AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 23:49:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดไฟฟน้า รอบตกสุดๆ ทำไงดี  (อ่าน 10630 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 10:55:02 »

พอดีมันเป้นมานานจนเริ่มเซงกับมันแล้วครับ เลยมาถามพี่ๆหน่อย ว่ามันเกิดจากอะไร มองหาจุดไม่ออกอะครับ ไฟหน้าผมเพิ่มมา แต่ก็ใส่ดีเรย์แล้ว คือรอบมันตกแบบเซงเลยครับ จากปกติ รอบเดินอยู่ที่ 900 รอบ พอเปิดไฟหรี่ไฟมุมรอบก็ตกลงมาเป้น 800 รอบ พอเปิดไฟหน้ารอบก็ตกลงมา 400 รอบ บางที ขับๆไป ตกมา เกือบ 200 รอบ แอร์ก็ไม่ได้เปิด เพราะจะดูว่ารอบมันตกที่เท่าไรแน่ เลยมาถามหน่อยครับว่าทำยังไงไม่ให้มันตกขนาดนี้อะครับ ไดชาร์ก็เปลี่ยนใหม่แล้วครับ ใส่ลูกใหญ่กว่าเดิมด้วยครับ รอบตกที่ว่าเป้นแค่ตอน เปิดไฟหน้าครับ ใครรู้ช่วยบอกแนวทางที บางทีเปิดแอร์รอบสวิงไปสวิงมา เครื่องดับเลยครับ  เอ่อ..
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 11:11:25 »

แบ็ตเสื่มป่าว ลุง  คิคิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 11:33:46 »

แบ็ตเสื่มป่าว ลุง  คิคิ
เพิ่งเปลี่ยนมาอะตาโต้แบตอะ ยังไม่ถึง 2 เดือนเลยอะ ง่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:00:50 »

ปรับหมุน จานจ่ายให้จ่ายไฟแก่ หน่อย น่าจะดีขึ้น

บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:24:36 »

เห็นช่างแถวบ้านบอกว่าเป็นที่ กล่อง ecu เป็นจริงแท้เช่นไรครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:27:57 »

ปรับหมุน จานจ่ายให้จ่ายไฟแก่ หน่อย น่าจะดีขึ้น


พี่ครับดูจากที่จานจ่าย มันก็หมุนขึ้น อยู่สักประมาณ 2 มิล จะหมุนขึ้นอีกสักเท่าไรดีครับ แล้วหัวเทียนมีส่วนปะครับ ผมใช้เบอร์สูงขึ้นอะครับ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:29:30 »

ไม่ลองเช็คโค๊ด ก่อนหละคับ........ถ้า โค๊ดบอกปกติแล้วค่อยมาว่ากันนะ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:33:32 »

400รอบนี้เครื่องไม่ดับเหรอ ผมดับตั้งกะ500แล้วถ้ารอบตกแบบนี้อะ มันจะพรึบพรับๆ

ผมว่าลองดูไดชาจว่าชาจพอป่าวนะ เพราะ มอไซเวลาเร่งแล้วไฟสว่างเวลาไม่เร่งแล้วรอบเดินเบาไม่นิ่ง มันเป็นที่ไฟชาจ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 12:50:43 »

