AE. Racing Club
27 ธันวาคม 2024 01:20:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S-GE กับ 4A-GE20 V ใครแรงกว่ากัน  (อ่าน 6862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 17:40:01 »

สงสัยคืนนี้ ต้องไปลองดูแหละว่าฝาดำ กับ 3S ใครแรงกว่า แต่ส่วนตัวผมว่ามันแรงกันคนละแบบครับ
3S-GE ได้ความเร็วแบบมาเร็วมากไม่ต้องลงลุ้นครับ
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 19:08:51 »

 อิอิ
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 19:27:50 »

อิอิ
ถามน้าเค้าดูเลยลองมาแล้ว
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 19:53:24 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 21:31:39 »

ไว้รอฝาดำตัวที่ 3 พังอีกที จะลองเล่น 3S GE บ้าง ว่าแต่มันจะทำเกิน 10 กม./ลิตร ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 21:38:03 »

มีแต่รถเทพๆทั้งน้านเลยแหะ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 22:19:07 »

ไม่น่าต้องรอนานครับ ปลายปีนี้เจอกันแน่ที่คลองห้า เซ็ตรถมาให้พร้อมนะครับ....
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 22:36:29 »

เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171
ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ
ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ
20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ

แสดงว่ารถ วิน วิ่งดีอะดี้ ถ้าเดิมๆ ด้วยกันแล้วต้นไม่น่าจะกินยาว ที่เคยลองสับ2 ก็ขึ้นแล้วครับ ขึ้นอยู่ที่การ Wiring ด้วยครับ

อยากจะบอกว่า 3s ต้องยกให้เขาคนนี้ครับเจ้าพ่อจริงๆ  แถมมีคำปรึกษาดีๆเยอะมากสำหรับน้องๆที่เล่นหรืออยากเล่นลองคุยดูครับ

แล้วเรื่อง 3s-ge ที่ทำแล้วรุ่งอ่ะครับต้องลองถามดูนะครับว่าทำก่ะตัวไหน เพราะที่เจอมาเป็นตัวแรกเลยครับนั่นอ่ะครับแรงจริงเพราะเคยขับมาก่อนถึงได้รู้ว่าเออมันแรงจริงสำหรับการโมไส้ในโดยเฉพาะ 
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 22:39:58 »

เท่าที่เมื่อวานเข้าไปนั่งคุยกับ นักแข่งแรลี่มา เค้าบอกว่า3s-ge ไอดีกลม เอามาทำๆ

พวกเท็คยังหนาวครับ ปลายๆ 3s-ge ไอดีกลม ตามไปเก็บเรียบ ถึงแม้ว่า ต้นๆจะสู้ เท็คไม่ได้ก็ตาม

ผมอยากลองเล่น 3s-ge ไอดีกลม บ้างแล้วสิเพราะขนาด นักแข่งคนนั้นใช้เท็คแข่งอยู่ยังบอกว่า 3s-ge ไอดีกลม

ไปรุ่งกว่าและเหนียวกว่าด้วย  สำหรับ20v ส่วนตัวผมว่าจะดีในรอบปลายๆคับ
เคยคุยกับคนแก่ๆหลายๆท่านเค้าว่า3S(ไม่โบ)ไอดีกลม เอามาโม แจ่มครับ มอไซด์

ตามนั้นครับ แต่ถ้าเป็นทางโค้งไม่มาก เช่น ขวา4หรือขวา5 อะไรทำนองนั้น เสร็จมิตซู ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2008 22:43:15 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 23:52:51 »

กาทู้ นี้ สงสัย จา ยาว อิอิ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 00:57:30 »

ไม่หาที่ลองกันไปเลยอะครับ จะได้รู้  จะได้ข้อมูลที่แท้จริงเลยครับ ผมก็อยากเห็น 20v มันจะวิ่งอย่างที่บอกกันหรือเปล่า สงใสมานานและครับ ^^ เย้ๆๆ

ปล.จะได้เป้นแนวทางในการตัดสินใจ เพื่อใครจะว่างอยู่พอดี
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 07:44:40 »

ด้วย CC และ รูปทรงเครื่อง   ยกธงขาว  3S  ครับ 

เปิด ฝากระโปรงที  ดู แน่นๆ เต็มๆ โหดๆ  ตรงที่ กลมๆ นี่แหละครับ โหด โคตรๆๆ
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 09:41:26 »

เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171
ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ
ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ
20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ

แสดงว่ารถ วิน วิ่งดีอะดี้ ถ้าเดิมๆ ด้วยกันแล้วต้นไม่น่าจะกินยาว ที่เคยลองสับ2 ก็ขึ้นแล้วครับ ขึ้นอยู่ที่การ Wiring ด้วยครับ

อยากจะบอกว่า 3s ต้องยกให้เขาคนนี้ครับเจ้าพ่อจริงๆ  แถมมีคำปรึกษาดีๆเยอะมากสำหรับน้องๆที่เล่นหรืออยากเล่นลองคุยดูครับ

แล้วเรื่อง 3s-ge ที่ทำแล้วรุ่งอ่ะครับต้องลองถามดูนะครับว่าทำก่ะตัวไหน เพราะที่เจอมาเป็นตัวแรกเลยครับนั่นอ่ะครับแรงจริงเพราะเคยขับมาก่อนถึงได้รู้ว่าเออมันแรงจริงสำหรับการโมไส้ในโดยเฉพาะ 

