AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 14:19:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 30  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ไว้สอบถาม อาการผิดปกติ+อุปกรณ์+อัพเกรด อะไหล่  (อ่าน 93438 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #420 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 09:36:27 »

เปลี่ยนไปเลยครับดีกว่าเห็นๆ
แล้วต้องแปลงไรไหมคับน้าเห็นเค้าลงขายว่าไม่ต้องแปลงเลยแล้วจะเลือกซื้อยังงัยคับ
วิธีการดู

ถ้าของ levin ไม่ต้องแปลงอะไรครับรู้ยึดคาริปเปอร์ตรงกัน ใส่ได้เลย
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #421 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 11:39:02 »

เปลี่ยนไปเลยครับดีกว่าเห็นๆ
แล้วต้องแปลงไรไหมคับน้าเห็นเค้าลงขายว่าไม่ต้องแปลงเลยแล้วจะเลือกซื้อยังงัยคับ
วิธีการดู

ถ้าของ levin ไม่ต้องแปลงอะไรครับรู้ยึดคาริปเปอร์ตรงกัน ใส่ได้เลย
1500แพงไหมน้า
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #422 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 11:42:53 »

ราคากลางๆครับ ลองต่อรองดูน่าจะได้นิดหน่อย
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #423 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 11:45:04 »

ราคากลางๆครับ ลองต่อรองดูน่าจะได้นิดหน่อย
น้าแล้วหม้อลมอ่ะคับต้องเปลี่ยนเป็นชั้นครึ่งไหม
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #424 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 12:29:02 »

เอาหม้อตรงรุ่น 20V ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #425 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 12:36:22 »

เอาหม้อตรงรุ่น 20V ดีกว่าครับ
ขอบคุณคับน้า คำนับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #426 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 16:10:14 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #427 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 17:41:05 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ


ใช่ครับ 14  แต่เสียบกลับแล้วจะไม่หายนะครับจนกว่าจะรีเซ็ทกล่อง (ถอดแบตออก สักครู่)
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #428 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 17:47:13 »

ราคากลางๆครับ ลองต่อรองดูน่าจะได้นิดหน่อย

เมื่อไหร่ไปสลับหม้อลมดีน้าอ่อน อิอิ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #429 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 18:50:32 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ
ใช่ครับ 14  แต่เสียบกลับแล้วจะไม่หายนะครับจนกว่าจะรีเซ็ทกล่อง (ถอดแบตออก สักครู่)

ใช่ครับน้าอ่อน ถอดแบทแล้วรอแป๊ปใส่ไหม่หายครับผม อันนี้แปลว่า ไฟเอนจินที่ต่อมามันใช้ได้ใช่ป่ะครับ
ว่าแต่ไอ้ตัวที่ผมถอดออกมามันเป็นตัวเกี่ยวกับการจุดระเบิด ตรงตามที่โค๊ตขึ้นเลยใช่ป่ะครับ อย่างน้อยผมจะได้รู้ว่าไฟเอ็นจินใช้เช็คโค๊ตได้อย่างถูกต้องและ เชื่อการเช็คกล่องได้อ่ะครับ เพราะอย่างน้อยก็โล่งใจไปเปาะนึงว่า ใช้เช็คได้ เริ่มเข้าสู่รนะบบที่เค้า เป็นกัน คำนับ ถอนหายใจ
ตามหาสาเหตุอื่นต่อไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2011 18:53:40 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #430 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 21:13:14 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ

ใช่ครับ 14  แต่เสียบกลับแล้วจะไม่หายนะครับจนกว่าจะรีเซ็ทกล่อง (ถอดแบตออก สักครู่)

ใช่ครับน้าอ่อน ถอดแบทแล้วรอแป๊ปใส่ไหม่หายครับผม อันนี้แปลว่า ไฟเอนจินที่ต่อมามันใช้ได้ใช่ป่ะครับ
ว่าแต่ไอ้ตัวที่ผมถอดออกมามันเป็นตัวเกี่ยวกับการจุดระเบิด ตรงตามที่โค๊ตขึ้นเลยใช่ป่ะครับ อย่างน้อยผมจะได้รู้ว่าไฟเอ็นจินใช้เช็คโค๊ตได้อย่างถูกต้องและ เชื่อการเช็คกล่องได้อ่ะครับ เพราะอย่างน้อยก็โล่งใจไปเปาะนึงว่า ใช้เช็คได้ เริ่มเข้าสู่รนะบบที่เค้า เป็นกัน คำนับ คำนับ