400รอบนี้เครื่องไม่ดับเหรอ ผมดับตั้งกะ500แล้วถ้ารอบตกแบบนี้อะ มันจะพรึบพรับๆ

ผมว่าลองดูไดชาจว่าชาจพอป่าวนะ เพราะ มอไซเวลาเร่งแล้วไฟสว่างเวลาไม่เร่งแล้วรอบเดินเบาไม่นิ่ง มันเป็นที่ไฟชาจ
ไดชาร์ เพิ่งเปลี่ยนมาเลยอะครับ ตอนใส่ใหม่ ช่างเค้าเอาตัววัตให้ดูว่าถ้ามันชาร์มันจะอยูที่เท่าไร ผมก็จำค่าที่ช่างบอกไม่ได้แล้วครับ ลืม แต่ไดชาร์ เป้นมาเป็นลูกใหฐ่เลยอะครับ ใหญ่กว่าของเดิมเยอะเลยครับ แต่ที่ผมบอกอะครับ มันเป้นตอนเปิดไฟหน้าอะครับ ส่วนเรื่องของความสว่าง ก็ปกติอะครับ เท่าเดิม จะเร่งเครื่องก็สว่างเท่าเดิมเลยครับ ตอนนี้เลย งง
ส่วนเรื่องของรอบ 4 ร้อยรอบ มันไม่ดับอะครับ แต่ เครื่องมัน สั่น สุดๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

๐๐ เต้ย ๐๐
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


~.คำเตือนห้ามขับปาดหน้า.~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 13:52:58 »

รถผมก็เป็นครับ ปกติรอบ 900 พอเปิดไฟหน้า เหลือ700 เลยคิดว่าติด Xenon ให้กินไฟน้อยลง ช่วยได้ครับแต่ยังตกมาที่ 750

วิธีแก้ผมเคยโพสถามคนในบอร์ดนี้แล้ว มีคนแนะนำมาแต่ยังไมได้ไปลองทำครับ:

สาเหตุคือ: หลอดมันกินไฟจัด ถ้าเอาหลอดเดิมๆ 60 Watt มาใส่มันจะไม่เป็นครับ คนในบอร์ดแนะนำให้ ไปติดรีเลย์ ตรงส่วนที่แยกไฟนะครับ อย่าให้มันดึงไฟโดยตรงจาก แบต (ผมงงมากวิธีนี้ แต่มีพี่ๆแนะนำร้านที่รับทำไม่กี่ร้อยบาท) แต่ไม่รู้กระทู้ตกไปไหนแล้ว
บันทึกการเข้า



คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 14:17:43 »

ปกติ ระบบไฟ จะมี ชดเชยรอบ ไฟหรี่ กับ ไฟหน้า นะครับ  ยังไง ลองเช็ตระบบไฟดู ครับ   
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 14:45:56 »

สายกราวด์ด้วยนะ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 14:55:46 »

ปกติ ระบบไฟ จะมี ชดเชยรอบ ไฟหรี่ กับ ไฟหน้า นะครับ  ยังไง ลองเช็ตระบบไฟดู ครับ   
ไล่เช็คจุดไหนดีครับน้า ดาไล่ไม่ถูก  เบื่อครับมันเป้นมานานแล้ว จนหมดความอดทน เหอะๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 15:38:25 »

เอาใจช่วย นะจ๊ะ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 17:46:56 »

ลองดู ที่กล่องนะครับดา  ถ้าจำไม่ผิดจะเป็น พวกขา ELS ประมาณเนี้ยครับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 18:18:23 »

วางใหม่ ก้น่าจะหายครบั คุณ ดา เครื่องงะ หุหุ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 18:55:13 »

ลองดู ที่กล่องนะครับดา  ถ้าจำไม่ผิดจะเป็น พวกขา ELS ประมาณเนี้ยครับ
น้า ถ้าดาเข้าร้านไดนาโม มันจะทำได้ปะครับ ไอกล่องพวกขา ELS ดาไม่รู้มันอยู่ตรงไหนอะ ดาไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย 555555+
แล้วถ้าเข้าร้านจะโดนฟันหัวสักเท่าไรอะครับ จะได้เตรียมผ้าพันหัวไปด้วย ^^
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 19:54:27 »

เอาใจช่วยนะคับพี่ดา
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 20:32:17 »

els มันเป็นตรวจจับสัญญาณภาระทางไฟฟ้าครับ คาดว่า
1.ไม่มีปัญญาณไปกล่อง
หรือ
2.มีสัญญาณ แต่ตัวชดเชยไม่ทำงาน

ลองไล่เช็ดดูครับ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2008 20:45:56 »

รถผมก็ไม่ได้ต่อ แต่รอบก็ไม่ตกขนาดนั้นอ่ะ

บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!