BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 17:40:01 » |
|
สงสัยคืนนี้ ต้องไปลองดูแหละว่าฝาดำ กับ 3S ใครแรงกว่า แต่ส่วนตัวผมว่ามันแรงกันคนละแบบครับ 3S-GE ได้ความเร็วแบบมาเร็วมากไม่ต้องลงลุ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tor20valve
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 19:27:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 19:53:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
katawutc
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 21:31:39 » |
|
ไว้รอฝาดำตัวที่ 3 พังอีกที จะลองเล่น 3S GE บ้าง ว่าแต่มันจะทำเกิน 10 กม./ลิตร ได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีมิตรแท้ ไม่มีศัตรูถาวร
|
|
|
ho_oh
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 21:38:03 » |
|
มีแต่รถเทพๆทั้งน้านเลยแหะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 22:19:07 » |
|
ไม่น่าต้องรอนานครับ ปลายปีนี้เจอกันแน่ที่คลองห้า เซ็ตรถมาให้พร้อมนะครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KONG-SE101
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 22:36:29 » |
|
เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171 ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ 20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ
แสดงว่ารถ วิน วิ่งดีอะดี้ ถ้าเดิมๆ ด้วยกันแล้วต้นไม่น่าจะกินยาว ที่เคยลองสับ2 ก็ขึ้นแล้วครับ ขึ้นอยู่ที่การ Wiring ด้วยครับ อยากจะบอกว่า 3s ต้องยกให้เขาคนนี้ครับเจ้าพ่อจริงๆ แถมมีคำปรึกษาดีๆเยอะมากสำหรับน้องๆที่เล่นหรืออยากเล่นลองคุยดูครับ แล้วเรื่อง 3s-ge ที่ทำแล้วรุ่งอ่ะครับต้องลองถามดูนะครับว่าทำก่ะตัวไหน เพราะที่เจอมาเป็นตัวแรกเลยครับนั่นอ่ะครับแรงจริงเพราะเคยขับมาก่อนถึงได้รู้ว่าเออมันแรงจริงสำหรับการโมไส้ในโดยเฉพาะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 22:39:58 » |
|
เท่าที่เมื่อวานเข้าไปนั่งคุยกับ นักแข่งแรลี่มา เค้าบอกว่า3s-ge ไอดีกลม เอามาทำๆ
พวกเท็คยังหนาวครับ ปลายๆ 3s-ge ไอดีกลม ตามไปเก็บเรียบ ถึงแม้ว่า ต้นๆจะสู้ เท็คไม่ได้ก็ตาม
ผมอยากลองเล่น 3s-ge ไอดีกลม บ้างแล้วสิเพราะขนาด นักแข่งคนนั้นใช้เท็คแข่งอยู่ยังบอกว่า 3s-ge ไอดีกลม
ไปรุ่งกว่าและเหนียวกว่าด้วย สำหรับ20v ส่วนตัวผมว่าจะดีในรอบปลายๆคับ
เคยคุยกับคนแก่ๆหลายๆท่านเค้าว่า3S(ไม่โบ)ไอดีกลม เอามาโม แจ่มครับ ตามนั้นครับ แต่ถ้าเป็นทางโค้งไม่มาก เช่น ขวา4หรือขวา5 อะไรทำนองนั้น เสร็จมิตซู ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2008 22:43:15 โดย Chanjaoka »
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2008 23:52:51 » |
|
กาทู้ นี้ สงสัย จา ยาว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 00:57:30 » |
|
ไม่หาที่ลองกันไปเลยอะครับ จะได้รู้ จะได้ข้อมูลที่แท้จริงเลยครับ ผมก็อยากเห็น 20v มันจะวิ่งอย่างที่บอกกันหรือเปล่า สงใสมานานและครับ ^^ เย้ๆๆ
ปล.จะได้เป้นแนวทางในการตัดสินใจ เพื่อใครจะว่างอยู่พอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 07:44:40 » |
|
ด้วย CC และ รูปทรงเครื่อง 3S ครับ เปิด ฝากระโปรงที ดู แน่นๆ เต็มๆ โหดๆ ตรงที่ กลมๆ นี่แหละครับ โหด โคตรๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 09:41:26 » |
|
เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171 ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ 20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ
แสดงว่ารถ วิน วิ่งดีอะดี้ ถ้าเดิมๆ ด้วยกันแล้วต้นไม่น่าจะกินยาว ที่เคยลองสับ2 ก็ขึ้นแล้วครับ ขึ้นอยู่ที่การ Wiring ด้วยครับ อยากจะบอกว่า 3s ต้องยกให้เขาคนนี้ครับเจ้าพ่อจริงๆ แถมมีคำปรึกษาดีๆเยอะมากสำหรับน้องๆที่เล่นหรืออยากเล่นลองคุยดูครับ แล้วเรื่อง 3s-ge ที่ทำแล้วรุ่งอ่ะครับต้องลองถามดูนะครับว่าทำก่ะตัวไหน เพราะที่เจอมาเป็นตัวแรกเลยครับนั่นอ่ะครับแรงจริงเพราะเคยขับมาก่อนถึงได้รู้ว่าเออมันแรงจริงสำหรับการโมไส้ในโดยเฉพาะ โห....