AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 14:07:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 30  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ไว้สอบถาม อาการผิดปกติ+อุปกรณ์+อัพเกรด อะไหล่  (อ่าน 95603 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2551 23:20:48 »

ต้องเห็นเห็น  ถึงจะเข้าใจ ทำมือซิ เท่าไหน ?
บันทึกการเข้า
app_le
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 08:00:58 »

ถามบ้างคับ  รถสตาร์ทติดยากคับ ให้ช่างดูแล้วบอกว่า แบตสภาพยังดี และหัวเทียนก็ยังใช้ได้ กรองเบนซินเปลี่ยนไม่ถึงอาทิตย์ แต่ยังสตาร์ทยากอยู่เลยคับ หรือว่าเป็นที่ไดร์คับช่วยวิเคราะห์หน่อยนะคับ
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 08:08:54 »

ต้องเห็นเห็น  ถึงจะเข้าใจ ทำมือซิ เท่าไหน ?

กำไม่มิดอ่ะน้า
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 08:29:53 »

แล้วอาการที่ ขับมาเร็วๆ  แล้วเบรคที่เดียวไม่อยู่ ออกลื่นๆ
แต่พอกดอีดทีนี่หยุดดีจัง  เกิดจากอะไร ต้องแก้ไขยังงัย
ล้าง คาริปเปอร์เบรค  จะหายป่าว  เสียวงานเข้าทุกวันเลย

ผ้าเบรคเย็นไม่เกาะหรือเปล่าว พอกดครั้งแรกยังร้อนไม่พอ แต่พอกดอีกทีความร้อนมันได้แล้วเลยกดอยู่

ถามบ้างคับ  รถสตาร์ทติดยากคับ ให้ช่างดูแล้วบอกว่า แบตสภาพยังดี และหัวเทียนก็ยังใช้ได้ กรองเบนซินเปลี่ยนไม่ถึงอาทิตย์ แต่ยังสตาร์ทยากอยู่เลยคับ หรือว่าเป็นที่ไดร์คับช่วยวิเคราะห์หน่อยนะคับ

หัวเทียนไงครับ ดูหรือยัง
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 08:35:52 »

การที่รถกินน้ำมันมาก สาเหตุมาจากอะไรครับ สามารถปรับ จูนให้กินน้อยลงได้ไหมครับ รู้สึกตอนนี้จะกินพอสมควร
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 09:08:57 »

ต้องเห็นเห็น  ถึงจะเข้าใจ ทำมือซิ เท่าไหน ?

กำไม่มิดอ่ะน้า

เห็นภาพเลย   
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 09:09:19 »

การที่รถกินน้ำมันมาก สาเหตุมาจากอะไรครับ สามารถปรับ จูนให้กินน้อยลงได้ไหมครับ รู้สึกตอนนี้จะกินพอสมควร

กินยังไงครับ เช่น ในเมืองกี่กิโล/ลิตร ทางไกลกี่กิโล/ลิตร

ส่วนใหญ่แล้วการกินน้ำมันมากผิดปกติมีสาเหตุมาจาก O2 ซะส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่ทั้งหมดนะครับ

บางคนเช็ค Code แล้วบอกว่า O2 ไม่เสีย เพราะ Code ไม่ขึ้น อันนี้ก็ไม่จริงนะครับ

เพราะบางครั้งมันยังส่งสัญญาณเข้า ECU ไปคำนวณ แต่มันรวนค่ามันเพียน ECU ก็คำนวณได้ไม่ตรงความเป็นจริงสั่งจ่ายหนาก็กินเป็นธรรมดา

และยังมีสาเหตุอื่นๆอีกนะครับ
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 09:21:10 »

ต้องเปลี่ยน O2 แล้ว O2 ตัวเท่าไหร่ ใครรู้มั้ง จะเปลี่ยนบ้าง

ผมวิ่งในเมือง 6-8 โลลิตรครับ

วิ่ง ตจว 11-13 โลลิตรครับ

..หม่ำ..เลยหละอย่างนี้
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 09:45:19 »

ลองดูครับ
http://www.weekendhobby.com/board/trooper/question.asp?page=1&ID=13277
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 09:47:59 »

ขอบคุณครับ ท่าน ปธ.
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 11:05:35 »

การที่รถกินน้ำมันมาก สาเหตุมาจากอะไรครับ สามารถปรับ จูนให้กินน้อยลงได้ไหมครับ รู้สึกตอนนี้จะกินพอสมควร
ลองปรับที่เท้าดูยังพี่

ของผมเห็นผลทันตา
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 11:20:00 »

