AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 17:24:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FTE GEAR M/T  (อ่าน 9339 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 16:26:54 »

ผมสนใจเครื่องตัวนี้เป็นเกียร์ออโต้เพื่อมาวางกับAE101 อีกคันครับอยากถามเพื่อนๆในคลับนิดหนึงว่า
1. มีปัญหาจกจิกอะไรหรือไม่กับเครื่องตัวนี้เพราะจะให้แฟนใช้
2. มีใครใช้แก๊สกับเครื่องตัวนี้บ้างครับ--->แล้วใช้แบบหัวฉีดหรือมิกส์เซอร์ครับ
ขอบคุณครับ

สำหรับผม ไม่จุกจิกครับ ธรรมดาทั่วๆไป
ส่วนแก๊ส ก็มีคนใช้อยู่นะครับ เดี๋ยวรอพี่เค้ามาตอบนะครับ
บันทึกการเข้า
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 21:42:29 »

มารอดูครับ!
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 22:18:10 »

ผมใช้อยู่ครับ ติดแก๊ส fix mix แบบดากๆ  แต่เครื่องผมเป็นเกียร MT
หม้อต้มเทอร์โบ bigas   



ข้อดีคือบูสไม่ตัด ไม่ต้องมีอะไรมาหลอก map
แก๊สพอแน่นอน อาจจะไปค่อนข้างหนาด้วยซ้ำ เพราะ
ยิ่งบูสมากก้อจะจ่ายแก๊สมาตามลมที่ดูดเข้าไป
เคยบูสหนักสุด 1.2 Bar ปัจจุบันบูสที่ 1 Bar ครับ


ข้อเสียเมื่อเปรียบเทียบกับการวิ่งน้ำมันคือ เครื่องจะร้อนมาก
ปกติซัดๆ น้ำมันเนี่ย 170 -180 ความร้อนถึงจะมา 94 องศา สำหรับรถผม
แต่แก๊สเนี่ย ซัดประมาณ 140  ความร้อนก้อจะถึง 94 องศาละ 
เครื่องมันร้อนจริงๆ 

ยังงัยมีโอกาสเข้าไปเที่ยวโซนรามอินทรา PM มาละกัน
จะได้ดูและลองรถผมได้ครับ


บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
JOJOMTL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 22:50:35 »

ขำก๊ากๆๆ เอา BLOW OFF ไปแซดให้ลิงเขาใหญ่ตกใจ เดี๋ยวรถเสร็จต้องไปดูว่า ทำอย่างไร BLOW OFF เสียงทำให้ลิงวิ่งหนีได้ คิก..คิก  เจอกันถึงพริกถึงขิง ลำลูกกาก่อนดีกว่ามั้ย
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 23:16:44 »

ผมใช้อยู่ครับ ติดแก๊ส fix mix แบบดากๆ  แต่เครื่องผมเป็นเกียร MT
หม้อต้มเทอร์โบ bigas  



ข้อดีคือบูสไม่ตัด ไม่ต้องมีอะไรมาหลอก map
แก๊สพอแน่นอน อาจจะไปค่อนข้างหนาด้วยซ้ำ เพราะ
ยิ่งบูสมากก้อจะจ่ายแก๊สมาตามลมที่ดูดเข้าไป
เคยบูสหนักสุด 1.2 Bar ปัจจุบันบูสที่ 1 Bar ครับ


ข้อเสียเมื่อเปรียบเทียบกับการวิ่งน้ำมันคือ เครื่องจะร้อนมาก
ปกติซัดๆ น้ำมันเนี่ย 170 -180 ความร้อนถึงจะมา 94 องศา สำหรับรถผม
แต่แก๊สเนี่ย ซัดประมาณ 140  ความร้อนก้อจะถึง 94 องศาละ 
เครื่องมันร้อนจริงๆ 

ยังงัยมีโอกาสเข้าไปเที่ยวโซนรามอินทรา PM มาละกัน
จะได้ดูและลองรถผมได้ครับ




 ประกาศ ขอลองได้ป่ะ ครับป๋า....อิอิ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 23:34:41 »

^
พี่เมื่อวันเสาร์บีเกิ้ลซนไหมคับ อิอิ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 06:07:45 »

ขำก๊ากๆๆ เอา BLOW OFF ไปแซดให้ลิงเขาใหญ่ตกใจ เดี๋ยวรถเสร็จต้องไปดูว่า ทำอย่างไร BLOW OFF เสียงทำให้ลิงวิ่งหนีได้ คิก..คิก  เจอกันถึงพริกถึงขิง ลำลูกกาก่อนดีกว่ามั้ย

 อิอิ  ได้ครับโจ้ ถ้ามีนอกรอบโทรตามแน่นอน
หรือไปคุยกันได้ แต่สถานที่ไม่แน่นอน ติดตามข่าวสารได้ในบอร์ด DP
ส่วนใหญ่จะนัดกันทุกเสาร์  บ่ายๆ ไปยันมืด  ที่สนามยิงปืน BB Gun
จะนัดกันย่าน สายไหม,วิภา 60 , ดอนเมือง ครับ

ประกาศ ขอลองได้ป่ะ ครับป๋า....อิอิ  ไม่รู้ไม่ชี้

ได้จิหนุ่ย แต่รถมันไมดึงหนักเหมือนซุปโบเน้อ
แค่ขับพอหนุกๆ 1 2 3 เท่านั้นเอง  อีกทั้งยังโบเดิมๆ อีก  ถอนหายใจ

บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
BOO!-AE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 09:24:58 »

อยากทราบราคาค่าวางและวายสายครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 09:43:24 »

