AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 22:21:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเกียร์ออโต้มีใครใส่หม้อพักปลายไส้ตรงบ้าง +++  (อ่าน 9901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 09:46:54 »

มีใครใช้รถเกียร์ออโต้แล้วใส่หม้อพักปลายเป็นไส้ตรงบ้าง

จริงๆมันต้องเป็นไส้ย้อน แต่ไส้ตรงมันสวยกว่า จะลองเปลี่ยนค่าแรงถอด-ใส่ก็แพงอยู่

อยากรู้ว่าจะวิ่งอืดลงมากมั๊ย หรือว่าเหมือนเดิม ถ้าใส่พวก N1 หรือ HKS

ใส่พักกลางใบยาวๆจะช่วยได้มั๊ย

 ?? ?? ?? ??
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 10:43:25 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 10:51:21 »

ช่วยอัพครับ ไม่มีข้อมูล อิอิ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 11:05:49 »

เคยใส่ใส้ตรงแล้ว ดังแต่ท่อล้อไม่หมุน ช่วงต้นหายไปหมดเลย ตลอดนี้ใส่ใส้เยื้อง ทรงเดี่ยวกับไส้ตรงเลยครับ เดี่ยวนี้มีเยอะ
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 17:59:05 »

และแล้วก็เอามิตซูท้ายเบนซ์ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ 

ใส่พักกลางnittoไส้เยื้อง พักปลายยุ่นไส้ตรง

ก็ ok ครับ ไม่อืดทั้งความเร็วต้นและกลาง

ส่วนความเร็วปลายยังไม่ได้ลอง

บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 21:18:31 »

ผมใส่ ของรุ่น apexi evolution n1 อยู่ครับ เลสทั้งเส้น รุ่นนี้มีพักกลาง 2 ใบ เงียบ แต่ก็วิ่งใช้ได้นะครับไม่อืดเท่าไหร่ เลย

ผมว่าที่สำคัญคือขนาดของท่อและใส้มากกว่า อย่าให้เกิน 2 นิ้ว หนือ 2.2 นะครับ
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2008 23:14:41 »

พี่ๆๆคับ แล้ว เครื่อง 4E_FE เกียร์ธรรมดาคับ
ใส่แบบไหนดีคับ มีสูตรหรือป่าว (แบบว่าเพิ่งได้รถมาอ่า)
ช่วยแนะนำหน่อยนะค๊าบ มาใหม่ค๊าบ
บันทึกการเข้า

CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2008 11:41:29 »

ผมใส่อยู่ครับพี่ 4E FE/Auto ด้วย จากเมื่อก่อนตอนแรกใส่ท่อเดิมๆวิ่งได้ 150 เองนะพอเปลี่ยนเดินท่อ 2 นิ้วตั้งแต่หลังแคต พักกลางตัวยาวๆของซีวิคไดเมนชั่น(พอดีเพื่อนถอด) ใส่ปลายไส้ตรง เสียงก็ไม่ดังมากนะแถมวิ่งขึ้นอีกด้วย ตอนนี้วิ่ง 160 ไหลลงเนินก็ 170 เลยหละ พอเป็นแนวๆนะครับพี่
 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
 
บันทึกการเข้า
sack
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 312


EE90+4AGE auto


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2008 12:03:15 »

เท่าที่ได้ยินมาออโต้ใส่ย้อนดีกว่าครับ
ของผมท่อ2นิ้วทั้งใบ(จากเครื่อง2Eเดิม ปัจจุบัน4AGE)
 +พักกลางลูกยาว(ของเดิมมันเล็กไม่เก็บเสียง)
  +หม้อพักปลายแบบไส้ย้อน 

ช่วงเกียร์2 มีแรงฉุดดีช่วง 2000รอบ  เกียร์3 นี่ลากได้ยาวถ้าไม่ผ่อนให้มันเข้าเกียร์4
ส่วนปลายไม่เคยลอง(เดี๋ยวนี้ชักกลัว...เมื่อก่อนขนาดลิ้นปีกผีเสื้อสกปรกยังกดได้180)
บันทึกการเข้า

