AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 17:36:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE92งานเข้าครับ  (อ่าน 6985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 22:55:19 »

 เหวอ เหวอวันนี้ไปแจ้งตัดบัญชีเครื่องยนต์ที่ขนส่งจตุจักร แต่รถเจ้ากรรมดันมาดับหลังผ่านด่านเก็บเงินทางด่วนบางนาประมาณ700เมตรครับ  ก้อเลยเลี้ยวรถลงไหล่ทางแล้วเปิดไฟฉุกเฉินไว้ ครั้งแลกในชีวิตที่รถเสียบนทางด่วน ที่แรกก็ตกใจครับ (คนไม่เคย) ตั้งสติได้ก็ลองสตาร์ทรถดูติดครับแล้วก้อดับ ผมสงสัยที่ปั๊มติ๊กปกติรถผมบิดกุญแจล็อคสุดท้ายก่อนล็อคสตาร์ทจะได้ยินเสียงปั๊มทำงานแต่คราวนี้เงียบสนิทลองต่อตรงสายไฟปั๊มก็เงียบครับ ผ่านไป3นาทีมีรถลากมาจอด "เค้าถามผมว่ารถเป็นอะไร" ผมบอกเครื่องดับสตาร์ทไม่ติด "และถามอีกว่าจะลากไปไหน" ผมบอกไม่รู้ รถลากแนะนำว่าจะลากลงไปคลองเตยมีอู่ซ่อมรถใต้ทางด่วน ผมถามรถลากว่าค่าลากกี่บาทพี่ตอบมาว่าแล้วแต่จะให้ (งงครับแล้วแต่จะให้) เพิ่งรู้ทีหลังว่าลากรถฟรีแค่พ้นจากทางด่วน เเต่รถผมพี่แกลากไปอู่ซ่อมรถ ผมให้เงินไป200บาท
      พอถึงอู่บอกอาการของรถ ช่างสั่งรื้อถังน้ำมันเลยฟันธงปั๊มติ๊กเสีย






     ถังเก่าไปหน่อยครับ

 

     อันนี้ตัวปัญหา



     ปั๊มอันใหม่

 
                                                                                                                                                             
 รายการมีเปลี่ยน ปั๊มติ๊ก1ตัว1200บาท กรองน้ำมัน1ตัว320บาท ค่าแรง1000บาท(ค่าแรงแพงไปหน่อย)                                                               
บันทึกการเข้า

iStamp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 23:15:19 »

ที่เสียนี่เพราะปั๊มติ๊กมันเก่าหรือเป็นเพราะอะไรคับ
บันทึกการเข้า

ขาย AE 92 หน้า LEVIN คับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=121976.new#new
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 23:26:28 »

ที่เสียนี่เพราะปั๊มติ๊กมันเก่าหรือเป็นเพราะอะไรคับ
ปั๊มมากับเครื่องครับ ช่างบอกว่ากรองน้ำมัน มันตันเทเบนซินเข้าไปออกมาดำปี๋ คราบลีดำเต็มเลยทำให้ปั๊มทำงานหนักเลยเสีย
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 23:32:55 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กเนี่ย มันถอดเบาะหลังก็เปลี่ยนได้แล้วนา......ไม่ต้องรื้อถังออกมาขนาดนี้นี่ ค่าแรงแพงระยิบ แล้วเค้าใช้ปั๊มของอะไรอ้ะ 1200 บาท แพงไปป่าวว รถวิ่งได้ก็ดีแล้วค้าบบ แต่อย่าไปเข้าเลยอู่นี้ แพง(ว่ะ)  เอ่อ..  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2008 23:57:17 »

แพงจัง เอ่อ..ส่งสัยเจอช่างขั้นเทพ เอ่อ..
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:44:59 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กเนี่ย มันถอดเบาะหลังก็เปลี่ยนได้แล้วนา......ไม่ต้องรื้อถังออกมาขนาดนี้นี่ ค่าแรงแพงระยิบ แล้วเค้าใช้ปั๊มของอะไรอ้ะ 1200 บาท แพงไปป่าวว รถวิ่งได้ก็ดีแล้วค้าบบ แต่อย่าไปเข้าเลยอู่นี้ แพง(ว่ะ)  เอ่อ..  เอ่อ..

สงสัยอยู่ครับ หรือว่าวงกลมใต้เบาะตรงนั้นไม่ใช้ปั้มติ๊กครับ



ปั๊มติ๊กน่าจะอยูวงกลมล่าสุดจากรูปหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:53:42 »

92ต้องยกลง แต่ 101 ไม่ต้อง มิน่าจะให้ช่างเปลี่ยนสายน้ำมัน ช่างบอกรื้อเยอะ ต้องยกถังลง นี่แหละ 92
บันทึกการเข้า
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 12:59:12 »

92ต้องยกลง แต่ 101 ไม่ต้อง มิน่าจะให้ช่างเปลี่ยนสายน้ำมัน ช่างบอกรื้อเยอะ ต้องยกถังลง นี่แหละ 92

นั่นไง ชักเสียวๆ เหมือนกัน แถมท่อไอเสียลอดใต้ถังอีกตังหาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2011 13:04:19 โดย wpramand » บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 13:27:25 »

92ต้องยกลง แต่ 101 ไม่ต้อง มิน่าจะให้ช่างเปลี่ยนสายน้ำมัน ช่างบอกรื้อเยอะ ต้องยกถังลง นี่แหละ 92

ตามนี้ครับ 92 ต้องยกถังลงมาเปลี่ยนปั้มติ๊ก ทุกอย่างค่าแรง 1000 นึงผมว่าพอรับได้นะ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 15:36:20 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กเนี่ย มันถอดเบาะหลังก็เปลี่ยนได้แล้วนา......ไม่ต้องรื้อถังออกมาขนาดนี้นี่ ค่าแรงแพงระยิบ แล้วเค้าใช้ปั๊มของอะไรอ้ะ 1200 บาท แพงไปป่าวว รถวิ่งได้ก็ดีแล้วค้าบบ แต่อย่าไปเข้าเลยอู่นี้ แพง(ว่ะ)  เอ่อ..  เอ่อ..