โห....ไอ้อย่างที่ว่านี่ก็เวอร์ไปครับ คนที่เจ๋งกว่าผมมีเย้อะมาก เพียงแต่ว่าผมมีโอกาสที่ได้ลองผิดลองถูกมาก่อนเท่านั้นเองครับไม่ได้เก่งอะไรเลย ประกอบกับเมื่อ 15 ปี ที่แล้วมันไม่มีของอะไรมากมายครับและเทคโนโลยีก็มีไม่มากกล่องจูนก็มีไม่มากจะมีแต่กล่องสำเร็จมาครับเช่นโตต้าก็จะเป็นทีอาร์ดี นิสสันก็มายน์ ต้องทำรถไปหากล่อง แต่เดี๋ยวนี้ผมตามไม่ทันแล้วครับ ภูธร สู้ นครบาลไม่ได้ครับ 3S ผมเล่นเมื่อ 12-13 ปี่ที่แล้วครับ ก่อนหน้านั้นเล่นฝาลายอยู่ครับ เมื่อ17-18 ปีที่แล้วฝาลายก็สุดยอดแล้วครับ หลังจากนั้นมาก้อเริ่มมี ซีรีอุสคอแดง เข้ามาและรถที่ฮอทสุดๆตอนนั้นก็คือกล่องไม่ขีดและตามมาด้วยตระกูล4Gทั้งหลายแหล่ ซึ่งตอนนี้เองผมจะโดนตลอด จนต้องขยับมาเป็น 3S ครับ เล่าสู่กันฟังครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2008 14:59:31 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 12:29:23 »

เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171
ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ
ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ
20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ

แสดงว่ารถ วิน วิ่งดีอะดี้ ถ้าเดิมๆ ด้วยกันแล้วต้นไม่น่าจะกินยาว ที่เคยลองสับ2 ก็ขึ้นแล้วครับ ขึ้นอยู่ที่การ Wiring ด้วยครับ

อยากจะบอกว่า 3s ต้องยกให้เขาคนนี้ครับเจ้าพ่อจริงๆ  แถมมีคำปรึกษาดีๆเยอะมากสำหรับน้องๆที่เล่นหรืออยากเล่นลองคุยดูครับ

แล้วเรื่อง 3s-ge ที่ทำแล้วรุ่งอ่ะครับต้องลองถามดูนะครับว่าทำก่ะตัวไหน เพราะที่เจอมาเป็นตัวแรกเลยครับนั่นอ่ะครับแรงจริงเพราะเคยขับมาก่อนถึงได้รู้ว่าเออมันแรงจริงสำหรับการโมไส้ในโดยเฉพาะ 

โห....ไอ้อย่างที่ว่านี่ก็เวอร์ไปครับ คนที่เจ๋งกว่าผมมีเย้อะมาก เพียงแต่ว่าผมมีโอกาสที่ได้ลองผิดลองถูกมาก่อนเท่านั้นเองครับไม่ได้เก่งอะไรเลย ประกอบกับเมื่อ 15 ปี ที่แล้วมันไม่มีของอะไรมากมายครับและเทคโนโลยีก็มีไม่มากกล่องจูนก็มีไม่มากจะมีแต่กล่องสำเร็จมาครับเช่นโตต้าก็จะเป็นทีอาร์ดี นิสสันก็ไมน์ ต้องทำรถไปหากล่อง แต่เดี๋ยวนี้ผมตามไม่ทันแล้วครับ ภูธร สู้ นครบาลไม่ได้ครับ 3S ผมเล่นเมื่อ 12-13 ปี่ที่แล้วครับ ก่อนหน้านั้นเล่นฝาลายอยู่ครับ เมื่อ17-18 ปีที่แล้วฝาลายก็สุดยอดแล้วครับ หลังจากนั้นมาก้อเริ่มมี ซีรีอุสคอแดง เข้ามาและรถที่ฮอทสุดๆตอนนั้นก็คือกล่องไม่ขีดและตามมาด้วยตระกูล4Gทั้งหลายแหล่ ซึ่งตอนนี้เองผมจะโดนตลอด จนต้องขยับมาเป็น 3S ครับ เล่าสู่กันฟังครับ

รุ่นเก๋า มาเอง
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 13:28:48 »

เอาแรงม้าและแรงบิด Standardโรงงานมาเทียบกันก็เห็นภาพแล้วครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 14:23:22 »

เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171
ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ
ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ
20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ

ตัด 180 เท่ากัน
ใครถึงก่อน ก็ ได้เปรียบ
ที่เหลือก็ เทคกาหนิก
การเลียคันเร่ง
ช่วง 170-180 ให้นานๆ
อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 15:07:17 »

เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171
ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ
ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ
20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ

อ๋อพี่ลืมบอกไปว่ะ วิน ว่ารถวินน่ะคงจะผิดปกติแน่ๆเลย เพราะว่าดันวิ่งดีกว่าชาวบ้านเค้า อิอิ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 17:54:16 »

เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171
ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ
ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ
20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ

อ๋อพี่ลืมบอกไปว่ะ วิน ว่ารถวินน่ะคงจะผิดปกติแน่ๆเลย เพราะว่าดันวิ่งดีกว่าชาวบ้านเค้า อิอิ

ไม่รุ้เหมือนกันอ่ะพี่ หรือว่า คันนั้น วางไม่สมบูรณ์ก็ ไม่รู้
ตอนได้เครื่องตัวนั้นมา มีของแต่งมานิดหน่อย
มีเฮด สายหัวเทียน มีเต็ด
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 07:55:34 »

เดิมๆด้วยกันยังไงก้อ 3s -ge  ยิ่งท่าวางใน บอดี้ เดียวกันด้วยนะ ทั้ง cc กับ แรงม้า   ก้อต่างกันเห็นๆ
บันทึกการเข้า

greeser
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 12:36:39 »

จะแรงไปไหนกาน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!