ถ้าเป็นในรูปน่าจะเป็น code 41. มากกว่าครับเพราะมันอยู่ตรงบริเวณไอดี
ตามหาสาเหตุอื่นต่อไป

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2011 21:16:25 โดย Oon_Resist .CZ » บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #431 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2011 21:30:19 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ

ใช่ครับ 14  แต่เสียบกลับแล้วจะไม่หายนะครับจนกว่าจะรีเซ็ทกล่อง (ถอดแบตออก สักครู่)

ใช่ครับน้าอ่อน ถอดแบทแล้วรอแป๊ปใส่ไหม่หายครับผม อันนี้แปลว่า ไฟเอนจินที่ต่อมามันใช้ได้ใช่ป่ะครับ
ว่าแต่ไอ้ตัวที่ผมถอดออกมามันเป็นตัวเกี่ยวกับการจุดระเบิด ตรงตามที่โค๊ตขึ้นเลยใช่ป่ะครับ อย่างน้อยผมจะได้รู้ว่าไฟเอ็นจินใช้เช็คโค๊ตได้อย่างถูกต้องและ เชื่อการเช็คกล่องได้อ่ะครับ เพราะอย่างน้อยก็โล่งใจไปเปาะนึงว่า ใช้เช็คได้ เริ่มเข้าสู่รนะบบที่เค้า เป็นกัน คำนับ คำนับ

ถ้าเป็นในรูปน่าจะเป็น code 41. มากกว่าครับเพราะมันอยู่ตรงบริเวณไอดี
ตามหาสาเหตุอื่นต่อไป

อ่านหนังสือ คำนับ
งั้นแสดงว่า โค๊ตผิดใช่ป่ะครับผมน้าอ่อน เพราะผมก็ว่ามันไม่น่าใช่เกี่ยวกับจุดระเบิด
งั้นแสดงว่า วายสายไฟไม่ตรงไม่ก็ เดินสายไฟเอ็นจินไม่คตรงใช่ป่ะครับน้า สงสัยต้องวายไหมซ๊ะมั้ง
ถึงจะเช็คได้ ว่าอะไรเสียกันแน่เพราะที่เช็คมามันไม่ตรง น้าแนะนำทีว่าควรทำไงเป็นอันดับแรกดีครับ
ตอนนี้ผมเริ่มเมาหมัดแล้วครับน้า 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2011 21:37:01 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #432 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 09:22:21 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ

ใช่ครับ 14  แต่เสียบกลับแล้วจะไม่หายนะครับจนกว่าจะรีเซ็ทกล่อง (ถอดแบตออก สักครู่)

ใช่ครับน้าอ่อน ถอดแบทแล้วรอแป๊ปใส่ไหม่หายครับผม อันนี้แปลว่า ไฟเอนจินที่ต่อมามันใช้ได้ใช่ป่ะครับ
ว่าแต่ไอ้ตัวที่ผมถอดออกมามันเป็นตัวเกี่ยวกับการจุดระเบิด ตรงตามที่โค๊ตขึ้นเลยใช่ป่ะครับ อย่างน้อยผมจะได้รู้ว่าไฟเอ็นจินใช้เช็คโค๊ตได้อย่างถูกต้องและ เชื่อการเช็คกล่องได้อ่ะครับ เพราะอย่างน้อยก็โล่งใจไปเปาะนึงว่า ใช้เช็คได้ เริ่มเข้าสู่รนะบบที่เค้า เป็นกัน คำนับ คำนับ

ถ้าเป็นในรูปน่าจะเป็น code 41. มากกว่าครับเพราะมันอยู่ตรงบริเวณไอดี
ตามหาสาเหตุอื่นต่อไป

อ่านหนังสือ คำนับ
งั้นแสดงว่า โค๊ตผิดใช่ป่ะครับผมน้าอ่อน เพราะผมก็ว่ามันไม่น่าใช่เกี่ยวกับจุดระเบิด
งั้นแสดงว่า วายสายไฟไม่ตรงไม่ก็ เดินสายไฟเอ็นจินไม่คตรงใช่ป่ะครับน้า สงสัยต้องวายไหมซ๊ะมั้ง
ถึงจะเช็คได้ ว่าอะไรเสียกันแน่เพราะที่เช็คมามันไม่ตรง น้าแนะนำทีว่าควรทำไงเป็นอันดับแรกดีครับ
ตอนนี้ผมเริ่มเมาหมัดแล้วครับน้า 