20th Aniversary Corolla EE90&AE92 (1989-2009)
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2008 19:51:20 »

ผมเคยใส่5zigen ปากแตร ตั้งแต่เริ่มแต่งรถครั้งแรก ขนาดเปลี่ยนแค่ปลาย ทั้งเส้นเมนเดิมๆทั้งหมด

จากรถที่เคยพุ่งๆ 200 ยังขับถึง กลับขับได้แค่ 140-150 แล้วเสียงก็ดังมาก พร้อมคำสาบแช่งของคนที่ได้ยินเสียงอ่ะ

ส่วนตัวผมว่าทำให้แย่ลงในทุกๆด้านคับ

รุ่นพี่เคยซื้อท่อทั้งเส้นของfgk ใส้ย้อนมาใส่กับเครื่องเกียร์ออโต้ รถแรงบิดมาดีมากๆคับ และมีทั้งต้น กลาง ปลายคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 10:04:18 »

ของผม 4AFE AUTO ใส้ตรงบิดเกลียวของCKมันก็วิ่งพุ้งดีนะครับตัดแคดออกอีกต่างหากวิ่งได้170นะครับจริงๆนะแต่เสียงมันดังจัง
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 11:31:41 »

ไส้ตรง กะ ออโต้

ของผมวิ่งไม่ออกครับ

เซงครับ

กะป้อ แซงตลอด
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 13:50:29 »

ผม 5a-fe ครับ
ใส่ 5Zigen ใบเล็ก 2 นิ้ว

มัน จะ อืด ตอน ต้น หน่อย นึง ครับ
แต่ ของผม ใบ ไม ใหญ่ มาก
มี พัก ปลาย 2 อัน
เลยไม่ค่อยมีปัญหา เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 13:57:07 »

ใส้ย้อนแหละรับ ถูกต้องที่สุดของออโต้ เพราะท่อเดิมโรงงานก็ใส้ย้อนนะครับ แต่การทำท่อ มันก้จะอืดต้นหน่อยครับ ต้องทำใจ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 14:29:20 »

ต้องลองครับ ถึงจะรู้ อิอิ
บันทึกการเข้า
bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 15:57:35 »

ใช่ครับต้องลอง ไม่ลองไม่รู้ อิอิ นึกแล้วยังเสียดายตังกับค่าท่ออยู่เลย  งอแง
บันทึกการเข้า
私はロイヤルが大好きです。 ปกป้องสถาบัน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 612


^ช่วยอ่านหน่อยนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 16:55:55 »

ขอยืมกระทู้ถามกูรู นิดคับ แหะ.. แหะ..

   ผมใช้ AE92 Auto เครื่อง 4afe  ควรใช้ท่อแบบไหน

อ่ะคับ อยากให้มีเสียงนิดนึง แต่ไม่ต้องดังมาก เอาทุ้มๆพอคับ

ขอบคุณมากคับผม
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 21:14:13 »

มันคงจะโล่งไปอ่ะนะ
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 21:14:46 »

แล้วของผมเกียร์กะปุก จะไส่ได้ป่ะเนี่ยยย
บันทึกการเข้า

私はロイヤルが大好きです。 ปกป้องสถาบัน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 612


^ช่วยอ่านหน่อยนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 21:59:47 »

ขอยืมกระทู้ถามกูรู นิดคับ แหะ.. แหะ..

   ผมใช้ AE92 Auto เครื่อง 4afe  ควรใช้ท่อแบบไหน

อ่ะคับ อยากให้มีเสียงนิดนึง แต่ไม่ต้องดังมาก เอาทุ้มๆพอคับ

ขอบคุณมากคับผม (ไม่เคยทำรัยกับรถเลยนะคับช่วงล่างเดิมๆๆ)

บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!