผ่นเดียว

หนักเบาขึ้นอยู่กับลูกปืน+ตีนผี ถ้าได้มาครบๆไม่หนักแน่นอน
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!