ผมว่า Code มันถูกแล้วนะ 41 แต่เราอ่านสลับเองเป็น 14 ครับ

ต่อเรื่องกินน้ำมันดีกว่า ตอนนี้วัดล่าสุดกินเท่าไหร่ครับ วิธีวัดถูกต้องหรือยัง เติมน้ำมันเต็มถัง(แค่ตัดที่หัวจ่าย)   แล้ววิ่งไปซักครึ่งถึง เติมน้ำมันเต็มถังอีกทีแล้วดูว่าได้กี่ลิตร จากนั้นเอากิโลเมตรที่วิ่งได้ไปหาร

กรณีกินมากๆทั้งๆที่ไม่ได้ขับบนถนนที่รถติมมากๆ น่าจะเกิดจาก O2 Sensor เสื่อมสภาพส่งค่าเข้ากล่องเพี้ยนไป แต่ยังส่งค่าอยู่่จึงทำให้กล่องจับไม่ได้ว่า O2 มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #433 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 10:39:56 »

วันนี้ผมรอง ถอดไอ้ตัวในลูกศรดุครับแล้วเช็คโค๊ต ได้กระพิบ1หยุดแล้วก็กระพิบ4หยุด
เป็นแบบนี้ ใช่โค๊ต 14 ป่าวครับน้า แล้วเสียบกลับเข้าไปไหม่ เช็คโค๊ตอีกทีก็กระพิบเป็น 14เหมือนเดิมครับ

ใช่ครับ 14  แต่เสียบกลับแล้วจะไม่หายนะครับจนกว่าจะรีเซ็ทกล่อง (ถอดแบตออก สักครู่)

ใช่ครับน้าอ่อน ถอดแบทแล้วรอแป๊ปใส่ไหม่หายครับผม อันนี้แปลว่า ไฟเอนจินที่ต่อมามันใช้ได้ใช่ป่ะครับ
ว่าแต่ไอ้ตัวที่ผมถอดออกมามันเป็นตัวเกี่ยวกับการจุดระเบิด ตรงตามที่โค๊ตขึ้นเลยใช่ป่ะครับ อย่างน้อยผมจะได้รู้ว่าไฟเอ็นจินใช้เช็คโค๊ตได้อย่างถูกต้องและ เชื่อการเช็คกล่องได้อ่ะครับ เพราะอย่างน้อยก็โล่งใจไปเปาะนึงว่า ใช้เช็คได้ เริ่มเข้าสู่รนะบบที่เค้า เป็นกัน คำนับ คำนับ

ถ้าเป็นในรูปน่าจะเป็น code 41. มากกว่าครับเพราะมันอยู่ตรงบริเวณไอดี
ตามหาสาเหตุอื่นต่อไป

อ่านหนังสือ คำนับ
งั้นแสดงว่า โค๊ตผิดใช่ป่ะครับผมน้าอ่อน เพราะผมก็ว่ามันไม่น่าใช่เกี่ยวกับจุดระเบิด
งั้นแสดงว่า วายสายไฟไม่ตรงไม่ก็ เดินสายไฟเอ็นจินไม่คตรงใช่ป่ะครับน้า สงสัยต้องวายไหมซ๊ะมั้ง
ถึงจะเช็คได้ ว่าอะไรเสียกันแน่เพราะที่เช็คมามันไม่ตรง น้าแนะนำทีว่าควรทำไงเป็นอันดับแรกดีครับ
ตอนนี้ผมเริ่มเมาหมัดแล้วครับน้า 

ผมว่า Code มันถูกแล้วนะ 41 แต่เราอ่านสลับเองเป็น 14 ครับ

ต่อเรื่องกินน้ำมันดีกว่า ตอนนี้วัดล่าสุดกินเท่าไหร่ครับ วิธีวัดถูกต้องหรือยัง เติมน้ำมันเต็มถัง(แค่ตัดที่หัวจ่าย)   แล้ววิ่งไปซักครึ่งถึง เติมน้ำมันเต็มถังอีกทีแล้วดูว่าได้กี่ลิตร จากนั้นเอากิโลเมตรที่วิ่งได้ไปหาร

กรณีกินมากๆทั้งๆที่ไม่ได้ขับบนถนนที่รถติมมากๆ น่าจะเกิดจาก O2 Sensor เสื่อมสภาพส่งค่าเข้ากล่องเพี้ยนไป แต่ยังส่งค่าอยู่่จึงทำให้กล่องจับไม่ได้ว่า O2 มีปัญหาครับ