สงสัยอยู่ครับ หรือว่าวงกลมใต้เบาะตรงนั้นไม่ใช้ปั้มติ๊กครับ



ปั๊มติ๊กน่าจะอยูวงกลมล่าสุดจากรูปหรือเปล่าครับ

ไปขุดมาทำไม เนี่ย  55+

ตอบให้ หายสงสัยนะครับ

ถัง 92  ลูกลอย  กับ  ปั๊มติ๊ก จะแยกกันครับ   
อ้างอิงจากรูป 
กลมบน เป็น รูระบาย
กลมๆอันกลาง ลูกลอย ครับ เปิดใต้เบาะ จะเห็น
กลมๆ ล่างสุด มีท่อเยอะๆ นั้น ปั๊มติ๊กครับ

ไม่เหมือน 101 ครับ  ปั๊ม และ ลูกลอยอยู่ด้วยกัน เปลี่ยนง่ายครับ

กระทู้นี้ 3 ปีได้ละเนี่ย  55+
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 16:06:58 »

 เหวอ เหวอ เหวอ  ดีนะที่ใช้ AE101 (แต่ยังไงพวกเราก็ AE ด้วยกันครับ) สู้ๆๆๆ  ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 09:23:55 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กเนี่ย มันถอดเบาะหลังก็เปลี่ยนได้แล้วนา......ไม่ต้องรื้อถังออกมาขนาดนี้นี่ ค่าแรงแพงระยิบ แล้วเค้าใช้ปั๊มของอะไรอ้ะ 1200 บาท แพงไปป่าวว รถวิ่งได้ก็ดีแล้วค้าบบ แต่อย่าไปเข้าเลยอู่นี้ แพง(ว่ะ)  เอ่อ..  เอ่อ..

สงสัยอยู่ครับ หรือว่าวงกลมใต้เบาะตรงนั้นไม่ใช้ปั้มติ๊กครับ



ปั๊มติ๊กน่าจะอยูวงกลมล่าสุดจากรูปหรือเปล่าครับ

ไปขุดมาทำไม เนี่ย  55+

ตอบให้ หายสงสัยนะครับ

ถัง 92  ลูกลอย  กับ  ปั๊มติ๊ก จะแยกกันครับ   
อ้างอิงจากรูป 
กลมบน เป็น รูระบาย
กลมๆอันกลาง ลูกลอย ครับ เปิดใต้เบาะ จะเห็น
กลมๆ ล่างสุด มีท่อเยอะๆ นั้น ปั๊มติ๊กครับ

ไม่เหมือน 101 ครับ  ปั๊ม และ ลูกลอยอยู่ด้วยกัน เปลี่ยนง่ายครับ

กระทู้นี้ 3 ปีได้ละเนี่ย  55+

ขอบคุณครับ สำหรับคำตอบ ที่กระจ่าง

พอดีว่างหน่ะ ค้นๆดูกระทู้เก่าเจอเข้า +กำลังอยากจะเช็คปั๊มติ๊กอยู่

แต่ไม่ว่ายังไง จะกี่ปีกี่ปี AE ก็เป็น AE แหล่ะครับ 555+
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 11:01:43 »

ตอนนี้ไม่ได้ขับ AE92แล้วครับ ใช้accordไฟท้าย2ก้อน แต่ใจยังเป็นAEอยู่เข้ามาเปิดทุกวันเหมือนปรกติแต่ไม่ค่อยได้พิมพ์ จนคนที่บริษัทถามว่าไม่ได้ขับAEแล้วมาเล่นเว็ปนี้ทำไม เว็ปนี้ได้ความรู้เรื่องรถมากครับมีอะไรหลายอย่างผูกพันธ์
บันทึกการเข้า

หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 11:52:15 »

ดีนะที่ปั้มติ๊กผมแปลงมานอกถังแล้วเปลี่ยนเองได้เลย
บันทึกการเข้า

rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 12:23:23 »

 ของผมก็สตราทน้ำมันไม่ได้มา 2 อาทิตยืละครับ สงสัยต้องเปลี่ยนลองดูมั้ง:emotia  ซูม ซูม  ซูม ซูม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2011 12:35:02 โดย rukawamai » บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 15:13:53 »

แปลงปั้มติ๊กนอกถังต้องใช้อะไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 15:24:37 »

แปลงปั้มติ๊กนอกถังต้องใช้อะไรบ้างครับ

ใช้แค่ติ๊กนอกถังและย้ายจุดเดินสายน้ำมันกับสายไฟใหม่นิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 18:37:27 »

แปลงปั้มติ๊กนอกถังต้องใช้อะไรบ้างครับ

ใช้แค่ติ๊กนอกถังและย้ายจุดเดินสายน้ำมันกับสายไฟใหม่นิดหน่อยครับ

ขอบคุณมากครับพี่
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!