AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 05:54:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3s-GTE เป็นอย่างไรบ้างครับไม่ค่อยมีคนพูดถึงเลย  (อ่าน 5914 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 11:38:29 »

อยากรู้ว่า
เครื่อง 3เอสจีทีอี ดูแลรักษายากมั้ย
เอามาติดแก๊สจะเป็นอะไรมั้ย
อะไหล่แพงมั้ยหายากมั้ยครับ

พอดีกะลังดู 7Aกะ 3S GTE อ่ะครับ



ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 12:04:20 »

3s-gte อะไหล่หาไม่ยากครับ สามารถเบิกศูนย์ได้ (ในบางชิ้นที่ไม่ต้องการเล่นมือสอง) เอามาติด gas ก็ดูเรื่องความร้อนในห้องเครื่องหน่อยนะครับ ระยะเปลี่ยนถ่ายของเหลว และที่สำคัญสุดแรงดันน้ำมันเครื่อง

บันทึกการเข้า
เมื่อย
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 12:08:11 »

3sเครื่องมันก็ดี วางแล้วแรงเลย แต่ต้องแปลง ติดแกสได้ อะไหร่ก็ยังมีพอสมควร ราคาอะไหร่ก็ปกติ(แต่เครื่อง2ตัวที่ดูไว้นี่มันคนละฟิวกันเลยนะ)
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 12:19:19 »

 
    อาทิตย์ก่อนไปซื้อของ ซอยศิริชัย

        เจอ 3S GTE อยุ่ตัวนึงราคา 37k อุปกรณครบ  กล่องเกียร์ เพลา ขาดไดชาท อันเดียว

                         แต่ไม่รุ้เป๋นตัวไหน
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 14:26:51 »

ถ้างบเหลือๆก็จัดไปคับ บอกคำเดียวว่าแรง.
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 16:54:16 »

แรงมากๆๆ อ่ะ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 17:15:47 »

แรงคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 17:51:28 »

3เอสโบกับ 7เอมันคนละเรื่องเลยน่ะ 

3เอสโบหลังติดเบาะ ส่วน 7เอก็พอๆกับ 4เอเอฟอีเดิมๆเหละครับ

ถ้าเครื่องเดิมยังสมบูรณ์ไม่มีปัญหาจุกจิก และไม่ได้บรรทุกอะไรมากมายผมว่ามองข้าม 7เอไปดีกว่า
บันทึกการเข้า

                                                                                  
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 20:08:50 »

วางแล้วแรงเลยครับ ทำต่อก็ง่ายที่สุด แต่ก็แพงที่สุดด้วย
บันทึกการเข้า

pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 20:31:10 »

แรงกว่า7aหลายขุม
บันทึกการเข้า

burt
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


ขับเคลื่อนด้วยแรงอธิษฐาน ทะยานด้วยคำสาบแช่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2551 21:21:44 »

คิดจะแรง ต้องคิดถึงเบรคและช่วงล่างทั้งระบบด้วยนะครับ ไม่งั้นอาจจะมีรายการเลี้ยวไม่เป็นได้นะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 00:29:40 »

ผมว่าที่ไม่มีใครค่อยพูดถึงเพราะ ของมันแรงมาก บอดี้อย่างเราๆ เอาไม่ค่อยอยู่อ่ะครับ ค่าตัวก็สูง อุปกรณ์เสริม เช่น ช่วงล่าง เบรค ก็ต้องทำใหม่เกือบหมด แล้วถ้าบอกว่าจะขับไม่เร็วคงเป็นไปไม่ได้ จริงไม มันก็แบบชีวิตพอเพียงอ่ะครับ แรงพอสมควรกับทุนทรัพย์
บันทึกการเข้า

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 00:37:04 »

อัตราสิ้นเปลืองกินมากมั้ยครับ 3s gte Huh? 
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 01:35:12 »

ขอตอบเรื่องกินน้ำมันฮะ ผมลองมาหลายถังมากๆ ฮะ เก้ากว่าๆ เกือบสิบ ทั้งเกียร์ออโต้ และธรรมดาฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 02:17:58 »

ขอตอบเรื่องกินน้ำมันฮะ ผมลองมาหลายถังมากๆ ฮะ เก้ากว่าๆ เกือบสิบ ทั้งเกียร์ออโต้ และธรรมดาฮะ

ลักษณะการขับเป็นยังไงคับ9เกือบ10โล/ลิตรอ่ะคับ
ถ้าแบบว่าซัดบ้างผ่อนบ้างผมว่าแจ๋วเลยคับ แต่ของ
คุณoddสเต็ปไม่น่าใช่สแตนดาร์ดมั้งคับอิอิได้9เกือบ
10โล/ลิตร ผมว่าประหยัดเลยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 02:37:13 »

ชอบนะ ขับแล้วมันพุ่งตั้งแต่ต้น ๆ เกียร์เลยแหละ แต่..........มัน แ ด ก น้ำมันโคตร ๆ มั้ง Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 05:21:30 »

 
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 09:42:33 »

ตอนแรกเป็นเกียร์ออโต้ ขับปกติคนวาง 3S เลยครับผม ผมก็คิดว่าผม..ใคร?..เป็นคนเดียวรึเปล่าวะ
ก็มีรุ่นพี่อีกคันวางตัวเดียวกันเหมือนกันทุกอย่าง ก็ได้เท่านี้ฮะ เก้าปลายๆ เกือบสิบครับ วิ่งต่างจังหวัดเดินทางยาวๆ ก็มีสิบสองนิดๆ เกือบกลางๆ
อัันนี้วัดจากสองคันคันนึงขับอยู่ สองปีครึ่ง อีกคันขับอยู่ปีหน่อยๆ ที่เป็นสเต็ปบ้านๆ ฮะ

ตอนหลังเป็นเกียร์ธรรมดาอย่างที่เป็นปัจจุบันนี้ ขับแบบคนวาง 3S เหมือนเดิม แต่เพิ่มความกระโชกโฮกฮากเข้าไปอีกหน่อย
กว่าจะทำทุกอย่างลงตัว วิ่งกินน้ำมันเก้า หรือ สิบกิโลต่อลิตรได้ใช้เวลาร่วมครึ่งปีครับ
แล้วก็มีรถของรุ่นพี่อีกคนที่เป็น AE92 ที่ทำคล้ายๆ กัน ก็ได้ราวๆ นี้ครับ


*** อ้อออ ลืมพูดเรื่องนี้ไปครับ ถ้าขับแบบไม่คิดชีวิตหวดตลอดทาง เคยไปถึง 4โล/ลิตร ครับ ..xxx..เป็ด..หม่ำ..อย่างน้ำ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 11:47:22 »

ผมขับ 3sgt nonair ขับแบบเรื่อยเร็วบ้างช้าบ้าง ยังได้แค่ 8.4 โล/ลิตรเลย บางกะปิ-อโศก-MBK
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2551 17:32:15 »

กลัวงบมันจะบานอ่ะครับ

เลยแค่4AG พอฮะ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!