AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 02:56:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 26 27 [28] 29 30  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ไว้สอบถาม อาการผิดปกติ+อุปกรณ์+อัพเกรด อะไหล่  (อ่าน 93319 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #540 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:35:23 »

อายุแบตกี่ปีแล้ว
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #541 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:13:20 »

อายุแบตกี่ปีแล้ว

ปีนิสๆครับน้าอ่อน
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #542 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:23:07 »

เช็คเรื่องแอมป์ชาร์จของตัวไดชาร์จก่อนล่ะกันว่ากระแสตกไหม เพราะแรงดันมันได้ 13-14 ก่อนมีโหลด แสดงว่ากระแสไม่พอ เพราะพอเปิดโหลดมากๆแรงดันตก เนื่องจากกระแสไม่พอ แต่ถ้ากระแสของไดชาร์จยังปกติ แสดงว่าแบตเสือม เนื่องจากชาร์จไปแล้วเก็บได้ไม่เต็มที พอโหลดเยอะๆก็จ่ายไม่ทัน  แบต 1 ปี ก็ลองถ่ายน้ำกรดแล้วชาร์จใหม่คืนนึง แล้วลองเอามาใช้ดูก่อน ซื้อใหม่มันหลายตังค์อยู่แบตเดี๋ยวนี้แพงเกิน
บันทึกการเข้า

RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #543 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:31:25 »

เช็คเรื่องแอมป์ชาร์จของตัวไดชาร์จก่อนล่ะกันว่ากระแสตกไหม เพราะแรงดันมันได้ 13-14 ก่อนมีโหลด แสดงว่ากระแสไม่พอ เพราะพอเปิดโหลดมากๆแรงดันตก เนื่องจากกระแสไม่พอ แต่ถ้ากระแสของไดชาร์จยังปกติ แสดงว่าแบตเสือม เนื่องจากชาร์จไปแล้วเก็บได้ไม่เต็มที พอโหลดเยอะๆก็จ่ายไม่ทัน  แบต 1 ปี ก็ลองถ่ายน้ำกรดแล้วชาร์จใหม่คืนนึง แล้วลองเอามาใช้ดูก่อน ซื้อใหม่มันหลายตังค์อยู่แบตเดี๋ยวนี้แพงเกิน


 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #544 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:34:29 »

เช็คเรื่องแอมป์ชาร์จของตัวไดชาร์จก่อนล่ะกันว่ากระแสตกไหม เพราะแรงดันมันได้ 13-14 ก่อนมีโหลด แสดงว่ากระแสไม่พอ เพราะพอเปิดโหลดมากๆแรงดันตก เนื่องจากกระแสไม่พอ แต่ถ้ากระแสของไดชาร์จยังปกติ แสดงว่าแบตเสือม เนื่องจากชาร์จไปแล้วเก็บได้ไม่เต็มที พอโหลดเยอะๆก็จ่ายไม่ทัน  แบต 1 ปี ก็ลองถ่ายน้ำกรดแล้วชาร์จใหม่คืนนึง แล้วลองเอามาใช้ดูก่อน ซื้อใหม่มันหลายตังค์อยู่แบตเดี๋ยวนี้แพงเกิน


 ตรบมือ ตรบมือ

ขอบคุณคร๊าบบบ สงสัยได้ไปหาแอมจริงๆละ ฮาๆ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #545 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 11:41:38 »

ตามน้าอ่อนเลยผมเปลี่ยนแบตหายเลยผมถึง งงของพี่งัย
ว่าจะเป็นที่ไดหรือถึงบอกให้ไปเช็ค ขอผมพอเปลี่ยนแบตแรงดันไป14.75ตอนไม่ใช้ไฟนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2012 11:45:36 โดย ~kOdOmO~.CZ.65 » บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #546 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 11:54:14 »

ตามน้าอ่อนเลยผมเปลี่ยนแบตหายเลยผมถึง งงของพี่งัย
ว่าจะเป็นที่ไดหรือถึงบอกให้ไปเช็ค ขอผมพอเปลี่ยนแบตแรงดันไป14.75ตอนไม่ใช้ไฟนะ

ทำใจไม่ได้ถ้าต้องเปลี่ยน มันปีนิดๆเองวะ สงสัยต้องลองเอาไปวัดแรงดันก่อน แล้วลองถ่ายน้ำกลั่นเหมือนน้าอ่อนแนะนำมาดู ถ้าไม่หายจริงๆอาจจะลองสลับแบตกะคนอื่นดู เอาให้ชัวร์ไม่งั้นเสียเงินทิ้งเปล่าๆอีก
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #547 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 11:55:39 »

ใช้ไปก่อนสตาร์ทไม่ติดค่อยเปลี่ยน ฮาๆ
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #548 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 12:34:28 »

ใช้ไปก่อนสตาร์ทไม่ติดค่อยเปลี่ยน ฮาๆ

ตามนั้นล่ะ ไม่งั้นใครแนะนำไรเปลี่ยนหมด เราคนจ่ายเว้ย คิดดี ๆ
บันทึกการเข้า

END
Batch_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



ดูรายละเอียด
« ตอบ #549 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 13:15:30 »

 เหวอ ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe
-เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm)
-ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล
-ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่
-ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #550 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 13:16:26 »

ใช้ไปก่อนสตาร์ทไม่ติดค่อยเปลี่ยน ฮาๆ

ตามนั้นล่ะ ไม่งั้นใครแนะนำไรเปลี่ยนหมด เราคนจ่ายเว้ย คิดดี ๆ

จะทำตามวิธีน้าอ่อนก่อนครับ กลัวเปลี่ยนแบตเจือกเป็นที่ไดร์จ ชิหายเลยนะนั้น ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #551 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 14:22:56 »

เหวอ ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe
-เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm)
-ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล
-ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่
-ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ
ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่
บันทึกการเข้า

~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #552 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 15:26:27 »

เหวอ ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe
-เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm)
-ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล
-ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่
-ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ
ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่
สุดยอด
บันทึกการเข้า

Batch_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



ดูรายละเอียด
« ตอบ #553 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 15:50:11 »

เหวอ ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe
-เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm)
-ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล
-ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่
-ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ
ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่
เหวอ ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe
-เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm)
-ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล
-ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่
-ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ
ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่
สุดยอด

ขอบคุณครับ น้า ๆ เดี๋ยวลองลงมือทำดู
บันทึกการเข้า
Choky-Av.CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417



ดูรายละเอียด
« ตอบ #554 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 10:10:25 »

สอบถามหน่อยครับ....เกีรย์ 4agze ธรรมดา จับมาชนกับ เครื่อง 5a auto ได้ไหมครับ....
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #555 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:04:35 »

สอบถามหน่อยครับ....เกีรย์ 4agze ธรรมดา จับมาชนกับ เครื่อง 5a auto ได้ไหมครับ....
ไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า

Choky-Av.CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417



ดูรายละเอียด
« ตอบ #556 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 12:24:12 »

อืมครับ....เพราะอะไรหรอครับน้า...
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #557 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:52:35 »

มันใหญ่กว่าอะ
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #558 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 16:48:42 »

อะไรใหญ่
บันทึกการเข้า

END
Choky-Av.CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417



ดูรายละเอียด
« ตอบ #559 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 17:37:15 »

555....น้าแล้วจะเอามาชนใช้ของอะไรได้มั้งอ่ะน้า....
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 26 27 [28] 29 30  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!