AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 14:51:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถาม..เบาแตะเบรคติดไฟแดงเครื่องดับหายไปดื้อๆ  (อ่าน 1819 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 10:33:26 »

ใช้AE101 1,600 เบาแตะเบรคติดไฟแดงเครื่องดับหายไปดื้อๆ
รอบปกติทั้งน้ำมันและก็แก๊สรอบเท่ากัน800-900 โหลดก็ประมาณ600-700 ทุกอย่างปกติ นานๆเป็นที
สาเหตุ ...น่าจะมาจากจูนแก๊สเบาไปรึเปล่าครับ หรือมีอย่างอื่นอีกรึเปล่าครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 11:37:53 »

ขั้นแรกล้างปีกผีเสื้อ กะ ตัวควบคุมรอบเดินเบาก่อน ว่าหายไป

ขั้นสองเช็คไฟดูว่า ติดเครื่อง+เปิดแอร์ ได้กี่โวลท์ ถ้าต่ำกว่า 10 อาจเป็นที่ไฟไม่พอ

มั่ว+ประกาม นะครับ  เอ๋อ
บันทึกการเข้า
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 11:52:58 »

ลิ้นปีกผีเสื้อล้างแล้ว ไฟขณะติดเครื่องที่เกจ์วัดโวล์ 14.2 โวล์ รอบก็นิ่งไม่สวิงครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 12:47:48 »

บางทีเป็นเนี่ย ว่ากันยาก ขนาดบางทีรู้ว่าไอ้ตัวนี้เสียมันยังซ่อมยากเลย แต่ผมว่าน่าลองเช็คระบบไฟครับ อาการของคุณคล้ายกับอีกคนเลยครับในหน้าแก๊สนี่แหละ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 15:18:58 »

อาการประมาณนี้ผมเคยเป็นคับ (ของผมเป็นแบบสวิตช์3ทาง ธรรมดาคับ) ลองวัดไฟก่อนเข้าสวิตช์ได้กี่โวล แล้ววัดไฟตรงติ๊กว่าได้กี่โวล ถ้าวัดที่ติ๊กได้น้อยกว่ามากลองเปลี่ยนสวิตช์ดู (ของผมมันไม่หายช่างก็เลยใส่รีเลย์ให้ ตอนนี้หายแล้วคับ) เผื่อท่านอื่นอาจมีวิธีอื่นอีกคับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2008 07:33:21 »

น่าจะเช็คจากที่ไหนก่อนเป็นอันดับแรกครับ..
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 15:43:29 »

เช็คสายที่เข้าติ๊กที่หม้อต้มกับที่ถังคับ ดูว่ามีไฟเข้ามากี่โวล
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!