ไอ้อย่างที่ว่านี่ก็เวอร์ไปครับ คนที่เจ๋งกว่าผมมีเย้อะมาก เพียงแต่ว่าผมมีโอกาสที่ได้ลองผิดลองถูกมาก่อนเท่านั้นเองครับไม่ได้เก่งอะไรเลย ประกอบกับเมื่อ 15 ปี ที่แล้วมันไม่มีของอะไรมากมายครับและเทคโนโลยีก็มีไม่มากกล่องจูนก็มีไม่มากจะมีแต่กล่องสำเร็จมาครับเช่นโตต้าก็จะเป็นทีอาร์ดี นิสสันก็มายน์ ต้องทำรถไปหากล่อง แต่เดี๋ยวนี้ผมตามไม่ทันแล้วครับ ภูธร สู้ นครบาลไม่ได้ครับ 3S ผมเล่นเมื่อ 12-13 ปี่ที่แล้วครับ ก่อนหน้านั้นเล่นฝาลายอยู่ครับ เมื่อ17-18 ปีที่แล้วฝาลายก็สุดยอดแล้วครับ หลังจากนั้นมาก้อเริ่มมี ซีรีอุสคอแดง เข้ามาและรถที่ฮอทสุดๆตอนนั้นก็คือกล่องไม่ขีดและตามมาด้วยตระกูล4Gทั้งหลายแหล่ ซึ่งตอนนี้เองผมจะโดนตลอด จนต้องขยับมาเป็น 3S ครับ เล่าสู่กันฟังครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤศจิกายน 2008 14:59:31 โดย Chanjaoka »
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 12:29:23 » |
|
เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171 ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ 20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ
แสดงว่ารถ วิน วิ่งดีอะดี้ ถ้าเดิมๆ ด้วยกันแล้วต้นไม่น่าจะกินยาว ที่เคยลองสับ2 ก็ขึ้นแล้วครับ ขึ้นอยู่ที่การ Wiring ด้วยครับ อยากจะบอกว่า 3s ต้องยกให้เขาคนนี้ครับเจ้าพ่อจริงๆ แถมมีคำปรึกษาดีๆเยอะมากสำหรับน้องๆที่เล่นหรืออยากเล่นลองคุยดูครับ แล้วเรื่อง 3s-ge ที่ทำแล้วรุ่งอ่ะครับต้องลองถามดูนะครับว่าทำก่ะตัวไหน เพราะที่เจอมาเป็นตัวแรกเลยครับนั่นอ่ะครับแรงจริงเพราะเคยขับมาก่อนถึงได้รู้ว่าเออมันแรงจริงสำหรับการโมไส้ในโดยเฉพาะ โห....ไอ้อย่างที่ว่านี่ก็เวอร์ไปครับ คนที่เจ๋งกว่าผมมีเย้อะมาก เพียงแต่ว่าผมมีโอกาสที่ได้ลองผิดลองถูกมาก่อนเท่านั้นเองครับไม่ได้เก่งอะไรเลย ประกอบกับเมื่อ 15 ปี ที่แล้วมันไม่มีของอะไรมากมายครับและเทคโนโลยีก็มีไม่มากกล่องจูนก็มีไม่มากจะมีแต่กล่องสำเร็จมาครับเช่นโตต้าก็จะเป็นทีอาร์ดี นิสสันก็ไมน์ ต้องทำรถไปหากล่อง แต่เดี๋ยวนี้ผมตามไม่ทันแล้วครับ ภูธร สู้ นครบาลไม่ได้ครับ 3S ผมเล่นเมื่อ 12-13 ปี่ที่แล้วครับ ก่อนหน้านั้นเล่นฝาลายอยู่ครับ เมื่อ17-18 ปีที่แล้วฝาลายก็สุดยอดแล้วครับ หลังจากนั้นมาก้อเริ่มมี ซีรีอุสคอแดง เข้ามาและรถที่ฮอทสุดๆตอนนั้นก็คือกล่องไม่ขีดและตามมาด้วยตระกูล4Gทั้งหลายแหล่ ซึ่งตอนนี้เองผมจะโดนตลอด จนต้องขยับมาเป็น 3S ครับ เล่าสู่กันฟังครับ รุ่นเก๋า มาเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 13:28:48 » |
|
เอาแรงม้าและแรงบิด Standardโรงงานมาเทียบกันก็เห็นภาพแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 14:23:22 » |
|
เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171 ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ 20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ
ตัด 180 เท่ากัน ใครถึงก่อน ก็ ได้เปรียบ ที่เหลือก็ เทคกาหนิก การเลียคันเร่ง ช่วง 170-180 ให้นานๆ อิ อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 15:07:17 » |
|
เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171 ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ 20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ
อ๋อพี่ลืมบอกไปว่ะ วิน ว่ารถวินน่ะคงจะผิดปกติแน่ๆเลย เพราะว่าดันวิ่งดีกว่าชาวบ้านเค้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 17:54:16 » |
|
เคยวิ่งกลับ 3S ไอดีกลมนะครับ วางใน171 ช่วงต้น20Vกินยาว ช่วงปลายก็ 20V ก็ ยึด ไม่ได้ แต่ก้ ไม่โดนขึ้นครับ ไม่รู้ว่ารถผมปกติหรือป่าวนะครับ 20Vฝาดำ 5เกียร์ครับ
อ๋อพี่ลืมบอกไปว่ะ วิน ว่ารถวินน่ะคงจะผิดปกติแน่ๆเลย เพราะว่าดันวิ่งดีกว่าชาวบ้านเค้า อิอิ ไม่รุ้เหมือนกันอ่ะพี่ หรือว่า คันนั้น วางไม่สมบูรณ์ก็ ไม่รู้ ตอนได้เครื่องตัวนั้นมา มีของแต่งมานิดหน่อย มีเฮด สายหัวเทียน มีเต็ด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pro1-shop
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 07:55:34 » |
|
เดิมๆด้วยกันยังไงก้อ 3s -ge ยิ่งท่าวางใน บอดี้ เดียวกันด้วยนะ ทั้ง cc กับ แรงม้า ก้อต่างกันเห็นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
greeser
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 12:36:39 » |
|
จะแรงไปไหนกาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|