การที่รถกินน้ำมันมาก สาเหตุมาจากอะไรครับ สามารถปรับ จูนให้กินน้อยลงได้ไหมครับ รู้สึกตอนนี้จะกินพอสมควร
ลองปรับที่เท้าดูยังพี่

ของผมเห็นผลทันตา

เท้าไม่หนักเลยจิ๊ก ขับน้ำมันไม่กล้าเหยียบแรง ม้ำมันมันแพงวะ  เดียวยังไงจะลองคำนวณดูว่าวิ่งในเมืองกี่โลลิต่ นอกเมืองกี่โลลิตรครับ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูล เพียงแต่รู้สึกเฉยๆว่ามันกินนะครับ 

ขอบคุณน้าอ่อนครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 11:28:05 »

การที่รถกินน้ำมันมาก สาเหตุมาจากอะไรครับ สามารถปรับ จูนให้กินน้อยลงได้ไหมครับ รู้สึกตอนนี้จะกินพอสมควร
ลองปรับที่เท้าดูยังพี่

ของผมเห็นผลทันตา

เท้าไม่หนักเลยจิ๊ก ขับน้ำมันไม่กล้าเหยียบแรง ม้ำมันมันแพงวะ  เดียวยังไงจะลองคำนวณดูว่าวิ่งในเมืองกี่โลลิต่ นอกเมืองกี่โลลิตรครับ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูล เพียงแต่รู้สึกเฉยๆว่ามันกินนะครับ 

ขอบคุณน้าอ่อนครับ

ติด gas จบเลยนะเนี่ย ฮ่า ๆ


แล้วอาการที่ ขับมาเร็วๆ  แล้วเบรคที่เดียวไม่อยู่ ออกลื่นๆ
แต่พอกดอีดทีนี่หยุดดีจัง  เกิดจากอะไร ต้องแก้ไขยังงัย
ล้าง คาริปเปอร์เบรค  จะหายป่าว  เสียวงานเข้าทุกวันเลย


ไม่แน่เป็นที่กระบอกสูบปั๊มคับ มันซกมกมั่ก ๆ น้องหนิมตรึม พอน้ำมันไปดันมันจะเคลื่นที่ช้ากว่าที่ควรจะเป็น แก้โดย Clean ครับ ถ้าไม่ใช่เรื่องผ้าเบรกที่น้าอ่อนว่านะก้าบบ
บันทึกการเข้า

END
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 14:03:06 »

นั้นเห็นมั้ย บอกแล้ว
บันทึกการเข้า
donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 17:05:53 »

 
บันทึกการเข้า
toy-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,077


ยินดีที่ไม่รู้จัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 17:33:28 »

ถามมั่ง..รถผมเวลาจอดติดไฟแดงนานๆ เวลาออกตัวมองกระจกเห็นควันขาวเลยอะครับ..
แต่เวลารถวิ่งปกติ..ความเร็วเหมือนเดิม..ครับ
ปล.หน้าเป็นหวัง..ไม่ถึงเทียวปีไหม่แน่ๆ
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 17:47:31 »

ยิ่งเร่งยิ่งออกหรือเปล่าวน้าเต้ย เช็คกำลังอัดลูกสูบดูก่อนครับว่าแหวนสูบยัง ok ไหม

เคยมีประวัติความร้อนขึ้นหรือเปล่าวครับ

บันทึกการเข้า

toy-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,077


ยินดีที่ไม่รู้จัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 17:52:18 »

ยิ่งเร่งยิ่งออกหรือเปล่าวน้าเต้ย เช็คกำลังอัดลูกสูบดูก่อนครับว่าแหวนสูบยัง ok ไหม

เคยมีประวัติความร้อนขึ้นหรือเปล่าวครับ


เปล่าน้าออกเฉพาะตอนออกตัวครับ เวลาวิ่งไม่ขาวครับ
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 20:03:19 »

เปลี่ยนเครื่อง จัดไป น้าเต้ย
บันทึกการเข้า
sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2551 21:08:01 »

ยิ่งเร่งยิ่งออกหรือเปล่าวน้าเต้ย เช็คกำลังอัดลูกสูบดูก่อนครับว่าแหวนสูบยัง ok ไหม

เคยมีประวัติความร้อนขึ้นหรือเปล่าวครับ


เปล่าน้าออกเฉพาะตอนออกตัวครับ เวลาวิ่งไม่ขาวครับ

แสดงว่าเบิร์นก่อนออก ^^


จ่ายน้อยหน่อยก็ซีลวาล์ว หนักนิดก็แหวนอ่าเพ่
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 30  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!