อยากทราบราคาค่าวางและวายสายครับ

ราคา Update รอโจ้ ( JOJOMTL  ) มาตอบครับ 
วันสองวันนี้น่าจะเรียบร้อยละ 

ของผมสี่ปีที่แล้ว วาง 4000 วายสาย 3500
ทีมวายสายเป็นทีมที่อู่สุนทรใช้ปัจจุบันนี้  งานเนียนดีเหมือนกันครับ

 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
JOJOMTL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 13:28:12 »

ค่าเครื่อง EP82 เกียร์ M/T +ปั๊มติ๊ก J+RACK POWER เพลา AE100 ราคา 26500บาทครับซื้อร้านโจ้มอเคอร์ เซียงกงบางนา

ชื่อเดียวกันต้องอุดหนุนกันหน่อยอ่ะ ส่วนวางเครื่องตอนนี้ เครื่องติดแล้ว เหลืองานทำฝากระโปรงและเก็บงานให้เรียบร้อยครับ ส่วนราคา

เดี๋ยวบอกเนื่องจากว่าเป็นเพื่อนกัน ขอเบิกไป5000 ก่อนแต่ยอดรวมยังไม่ได้ เดี๋ยวได้แล้วบอกครับ 
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 13:35:28 »

อยากทราบราคาค่าวางและวายสายครับ
ผมวางมาปลายปีที่แล้ว ค่าวาง 1500 วายสาย 3000 รวมค่าทำแอร์ ของเหลวต่างๆ สายพาน จุกจิก.. รวมๆแล้วประมาณหมื่นนึงครับ
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 19:53:33 »

4อีจงเจริญ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2008 18:59:03 »

เครื่องตัวนี้ขับทางไกลแช่ยาวๆจะมีปัญหาอะไรเปล่าคับ แช่สัก 140 อยางเนี่ยอะครับ
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2009 22:06:31 »

เครื่องตัวนี้ขับทางไกลแช่ยาวๆจะมีปัญหาอะไรเปล่าคับ แช่สัก 140 อยางเนี่ยอะครับ


รอผุ้รู้ครับ
บันทึกการเข้า
robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2009 00:39:03 »

เครื่องตัวนี้ขับทางไกลแช่ยาวๆจะมีปัญหาอะไรเปล่าคับ แช่สัก 140 อยางเนี่ยอะครับ

ได้ครับ ผมขับกรุงเทพ-เชียงใหม่ก็ประมาณนี้แหละครับ ถ้าดูที่วัดบูสมันจะอยู่ประมาณ 0 ครับ
ยังไงนัดรวมพล 4E โบ งาน Darg เจอกันครับ จะได้แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องกันครับ
ตอนนี้กำลังศึกษาท่อนล่าง 5 E อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2009 07:57:08 »

จขกท  นี้วางเครื่อง 4E bo ไปนานแล้วจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2009 14:58:15 »

ไม่อยากพูดให้เสียกำลังใจเลย  เอ่อ..

เป็นอีกร้านที่ขายของแพงกว่าปกติครับ เรื่องคุณภาพเท่าร้านอื่น มีดีตรงที่ซื้อสัตย์และเรียกลูกค้าเก่ง

.. เคยหาถังน้ำมัน ร้านนี้เอา 2,500 เท่าร้านอื่น สนิมกินตะเข็บ ปากก็บอกมันไม่เป็นไรอย่าไปกลัว ร้านอื่นหาสวยไม่ได้เท่านี้หรอก ข้างในสวย (เฮียพูด)

ผมจึงขอคอนเฟิร์มว่า "คืนภายใน 7 วัน" ได้แน่นะ เมื่อรับปากก็ซื้อขายกัน ไปถึงช่างเท่านั้นล่ะเอามาคืนตังแทบไม่ทัน เพราะช่างบอกว่าสภาพนี้ไม่เกิน 2 เดือนก็รั่วอีก (ช่างจบวิศวะลาดกระบังเลยเชื่อใจหน่อย) ผลก็ให้คืนโดยดี

.. อีกครั้งนานมาแล้วประมาณสิงหาปีที่แล้วไปเซียงกงเพื่อหาฝาสูบ ร้านนี้ก็เรียกอีก บอกของนอกแท้ๆ ระหว่างแยกชิ้นฝาสูบออกจากเครื่องก็สังเกตเห็นสิ่งประหลาด


"กรองเครื่องยี่ห้อ LIMO ยังคาเบ้าอยู่เลย"


โอว!! คิดคำอื่นไม่ออกนอกจาก "โอวว!!"  เหวอ

ยิ่งกว่านั้นถอดออกมาวาวล์แฉะได้อีก ราคาเท่าส่งโรงกลึงเลย 3,500 ร้านอื่นก็เท่านี้ เหงื่อเริ่มแตก เอาไงดีฟะ !? คนงานถอดออกมาแล้วจะโดนบล๊อกเบอร์ 10 ตีป่าวหว่า แต่สภาพไม่ไหวจริงๆเลยต้องถอนตัว

>> ไม่ได้ต้องการให้ร้ายหรือเสื่อมเสียใดๆนะครับ แค่อยากเล่าประสบการณ์ที่ได้เท่านั้น เผื่อเป็นข้อคิดและทางเลือกให้เพื่อนๆ พี่ๆ ถ้าเจ้าของพอใจเครื่องไม่มีปัญหาก็ถือว่าเป็นราคาที่รับได้

ปล. มีอย่างเดียวที่ราคาต่ำกว่าที่อื่น MAP 4A-F ตัวละ 300.- ที่อื่น 500.-
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2009 15:13:53 โดย yellow_NOBITA » บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!