AE. Racing Club
27 ธันวาคม 2024 01:30:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S-GE กับ 4A-GE20 V ใครแรงกว่ากัน  (อ่าน 6868 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 21:15:51 »

น่าสนแฮะ สามเอสท่อกลม ใครพอจะมีสเปคเปรียบเทียบเครื่องสองตัวนี้บ้างมั๊ย

วางสามเอสกลัวเรื่องตัดต่อเพลาอย่างเดียวเลย ??
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 00:31:51 »

ท่อนล่างตัวไอดีกลม รู้สึกว่าจะเหมือนกับของตัว gte non air ครับมันเลยเหนียว และขุนขึ้นง่ายครับ วางแล้วเงินเหลือ set โบ ไม่ต้องกลัวพังครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 02:41:53 »

น่าสนแฮะ สามเอสท่อกลม ใครพอจะมีสเปคเปรียบเทียบเครื่องสองตัวนี้บ้างมั๊ย

วางสามเอสกลัวเรื่องตัดต่อเพลาอย่างเดียวเลย ??

เรื่องสเป็คไม่ค่อยรู้อ่ะนะคับอิอิ(น่าจะ170-180แรงคับ) แต่ที่เคยใช้อยู่พักนึงตอนก่อน เกียร์ออโต้ด้วยกันระหว่าง7เอกับ3เอส
ความแรงห่างกันหลายขุมคับ ส่วนตัวแล้วผมชอบเครื่องที่แรงบิดไม่ชอบเครื่องรอบ เรื่องแรงบิดนี่3เอส
ได้ใจมากคับ เซฟrb20โบออโต้ กับ111 3เอสไอดีกลมออโต้ ยาวๆบนด่วนบูรพาวิถี ใครยกก้อโดนสวนคับ
ส่วนเรื่องเพลาขับที่เคยใช้คือเอาเพลาขับพวกโคโรน่าst171หรือ190-191นี่แหละคับ มาสับหัวเพลาเอา
ไม่ต้องตัดต่อคับ แต่ถ้าเป็นโบขับแบบระห่ำก้ออาจทนไม่ไหวคับ
3เอสไอดีกลม ใส่กลองเปลือยของblitzพักปลายblitz nur spec เสียงดูดอากาศได้ใจมากคับ เสียงท่อก้อดุดัน
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
m&m autofriends. Kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,515



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 08:37:23 »

 ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

เชื่อดิเราทำได้              ปัญหาทุกอย่าง ล้วนอยู่ที่ตัวเราทั้งสิ้น
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 21:34:20 »

น่าสนแฮะ สามเอสท่อกลม ใครพอจะมีสเปคเปรียบเทียบเครื่องสองตัวนี้บ้างมั๊ย

วางสามเอสกลัวเรื่องตัดต่อเพลาอย่างเดียวเลย ??

เรื่องสเป็คไม่ค่อยรู้อ่ะนะคับอิอิ(น่าจะ170-180แรงคับ) แต่ที่เคยใช้อยู่พักนึงตอนก่อน เกียร์ออโต้ด้วยกันระหว่าง7เอกับ3เอส
ความแรงห่างกันหลายขุมคับ ส่วนตัวแล้วผมชอบเครื่องที่แรงบิดไม่ชอบเครื่องรอบ เรื่องแรงบิดนี่3เอส
ได้ใจมากคับ เซฟrb20โบออโต้ กับ111 3เอสไอดีกลมออโต้ ยาวๆบนด่วนบูรพาวิถี ใครยกก้อโดนสวนคับ
ส่วนเรื่องเพลาขับที่เคยใช้คือเอาเพลาขับพวกโคโรน่าst171หรือ190-191นี่แหละคับ มาสับหัวเพลาเอา
ไม่ต้องตัดต่อคับ แต่ถ้าเป็นโบขับแบบระห่ำก้ออาจทนไม่ไหวคับ
3เอสไอดีกลม ใส่กลองเปลือยของblitzพักปลายblitz nur spec เสียงดูดอากาศได้ใจมากคับ เสียงท่อก้อดุดัน
ขอความรู้อีกนิดครับ เรื่องสับหัวเพลา หมายถึงเอาหัวเพลาขับตัวในของโคโรน่ามาใส่กับแกนเพลาของโคโรล่าอย่างงั้นใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2008 22:48:11 »

น่าสนแฮะ สามเอสท่อกลม ใครพอจะมีสเปคเปรียบเทียบเครื่องสองตัวนี้บ้างมั๊ย

วางสามเอสกลัวเรื่องตัดต่อเพลาอย่างเดียวเลย ??

นั่นดิเซ็ทช่วงล่างอย่างไไรถึงจะลงตัวล่ะ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!