ยังไม่ลองเต็มถังครับผม น้าอ่อนว่าให้เติม 91 หรือ 95 ดีครับในการทดสอบ
ตอนนี้ลองกับแก็สอยู่ครับ ว่าเป็นไง ลองเติมไป200 แก็ส 11.20 วิ่งได้ประมาณ 110 โลครับ
แต่ยังไม่ชัวเลยขอลองอีกสักนิดเรื่องแก๊สเดี๋ยวค่อยว่ากัน ว่าเรื่องน้ำมันให้เข้าระบบก่อนดีกว่า ใช่ป่ะครับ
เออเมื่อวานไปเช็คดูพบมีน้ำรั่วซึมออกมาทาง วาวน้ำครับ เดี๋ยวต้องไปซื้อกาวมาทาที่ซีลก่อน เพราะตอนให้ที่ร้านเปลี่ยนวาวน้ำให้ไหม่ เค้าไม่ได้ทากาวก่อนใส่ครับ เค้าใส่เข้าไปเลย เริ่มซึมไหลแต่ไม่มากครับ

อันนี้เป็นขั้นตอนการอ่านโค๊ตของผมครับ น้าดูทีว่าอะไรมันผิดครับ ผมหรือ โค๊ตจะได้ชัวครับน้า
แล้วถ้างั้น ผมอ่าน โค๊ตผิดหรือโค๊ตขึ้นไม่ตรงกันแน่ครับ รบกวนน้าทีครับ
เดี๋ยวผม เล่าอาการให้ฟังอีกทีเพื่อความแน่ใจครับ 
1.ผมดึงปลั๊กตัวที่ในรูปออก
2.เปิกกล่องเช็คโค๊ต โดยเสียบที่ Te1กับ E1
3.เปิดสวิท "ไฟเอนจิน ไม่ขึ้นรอสัก 3วิ "กระพิบ 1 ครั้ง หาย แล้วก็กระพิบอีก 4 ครั้ง หาย กระพิบ 1 หาย แล้วก็กระพิบ 4หาย
เป็นแบบนี้ครับ อ่านโค๊ตว่าได้เท่าไหร่ครับ

ปล.เกน้ำมันต่อแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2011 11:33:12 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #434 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:36:05 »

ดูจังหวะการนับครับว่าเรานับถูกไหม ถ้าขึ้น Code เดียว จังหวะเริมนับคือ 4.5 วิ ครับ ถ้าขึ้น 2 code Code ที่ 1 กับ Code ที่ 2 ห่างกัน 2.5 วิ ตามรูป
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #435 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2011 11:51:30 »

ดูจังหวะการนับครับว่าเรานับถูกไหม ถ้าขึ้น Code เดียว จังหวะเริมนับคือ 4.5 วิ ครับ ถ้าขึ้น 2 code Code ที่ 1 กับ Code ที่ 2 ห่างกัน 2.5 วิ ตามรูป


งั้นถ้าเป็นตามรูป โค๊ตผมน่าจะอ่านได้ 14 ครับ แสดงว่าวายสายรวนแล้วมั้งครับ น้า
ทำไงต่อไปดีครับ งั้นลองถอดตัวอื่นดูอีกทีว่าตรงโค๊ตป่าว ถอดตัวไหนดีครับผม  เอาแบบถ้าถอดตัวนี้ต้องขึ้นโค๊ตนี้เลยอะไรประมาณนั้นอ่ะครับ จะได้รู้กันไปเลย รบกวนด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

iStamp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #436 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 23:31:10 »

ไฟเบรค+ถอยหลังไม่ติดคับ

ซื้อหลอดใหม่มาเปลี่ยนก้ไม่ติด  เป็นเพราะอะไรคับ
บันทึกการเข้า

ขาย AE 92 หน้า LEVIN คับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=121976.new#new
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #437 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 10:08:39 »

ไฟเบรค+ถอยหลังไม่ติดคับ

ซื้อหลอดใหม่มาเปลี่ยนก้ไม่ติด  เป็นเพราะอะไรคับ
ดูกราวด์  ว่าแน่นดีมั๊ย
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #438 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 18:46:48 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #439 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 21:10:24 »

อ่านหนังสือ

ขุดอ่ะ ตัวเอง
บันทึกการเข้า

END
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24 ... 30  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!